Top 6 Địa chỉ dán decal, Wrap đổi màu xe hơi uy tín TP.Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Ánh Hồng Wrap Decal
  2. Top 2 Auto365
  3. Top 3 Cao Sang Decal
  4. Top 4 Phoenix Auto
  5. Top 5 Decal Hoàng Kim
  6. Top 6 CCMFast

Top 6 Địa chỉ dán decal, Wrap đổi màu xe hơi uy tín TP.Hồ Chí Minh

Tạ Đức Trung 5874 0 Báo lỗi

Việc độ xe ô tô từ lâu đã trở thành xu hướng và đang được rất nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể tới dán decal hay còn được gọi với cái tên khác là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ánh Hồng Wrap Decal

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 30 năm trang trí & đổi màu xe ô tô. AH Wrap Decal luôn sáng tạo & làm nên sự khác biệt, đội ngũ dán Decal xe hơi được đào tạo chuyên nghiệp, thi công tỉ mỉ và luôn trong tư thế sẵn sàng, phục vụ dán nhanh nhất có thể, những đường kéo, những góc cạnh, dù là nhỏ nhất vẫn chắc chắn làm quý khách hàng mĩm cười vì hài lòng với khả năng phục vụ và kỹ năng chuyên môn của đội ngũ nhân viên.


    AH Wrap Decal hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng trong tất cả các dịch vụ đặc biệt là dán decal xe , tuy nhiên bạn vẫn có thể có cho mình một mẫu thiết kế cá nhân vô cùng đặc biệt, không bị trùng lập với bất kỳ mẫu mã nào trước đó với sự tư vấn và giúp đỡ của đội ngũ thiết kế và dán decal xe chuyên nghiệp. Những người nghệ sĩ thiết kế và thi công này luôn luôn mong muốn nhận được những yêu cầu khó nhất để nâng cao tay nghề qua từng ngày hoàn thành được nhiều nhu cầu thay đổi màu sơn hơn nữa trong 22 năm sắp tới.


    Lí do khách hàng lựa chọn Ánh Hồng Wrap:

    • Là thương hiệu con của Ánh Hồng Decal, một thương hiệu có 30 năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Không ngừng sáng tạo, sản phẩm khác biệt.
    • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường.Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
    • Chính sách bảo hành rõ ràng, chu đáo.
    • Sử dụng toàn bộ sản phẩm ngoại nhập, chất lượng cao.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.Phục vụ tận nơi và toàn quốc.

    Dịch vụ của AH Wrap Decal:

    • Chuyên thiết kế – đổi màu – tạo mẫu tem và decal trang trí cho các loại xe ôtô với những mẫu tem và decal phong phú, đa dạng và đầy đủ màu săcs luôn được cập nhật thường xuyên phù hợp các loại xe
    • Tiếp nhận ý tưởng và thực hiện theo phong cách riêng của khách hàng trên mỗi sản phẩm
    • Cung cấp sỉ và lẽ các loại tem xe và decal.
    • Dán keo trong bảo vệ nước sơn với các loại keo chất lượng cao.
    • Hoàn thành trong ngày.
    • Bảo hành từ 2-10 năm


    Với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, AH Wrap Decal đã mạnh dạn đầu tư các máy móc cũng như mở rộng nhiều hạng mục dịch vụ của mình như: Đầu tư máy in khổ rộng, máy cắt decal, có đội ngũ chuyên viên Design chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu Design tem xe, in ấn cho đến cắt dán theo ý tưởng của khách hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Không chỉ có thế, chúng tôi còn cung cấp, thực hiện thi công dán film cách nhiệt có xuất xứ từ các nước như: Mỹ, Nhật, cho cửa kính các cao ốc, xe ôtô. Đặc biệt là phủ keo trong chống trầy xước nước sơn cho tất cả các loại xe ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q.10, TP.HCM
    • 434 Nguyễn Chí Thanh, P6, Q.10, TP.HCM
    • 436 Nguyễn Chí Thanh, P6, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 757 595

    Email: ahwrapdecal@gmail.com

    Website: https://ahwrapdecal.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/AHWrapDecal

    Gọi điện
    Ánh Hồng Wrap Decal
    Ánh Hồng Wrap Decal
    Ánh Hồng Wrap Decal
    Ánh Hồng Wrap Decal

  2. Top 2

    Auto365

    Gọi điện

    Auto365 là địa chỉ dán decal có tiếng tại TP.HCM. Auto365 tại quận 9 là một chi nhánh của Auto365 tại TP.HCM. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 9, Auto365 nằm ở vị trí mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam dễ dàng thu hút được đông đảo chủ xế khi di chuyển qua tuyến đường này.


    Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động, thế nhưng với đội ngũ nhân viên tay nghề của hệ thống đã được điều từ trụ sở chính về làm việc, một bộ phận khác đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Nếu các bạn đang cảm thấy ngán ngẩm sau thời gian dài với màu xe cũ thì đã đến lúc “tân trang” lại chiếc xe của mình rồi nhỉ? Auto365 sẽ đáp ứng tất cả cho bạn:

    • Luôn cập nhật các mã màu mới để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng
    • Bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe một cách hoàn hảo nhất
    • Công nghệ tân tiến, hiện đại
    • Tích hợp rất nhiều các tính năng: Chống ố vàng, chống bay màu, decal mượt mà nhìn là thích
    • Decal mềm dải bóc tách rất dễ dàng
    • Thời gian thi công vô cùng nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Hoàng Hữu Nam, KP Giãn Dân, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM
    Điện thoại: 0337 096 262 & 0365 931 365

    Email: auto365q9@gmail.com

    Website: https://auto365.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365Q9/

    Gọi điện
    Auto365
    Auto365
    Auto365
    Auto365
  3. Top 3

    Cao Sang Decal

    Gọi điện

    Cao Sang Decal là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dán decal đổi màu sơn xe uy tín tại TP.HCM đảm bảo giúp chiếc xe của bạn trở nên cuốn hút và vô cùng nổi bật. Hiện nay, trung tâm Cao Sang Decal luôn là một điểm đến tốt nhất để các bạn dán decal ô tô hiệu quả và an toàn.


    Tại cửa hàng của Cao Sang Decal, decal dán xe ô tô luôn được trang bị sẵn vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã lẫn màu sắc. Tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể lựa chọn và dán decal, trang trí cho chiếc xe của mình. Cửa hàng không chỉ chú trọng đến số lượng mà luôn quan tâm đến cả chất lượng của decal ô tô, trước khi được nhập về đã qua nhiều khâu tuyển chọn kỹ lưỡng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Một điều đảm bảo nữa chính là với chế độ bảo hành lên tới 2 năm, khách hàng có thể đến với cửa hàng để khắc phục khi xảy ra bất cứ lỗi nào. Cao Sang Decal còn cam kết về tay nghề của đội ngũ thợ dán decal ô tô, đảm bảo trong quá trình thi công sẽ rất cẩn thận, chu đáo và tạo được kết quả hoàn hảo nhất.


    Dán xe ô tô tại đây các bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề nào cả. Chắc hẳn các bạn cũng rất quan tâm đến vấn đề dán decal ô tô hết bao nhiêu tiền có đúng không, chi phí như thế nào? Khi đến với Cao Sang Decal các bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề này. Cửa hàng chính là nơi dán decal ô tô tại TP.HCM an toàn với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 549/70 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0947 490 391 & 0838 723 979

    Email: caosangdecal@gmail.com

    Website: https://caosangdecal.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caosangdecal/

    Gọi điện
    Cao Sang Decal
    Cao Sang Decal
    Cao Sang Decal
    Cao Sang Decal
  4. Top 4

    Phoenix Auto

    Gọi điện

    Cửa hàng Phoenix Auto là đơn vị thi công dán decal ô tô có kinh nghiệm lâu năm và có tiếng tại TP.HCM. Cái tên được gọi là bậc thầy của siêu xe được dán nhiều nhất đó là anh Sáu Tiến. Anh làm việc trong nghề dán decal ô tô đã có nhiều năm kinh nghiệm với tay nghệ kĩ thuật tiên tiến, anh đã xây dựng đội ngũ dán decal ô tô với tiếng tăm và tên tuổi tại TP.HCM hiện nay.


    Các sản phẩm phim dán decal ô tô mà cửa hàng sử dụng đều đến từ các thương hiệu uy tín, được bảo hành với thời gian sử dụng 3 đến 5 năm với những chính sách vô cùng uy tín dành cho khách hàng. Đến với Phoenix Auto, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về kĩ thuật dán decal ô tô từ A-Z lại rát tận tình chuyên nghiện. Đây sẽ luôn là địa chỉ uy tín tại TP Hồ Chí Minh mà bất kì khách hàng nào cũng phải yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 - 298 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 096 666 0040 & 0799 098 001

    Email: phoenixauto296298@gmail.com

    Website: https://phoenixauto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoenixAuto.vn/

    Gọi điện
    Phoenix Auto
    Phoenix Auto
    Phoenix Auto
    Phoenix Auto
  5. Top 5

    Decal Hoàng Kim

    Gọi điện

    Hoàng Kim được thành lập từ năm 2004, là công ty chuyên thiết kế tem nhãn, decal, dán keo bảo vệ, cung cấp sỉ và lẻ phụ tùng chuyên dùng trang trí cho ô tô và xe máy với sự đa dạng cả chủng loại lẫn mẫu mã. Hiện tại, các sản phẩm của công ty đang hướng đến là các phụ tùng trang trí cho xe máy của các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Honda, Suzuki, SYM,… Và các hãng ô tô lớn là Ford, Toyota, Isuzu, Nissan, Mitsubishi, Mazda, BMW, Lexus, Mercedes ... Các sản phẩm của công ty Hoàng Kim đều đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài ra công ty cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và các chế độ bảo hành tốt dành cho các khách hàng thân thiết.


    Trong hơn 15 năm hoạt động, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Kim đã có 5 chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trở thành người bạn thân thiết của đông đảo khách hàng đi xe máy và ô tô. Với định hướng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, công ty chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu trang trí xe cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp với cá tính. Kĩ thuật viên là những người có đôi bàn tay khéo léo, nhiều kinh nghiệm trong việc dán decal, độ và gắn các phụ tùng trang trí xe. Đến với Hoàng Kim, bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng có chất lượng cao cùng với chế độ bảo hành kĩ thuật dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 - 55 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM.
    • 52 - 58 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
    • 347 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Điện thoại: 0908 020 030
    Email: decalhoangkim53@gmail.com
    Website: http://decalhoangkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimdecal/

    Gọi điện
    Decal Hoàng Kim
    Decal Hoàng Kim
    Decal Hoàng Kim
    Decal Hoàng Kim
  6. Top 6

    CCMFast

    Gọi điện

    CCMFast luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để làm được điều đó, CCMFast lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày.


    Các dịch vụ chủ yếu:

    • Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô
    • Đồng, sơn ô tô
    • Chăm sóc xe
    • wrap decal đổi màu xe


    Đến với CCMFast, các bạn sẽ nhân được dịch vụ chất lượng cao và kỹ thuật cao. CCMFast được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tối tân bậc nhất để mang lại chất lượng tốt nhất. CCMFast là trung tâm mâm lốp, bảo dưỡng và chăm sóc xe. CCMFast phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ xe ô tô đến xe máy các loại. Bên cạnh đó CCMFast còn cung cấp các dịch vụ đồng sơn. gia công cơ khí chính xác động cơ, đại tu động cơ...


    Ngoài ra, CCMFast là một phân hệ bên trong CCMFast với chức năng chính là phát triển các gói độ nâng cấp công suất động cơ xe, các dự án xe đua thể thao và hướng đến đưa ngành công nghiệp xe đua thể thao Việt Nam hội nhập với thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 300 888
    Email: cuchimotorsports@gmail.com
    Website: https://www.ccmfast.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuchimotorsports
      Gọi điện
      CCMFast
      CCMFast
      CCMFast
      CCMFast




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy