Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín nhất ở Tây Ninh

  1. Top 1 Nova4x4 Tây Ninh
  2. Top 2 Seven Auto
  3. Top 3 Shin Decal
  4. Top 4 Auto365 Tây Ninh

Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín nhất ở Tây Ninh

Nguyễn Nhung 666 0 Báo lỗi

Xe hơi không chỉ là phương tiện đi lại mà đối với nhiều người nó còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nova4x4 Tây Ninh

    Gọi điện

    Sở hữu công nghệ thiết kế in ấn hiện đại, Nova4x4 Tây Ninh là một trong những địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi được đông đảo người dân đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng. Đến với Nova4x4 Tây Ninh, nơi đây sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc tem xe chế cực chất và vô cùng độc đáo.


    Tại Nova4x4 Tây Ninh các sản phẩm phim dán decal ô tô mà cửa hàng sử dụng đều đến từ các thương hiệu uy tín, được bảo hành với thời gian sử dụng 3 đến 5 năm với những chính sách vô cùng uy tín dành cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

    Một số ưu điểm tại Nova4x4 Tây Ninh:

    • Luôn cập nhật các mã màu mới để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng
    • Bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe một cách hoàn hảo nhất
    • Công nghệ tân tiến, hiện đại
    • Tích hợp rất nhiều các tính năng: Chống ố vàng, chống bay màu, decal mượt mà nhìn là thích
    • Decal mềm dải bóc tách rất dễ dàng
    • Thời gian thi công vô cùng nhanh chóng

    Bên cạnh đó, Nova4x4 Tây Ninh còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về kĩ thuật dán decal, wrap đổi màu ô tô rất chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ để dán decal và wrap đổi màu cho xe hơi của mình, thì đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 QL22B, Hiệp Hòa, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0912 236 772 & 0835 545 768
    Email: phongle.hch@gmail.com
    Website: https://nova4x4.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DOXEBANTAITAYNINH
    Gọi điện
    Nova4x4 Tây Ninh
    Nova4x4 Tây Ninh
    Nova4x4 Tây Ninh
    Nova4x4 Tây Ninh

  2. Seven Auto nằm tại số 83 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh là một địa điểm "độ" xe uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn cần tìm một địa điểm để nâng cấp "xế hộp" của mình thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu decal và wrap xe đẹp, màu sắc đa dạng, thời thượng với chất lượng hoàn hảo, có nguồn gốc uy tín, rõ ràng đảm bảo sẽ đem đến cho ô tô của bạn một diện mạo mới toanh.


    Seven Auto được nhiều người biết đến và trao niềm tin bơi có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, kỹ lưỡng, tay nghề vững, giá cả lại rất hợp lý. Đến với dịch vụ dán decal và wrap đổi màu xe của Seven Auto khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ:

    • Wrap đổi màu xe hơi giá khuyến mãi chỉ với 9.990.000đ
    • Giảm 10% cho tem ghép, tem trùm
    • Giảm 10% cho tất cả gói film cách nhiệt 3M chính hãng Mỹ
    • Luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng

    Ngoài ra, Seven Auto được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại nhất đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tận tâm với nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành tốt tạo nên sự yên tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Quốc Lộ 22B, Hiệp Hòa, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 879 790

    Email: truongdoanvannhat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seven.auto.dochoixehoi

    Gọi điện
    Seven Auto
    Seven Auto
    Seven Auto
    Seven Auto
  3. Top 3

    Shin Decal

    Gọi điện

    Shin Decal nằm tại Khu phố Chánh, Phường Gia Bình, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh cũng là một trong những địa điểm dán decal, wrap xe hơi uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng, đảm bảo sẽ chăm sóc xe hơi của bạn một cách kỹ lưỡng nhất. Cửa hàng có nhiều loại decal với mẫu mã đa dạng, đường nét sắc nét được in bởi máy in chất lượng, luôn lắng nghe và cắt dán theo yêu cầu của khác hàng. Shin Decal đã trở thành cửa hàng quen thuộc của khách hàng ở Tây Ninh.


    Đến với Shin Decal khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, dán decal, wrap, film xe chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành thích hợp, nhiều người nhận xét đây là địa điểm dán decal và wrap xe đẹp với giá cả rẻ so với thị trường. Bên cạnh đó, Thành Tây Decal còn có nhiều phụ kiện trang trí xe hơi, các biker sành điệu. Vậy nên, Thành Tây Decal đáng trở thành cửa hàng để bạn ghé đến nếu có nhu cầu thay bộ áo mới cho "xế hộp" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 22, Ấp Chánh, Xã Gia Bình, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0568 525 268
    Email: shindecaltayninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shindecal

    Gọi điện
    Shin Decal
    Shin Decal
    Shin Decal
    Shin Decal
  4. Top 4

    Auto365 Tây Ninh

    Gọi điện

    Auto365 Tây Ninh là cái tên tiếp theo Toplist giới thiệu đến các bạn, đây là trung tâm bảo dưỡng, trang trí, dán decal, wrap thay màu xe chất lượng. Auto365 Tây Ninh là một địa chỉ cung cấp các mẫu decal, tem xe, thay màu xe hơi chuyên nghiệp và an toàn vì cung cấp các loại phụ kiện, decal có nguồn gốc chính hãng. Auto365 sỡ hữu một đội ngũ nhân viên tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, luôn luôn nâng cao tay nghề của mình chính vì vậy mà luôn có những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Số lượng nhân viên ổn định nên khách hàng không cần chờ đợi quá lâu trong thời gian dán xe.


    Các mẫu đề decal ở Auto365 Tây Ninh luôn cập nhật mẫu mã liên lục, mong muốn đem đến cho bạn những phương pháp tốt nhất. Trung tâm cũng có chế độ bảo hành hợp lý nên khách hàng yên tâm nếu xe có lỗi gì thì trung tâm sẽ sửa chữa lại hoàn toàn miễn phí. Nhìn "xế hộp" của mình trở nên bắt mắt hơn cảm giác thật tuyệt vời đúng không nào, vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay Auto365 Tây Ninh nếu bạn đang có ý định "sắm" cho ô tô mình một "bộ cánh" mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL22, Ấp Chánh, P. Gia Bình, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0975 115 511
    Email: huyauto365@gmail.com
    Website: https://auto365.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huyautotayninh

    Gọi điện
    Auto365 Tây Ninh
    Auto365 Tây Ninh
    Auto365 Tây Ninh
    Auto365 Tây Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy