Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Điện Máy Nguyễn Kim
  5. Top 5 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 324 0 Báo lỗi

Tại Khánh Hòa có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là chuỗi siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam, với hơn 2800 cơ sở trải khắp 63 tỉnh thành, trong đó có tại Khánh Hòa. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Thế Giới Di Động đã trở thành địa chỉ rất quen thuộc của nhiều cá nhân và tổ chức. Hàng hóa tại Thế giới di động vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng cụ thể như điện thoại, laptop, tablet, đến đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh, PC, máy in,... trong đó có cả sạc dự phòng thuộc dòng phụ kiện điện thoại. Tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại Thế Giới Di Động đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, mẫu mã thiết kế và tính năng cực kì chất lượng như pin sạc dự phòng Polymer 5000mAh, PowerCore Essential Anker A1287, Hydrus PB299S, Belkin Pocket Power BPB002,... từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

    Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Đến với Thế Giới Di Động, bạn sẽ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khác biệt với phương châm khách hàng là trọng tâm, bao gồm lắp đặt miễn phí, bảo hành và đổi trả sản phẩm từ 1 đến 12 tháng, được giao hàng tận nơi và chính sách mua hàng trả góp 0%,... cùng với đội ngũ nhân viên niềm nở nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Sau thời gian dài hoạt động, Thế Giới Di Động không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ Dân Phố 1, Vạn Ninh, Khánh Hoà
    • 47 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 582 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động

    • Top 2

      FPT Shop

      Gọi điện

      FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8 năm 2007. Cho đến nay, trải qua hơn 15 năm hoạt động, hệ thống đã và đang liên tục phát triển cả về mặt chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ trải dài khắp đất nước, tính đến nay đã có hơn 700 cửa hàng tại mọi tỉnh thành của đất nước, trong đó có cửa hàng tại Khánh Hòa. FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất và tất cả đều là hàng chính hãng nhập từ nguồn uy tín. Hiện nay, FPT Shop được đánh giá là một trong những siêu thị mua bán các sản phẩm điện tử như điện thoại và phụ kiện, trong đó có sạc dự phòng với quy mô lớn và uy tín nhất.

      Đến với các cửa hàng của FPT Shop, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái đủ loại sản phẩm trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng với các kệ hàng được sắp xếp và trưng bày một cách khoa học theo danh mục sản phẩm. Nếu khách có nhu cầu mua sạc dự phòng thì có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn về các thương hiệu sạc uy tín có mặt tại shop, cụ thể như Innostyle với dòng PowerGo Smart Ai 10000mAh, UMETRAVEL với dòng Li-polymer 10000mAH, Belkin với dòng Polymer 10000mAh,... và nhiều thương hiệu cùng sản phẩm khác. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều ưu đãi thú vị dành cho khách hàng vào các dịp lễ sale lớn trong năm áp dụng cho cả offline và online cùng với nhiều quà tặng đãi ngộ hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 299 Trường Chinh, Cam Lâm, Khánh Hòa
      • 68 Lý Tự Trọng, Diên Khánh, Khánh Hòa
      • 191 Hùng Vương, Vạn Ninh, Khánh Hòa
      • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

      Điện thoại: 1800 6601
      Email: fptshop@fpt.com.vn
      Website: https://fptshop.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Top 3

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có cửa hàng tại Khánh Hòa. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...

      Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1035 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 61 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 193 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096
      Email: hotro@viettelstore.vn
      Website: https://viettelstore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
        Viettel Store
      • Top 4

        Điện Máy Nguyễn Kim

        Gọi điện

        Điện Máy Nguyễn Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số tại Việt Nam. Nguyễn Kim tồn tại song song 2 hệ thống gồm cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ phụ kiện mà bất cứ ai sở hữu điện thoại cũng cần, đó chính là sạc dự phòng. Được thành lập từ năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử - điện lạnh, phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim vào năm 2001, trong suốt các năm qua, Nguyễn Kim luôn nằm trong top các thương hiệu bán lẻ hàng điện máy lớn tại Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

        Các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng sạc dự phòng tại đây đều của các thương hiệu lớn như Microtek, Caza, Remax, Innostyle, Energixer,... đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Một số loại sạc dự phòng được đánh giá cao tại đây như pin sạc dự phòng Microtek 6000mAh MT-603, pin sạc dự phòng Caza, pin sạc dự phòng Remax 10.000mAh RPP-96, pin sạc dự phòng Remax 10000mAh RPP-151,... Bên cạnh đó Điện Máy Nguyễn Kim cũng xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy Điện Máy Nguyễn Kim dễ dàng và nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM GO! Nha Trang, Lô số 4 Đường 19/5, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 1800 6800
        Email: nkare@nguyenkim.com
        Website: https://www.nguyenkim.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Điện Máy Nguyễn Kim
        Điện Máy Nguyễn Kim
        Điện Máy Nguyễn Kim
        Điện Máy Nguyễn Kim
      • Một nơi khác mà bạn có thể ghé đến để mua sạc dự phòng đó chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Thành lập vào năm 1999, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng chục chi nhánh cửa hàng tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam và được nhận biết rộng rãi bởi mọi người dân. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại điện tử điện lạnh văn phòng, gia dụng,... hay nội thất nhà cửa đa dạng và trong các mặt hàng tại đây có cả món sạc dự phòng chất lượng, điển hình như loại pin sạc dự phòng Samsung 10,000mAh được đánh giá tốt.

        Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chất lượng. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Nơi đây không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn Khánh Hòa cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 212 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • Nguyễn Thị Ngọc Oanh, Ninh Hòa, Khánh Hòa
        • 1919 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
        • Xem chi tiết tại https://dienmaycholon.vn/

        Điện thoại: 1900 2628 & 028 3950 5060
        Email: info@dienmaycholon.com.vn
        Website: https://dienmaycholon.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy