Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 77 0 Báo lỗi

Điện thoại bạn sử dụng rất hay gặp phải tình trạng pin tụt nhanh, cần phải sạc nhiều lần trong một ngày mới đáp ứng được nhu cầu. Điều này là lí do mà các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là đơn vị được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Và đã trở thành địa chỉ uy tín chất lượng đi đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử hiện đại được công nhận tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị như sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Anker, Energizer, AVA, Samsung, Xiaomi,... Các mẫu sạc dự phòng đa dạng cả về kiểu cách lẫn màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ghé cửa hàng.


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng - những người đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc sạc dự phòng cho mình. Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Thế Giới Di Động ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 09 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
    • 55 Hùng Vương, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ, điện tử... hàng đầu tại Việt Nam và được phủ sóng lên tới 59 tỉnh thành trong cả nước. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán thiết bị sạc dự phòng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì FPT Shop chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngay tại Quảng Bình bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến những chi nhánh trên khắp địa bàn tỉnh để chọn mua sạc dự phòng theo nhu cầu và sở thích của bản thân.


    FPT Shop đem tới các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL, pin sạc dự phòng Samsung Battery Pack, pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai... Nếu quá băn khoăn trước vô vàn lựa chọn thì hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên FPT. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Trong suốt quá trình hoạt động, FPT Shop luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT Shop không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 02 Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình
    • Tổ 8, TP. Quảng Bình, Quảng Bình
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Một nơi khác mà bạn có thể ghé đến để mua sạc dự phòng đó chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Thành lập vào năm 1999, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng chục chi nhánh cửa hàng tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam và được nhận biết rộng rãi bởi mọi người dân. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại điện tử điện lạnh văn phòng, gia dụng,... hay nội thất nhà cửa đa dạng và trong các mặt hàng tại đây có cả món sạc dự phòng chất lượng, điển hình như loại pin sạc dự phòng Samsung 10,000mAh được đánh giá tốt.


    Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Nơi đây không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn Quảng Bình cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559B Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 2628
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    Hiện nay, hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng,... MediaMart đã có mặt tại Quảng Bình và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm thiết bị sạc dự phòng uy tín. Tại đây có bán các loại sạc dự phòng đến từ các thương hiệu uy tín nhất được bày bán tại đây giúp bạn tha hồ lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

    Đặc biệt, tại MediaMart thiết bị sạc dự phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo nổi tiếng như: Wopow, Xiaomi, Remax,... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau về tốc độ sạc, thời lượng đầy pin, lượng pin nhiều hay ít tùy thuộc vào khách hàng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu sạc dự phòng này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất. MediaMart đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Quang Trung, Quảng Trạch, Quảng Bình
    • 54 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Top 5

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ thông tin, Điện thoại & Thiết bị giải trí số... Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp rất nhiều mẫu sạc dự phòng đến từ nhiều hãng nổi tiếng với chất lượng cực kỳ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Có thể kể đến những dòng sạc chất lượng cao với giá thành tương đối rẻ được bày bán tại đây như: sạc dự phòng Hoco HC-J57, sạc dự phòng không dây Awei P98K, sạc dự phòng PISEN Power Station... và còn rất nhiều mẫu mã khác mà bạn nên ghé mua cùng trải nghiệm.

    Sạc dự phòng được bày bán tại Siêu Thị Điện Máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/ords/home
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  6. Top 6

    Toàn Cầu Luxury Mobile

    Gọi điện

    Toàn Cầu Luxury Mobile là cửa hàng cung cấp các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ uy tín và chất lượng tại tỉnh Quảng Bình. Được khách hàng trên địa bàn đón nhận nhiệt tình nhờ những chính sách, chế độ bảo hành khuyến mãi định kỳ. Là nơi đáp ứng hết những nhu cầu của những khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm sạc dự phòng. Các mẫu mã tương đối đa dạng, nhập từ nguồn hàng chính hãng như: sạc dự phòng BlackBerry, sạc dự phòng Energizer UE20043BK, sạc dự phòng Pisen,...


    Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm tích lũy được qua thực tế làm việc, cùng với nỗ lực không ngừng học hỏi và sáng tạo của đội ngũ thợ có tay nghề cao, Toàn Cầu Luxury Mobile luôn đem lại cho khách hàng những lợi ích và sự hài lòng cao nhất. Nhân viên tận tình tiếp đón khách hàng, chu đáo và tươi cười tư vấn. Các sản phẩm được trưng bày gọn gàng, hút mắt và phân chia rõ ràng để khách hàng dễ tham khảo. Hãy đến với Toàn Cầu Luxury Mobile để có cho bản thân pin sạc dự phòng chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 395 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 121 Hùng Vương, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Xem chi tiết tại http://toancaumobile.vn/

    Điện thoại: 0905 657 585
    Email: toancauttc@gmail.com
    Website: http://www.toancaumobile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toancauluxurymobile/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
  7. Top 7

    Mạnh Tuấn

    Gọi điện

    Mạnh Tuấn là cửa hàng phụ kiện thiết bị thông minh được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Quảng Bình. Mạnh Tuấn đem tới cho khách hàng các sản phẩm điện tử như máy tính, điện thoại, các thiết bị điện tử,... Đặc biệt phải kể đến thiết bị pin sạc dự phòng được cung cấp tại đây, không khó để chọn được một chiếc sạc dự phòng với chất lượng hoàn hảo, mức giá tốt tại Mạnh Tuấn. Đặc điểm chung của các dòng sạc được cung cấp tại đây là có khả năng sạc nhanh, dùng bền, thời gian sử dụng lâu.


    Đến với Mạnh Tuấn nếu cảm thấy băn khoăn chưa biết tìm được một chiếc sạc nào phù hợp với nhu cầu thì hãy để đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tư vấn cho bạn. Khi mua các sản phẩm, khách hàng sẽ được Mạnh Tuấn đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sở hữu, trong khi vẫn đảm bảo sạc pin hiệu quả cho cả nguồn vào và nguồn ra khi sử dụng. Các sản phẩm sạc dự phòng của Mạnh Tuấn đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Xiaomi, Sony,... Nếu bạn đang ở Quảng Bình và không biết địa chỉ nào bán sạc dự phòng uy tín thì hãy đến với Mạnh Tuấn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trường Chinh, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0985 666 423 & 0945 666 423
    Email: nguyenmanhtuandh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienrequangbinh/

    Gọi điện
    Mạnh Tuấn
    Mạnh Tuấn
    Mạnh Tuấn
    Mạnh Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy