Top 10 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 41 0 Báo lỗi

Tại Lâm Đồng có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy tín. ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ra đời vào cuối năm 2007, với hàng trăm cửa hàng trên cả nước, trong đó có tại Lâm Đồng. Hệ thống bán lẻ FPT Shop chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử, kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, thiết bị văn phòng và dịch vụ công nghệ,... và trong dòng phụ kiện điện tử thì không thể thiếu các loại sạc dự phòng. Một số dòng sạc dự phòng được đánh giá cao bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng FPT Shop Lâm Đồng như pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai 10000mAh Innostyle, Li-polymer 10000mAH UMETRAVEL TRIP10C, Quick Charge Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL TRIP20000,...


    Đến với FPT Shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây hướng dẫn tư vấn tận tình và kĩ lưỡng nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu mã sản phẩm. Ngoài ra, FPT Shop còn nâng cao dịch vụ thu hút khách hàng như dịch vụ ưu đãi, chiết khấu giá rẻ, chế độ bảo hành toàn vẹn, chế độ chăm sóc tư vấn hỗ trợ khách hàng cao cấp,... Với mục tiêu mở rộng thương hiệu trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng tới việc trở thành hệ thống bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, công ty luôn cung cấp tới mọi khách hàng các trải nghiệm mua sắm tích cực, đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 20, Thôn 7, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng
    • 813 - 815 - 817 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • 163 Đường 2/4, TT. Thạnh Mỹ. H. Đơn Dương, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Lâm Đồng, cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp, phải chăng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng nào tại Viettel Store bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất uy tín và chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước việc lựa chọn loại sạc dự phòng nào phù hợp với bản thân nhất thì nhân viên tại Viettel Store sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về chức năng của từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay Viettel Store để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Viettel Store có các sạc dự phòng từ những thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Apple,... Viettel Store không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn có tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Viettel Store tự hào là nhà mạng bán điện thoại và phụ kiện điện thoại lớn nhất Việt Nam, luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 208 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Lô A7 KQH 35 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 770 - 772 Hùng Vương, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    • 611 Trần Phú, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để mua sạc dự phòng tại Lâm Đồng? Hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile - nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm sạc dự phòng đa dạng, đến từ các nhãn hàng uy tín và được đảm bảo về chất lượng. Từ khi thành lập vào năm 1996, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho người tiêu dùng, và chúng tôi tự hào về những thành tựu mà mình đã đạt được trong suốt hơn 20 năm qua.


    Hoàng Hà Mobile tự hào giới thiệu hơn 200 sản phẩm sạc dự phòng đến từ nhiều nhãn hàng uy tín như Pisen PowerBox C10000, Xiaomi 10000mAh bank 3 Type C 2019 với lõi pin Li-Po từ các nhà sản xuất hàng đầu như LG và Panasonic. Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin kỹ thuật cũng như ưu nhược điểm của từng sản phẩm một cách chi tiết nhất. Hoàng Hà không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi để khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong mọi tình huống. Đồng thời sẽ giúp bạn hiểu rõ về các tính năng, ưu nhược điểm của từng sản phẩm, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0798 692 255
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoang-Ha-Mobile-100089752179559
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.500 chi nhánh cửa hàng trên khắp nước ta. Và tất nhiên, Lâm Đồng cũng có những cửa hàng Điện Máy Xanh. Hàng hóa tại Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng cụ thể như điện thoại, laptop, tablet, đồ điện tử gia dụng, đồ điện lạnh gia dụng, phụ kiện, đồng hồ,... trong đó có món sạc dự phòng thuộc dòng phụ kiện điện thoại. Bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm, Điện Máy Xanh cũng càng ngày phát triển mô hình kinh doanh, nâng cao nhận diện và vươn lên hàng đầu.


    Đến với Điện máy Xanh, tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, mẫu mã thiết kế và tính năng cực kì chất lượng như pin sạc dự phòng Polymer 5000mAh, PowerCore Essential Anker A1287, Hydrus PB299S, Belkin Pocket Power BPB002,... Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Càng hoạt động và phát triển, Điện Máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo cũng như tốt nhất cho khách hàng của mình. Nhân viên của Điện Máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tận tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, H. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 839 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Quốc lộ 27, H. Đam Rông, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
  5. Một nơi khác mà bạn có thể ghé đến để mua sạc dự phòng đó chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng. Thành lập vào năm 1999, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng chục chi nhánh cửa hàng tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam và được nhận biết rộng rãi bởi mọi người dân. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại điện tử, điện lạnh văn phòng, gia dụng,... hay nội thất nhà cửa đa dạng và trong các mặt hàng tại đây có cả món sạc dự phòng chất lượng, điển hình như loại pin sạc dự phòng Samsung 10,000mAh được đánh giá tốt.


    Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Ngoài ra, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 17 - 17bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 1080 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • 441 - 443 Quốc Lộ 20, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn Lâm Đồng
  6. Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng là một thương hiệu bán lẻ điện máy cực kì nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều cửa hàng toàn quốc chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ phụ kiện mà bất cứ ai sở hữu điện thoại cũng cần, đó chính là sạc dự phòng. Nói về thời gian hoạt động thì Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng là một tay kì cựu trên thị trường kinh doanh điện máy tại Lâm Đồng nói riêng, tại Việt Nam nói chung, vì thế, trung tâm đã có được uy tín nhất định. Các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng sạc dự phòng tại đây đều của các thương hiệu lớn như Microtek, Caza, Remax, Innostyle, Energixer,... đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.


    Một số loại sạc dự phòng được đánh giá cao tại Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng như pin sạc dự phòng Caza N06 với thiết kế màu đỏ trẻ trung, năng động, dung lượng pin lớn, lên đến 10.000mAh, 2 cổng sạc 1A và 2.1 A linh hoạt sử dụng,... hay pin sạc dự phòng Microtek 6000mAh MT-603 với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng,... Để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cung cấp nhiều mặt hàng hiện đại hơn, Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến với Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 14 - 15 Trung tâm thương mại BigC, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện Máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
  7. Top 7

    Sagotech

    Gọi điện

    Sagotech là một thương hiệu của công ty được thành lập vào tháng 02 năm 2000 tại Sài Gòn và bắt đầu hoạt động tại Đà Lạt, Lâm Đồng vào năm 2002. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được hơn 20 năm với uy tín lan rộng và thị phần lớn trong thị trường kinh doanh sản phẩm điện tử tại Lâm Đồng. Sagotech kinh doanh buôn bán đa dạng các mặt hàng điện tử như thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy photocopy,...), thiết bị kĩ thuật số (máy quay film, máy ghi âm,....), thiết bị mạng, định vị số, an ninh,... trong đó có các loại thiết bị phụ kiện điện tử chất lượng như sạc dự phòng điện thoại. Một số sản phẩm sạc dự phòng bán chạy tại đây như pin sạc dự phòng Zadez Quick Charge 3.0 Cpm-16 (Li-Ion), Romoss Sense 4P 10400mAh, Pisen TS-D199 20000mAh, Hoco Domon B29 10000mAh,...


    Với phương châm hoạt động “khẳng định sức mạnh vượt trội về chất lượng và giá cả” Sagotech luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được nhiều khách hàng và đối tác hợp tác. Bằng những bước đi vững chắc trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm của ban lãnh đạo, Sagotech đã là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực hùng mạnh về tài chính và trang thiết bị cũng như tạo được uy tín kinh doanh trong Lâm Đồng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 521 522
    Email: sagotech.com.vn@gmail.com

    Website: https://sagotech.com

    Fanpage: www.facebook.com/sagotechgroup/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Sagotech
    Sagotech
    Sagotech
    Sagotech
  8. Top 8

    Đà Lạt Laptop

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số đường Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt Laptop được biết đến là địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc cung cấp sạc dự phòng. Với vị trí đắc địa và tiện lợi, cửa hàng không chỉ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng mà còn là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu mua sắm sạc dự phòng cũng như các thiết bị máy tính, điện thoại. Đà Lạt Laptop cam kết đem đến những sản phẩm sạc dự phòng chất lượng, đảm bảo về hiệu suất và an toàn sử dụng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi đặt niềm tin vào địa chỉ này.


    Điểm mạnh của Đà Lạt Laptop không chỉ dừng lại ở sản phẩm chất lượng mà còn nằm ở dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sạc dự phòng phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của mỗi người. Thêm vào đó, cửa hàng còn đảm bảo rằng giá cả luôn được cập nhật chính xác và hợp lý, giúp khách hàng nắm rõ về chi phí mua sắm. Ngoài ra, chính sách bảo hành và sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự tin cậy cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 558 870 & 0944 111 300
    Email: phamduyloc@gmail.com
    Website: https://dalatlaptop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatlaptop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
  9. Top 9

    Huy Mobile

    Gọi điện

    Huy Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách nơi bán sạc dự phòng uy tín tại Lâm Đồng. Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm sạc dự phòng chất lượng, đến từ các nhà sản xuất uy tín. Mỗi sản phẩm được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ bền, an toàn và hiệu suất tối ưu. Dù bạn cần một sạc dự phòng nhỏ gọn cho việc di chuyển hoặc một sản phẩm có dung lượng lớn để sử dụng trong thời gian dài, Huy Mobile đều có đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Huy Mobile đã xây dựng một danh tiếng vững chắc về sự uy tín và tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ. Khi bạn chọn sạc dự phòng từ Huy Mobile, bạn đang đặt niềm tin vào sự chất lượng và dịch vụ tận tình. Ngoài ra, Huy Mobile không chỉ cung cấp sạc dự phòng và điện thoại di động mới chính hãng, mà còn có các dòng sản phẩm likenew cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mang đến cho bạn một loạt các điện thoại cũ, đã qua sử dụng, với mức giá hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi thắc mắc, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 205 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0858 345 679 & 0828 345 679 & 0987 665 529
    Email: huymobiledl@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/huymobiledl/
    Fanpage: www.facebook.com/huymobiledalat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Huy Mobile
    Huy Mobile
    Huy Mobile
    Huy Mobile
  10. Phụ kiên điện thoại HTC Đà Lạt chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện, phụ hiện công nghệ cao chất lượng. Tại đây còn cung cấp một loạt các sản phẩm sạc dự phòng từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Energizer, Xiaomi, và nhiều hãng khác. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại sạc dự phòng với dung lượng và tính năng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. HTC luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đồng thời cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạc dự phòng chính hãng, đáng tin cậy và hiệu suất cao nhất, để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của quý khách.


    Nếu bạn không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng, đừng lo lắng! Phụ kiện điện thoại HTC Đà Lạt sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng. Bạn chỉ cần liên hệ, chọn thương hiệu và dung lượng sạc dự phòng mong muốn, HTC sẽ đưa sản phẩm đến tận tay bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng, bao gồm giảm giá, ưu đãi cho các sản phẩm sạc dự phòng và các phụ kiện khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 342 323 & 026 3390 5599
    Fanpage: www.facebook.com/htcshopmobile
    Gọi điện
    Phụ kiện điện thoại HTC Đà Lạt
    Phụ kiện điện thoại HTC Đà Lạt
    Phụ kiện điện thoại HTC Đà Lạt
    Phụ kiện điện thoại HTC Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy