Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  5. Top 5 Nguyễn Kim
  6. Top 6 Q-Store

Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 218 0 Báo lỗi

Sạc dự phòng là phụ kiện vô cùng cần thiết đối với con người trong thời kỳ công nghệ số. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị bán sạc dự phòng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một thương hiệu bán lẻ mặt hàng điện máy, là chuỗi hệ thống siêu thị lớn và hiện nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên Việt Nam. Hiện nay Thế Giới Di Động đang là thương hiệu điện tử có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1500 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó có cửa hàng tại Bình Định. Thế Giới Di Động bán đầy đủ các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính xách tay, các phụ kiện loa, tai nghe và đặc biệt là pin sạc dự phòng. Pin sạc dự phòng tại Thế Giới Di Động rất đa dạng, đều là chính hãng 100% của các thương hiệu Hyper, Anker, Belkin, AVA+, Oppo, Xiaomi,... với các mẫu bán chạy như pin sạc dự phòng 10.000 mAh AVA DS003-WB, Polymer 10.000 mAh Type C eSaver PJ JP106S,...


    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và mua sắm sạc dự phòng trực tuyến trên trang thương mại điện tử của Thế Giới Di Động. Trên đó mọi thông tin, chính sách bảo hành của sản phẩm sẽ được thể hiện rõ nét nhất để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Sau thời gian dài hoạt động, Thế Giới Di Động không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Chánh Trực, Phù Mỹ, Bình Định
    • 769 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định
    • 246 Quang Trung, Phù Cát, Bình Định
    • Xem chi tiết tại tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,... trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật Số FPT. FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ và nơi đây chuyên bán các sản phẩm công nghệ của nhiều hãng lớn, nổi tiếng khác nhau như Samsung, Oppo, Sony, Nokia, Dell,... trong đó có sản phẩm sạc dự phòng của các hãng Innostyle, UMETRAVEL, Belkin,... với các sản phẩm PowerGo Smart Ai 10000mAh, Li-polymer 10000mAH UMETRAVEL TRIP10C,... điển hình.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động trên thị trường bán lẻ sản phẩm công nghệ, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với phương châm tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, khách hàng là thượng đế, FPT Shop quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh cũng như hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, FPT Shop đã xây dựng thành công một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó FPT Shop cũng xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1 - A1 TTTM Chợ Lớn, 52A Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
    • 267 - 269 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
    • 63 -165 Trần Phú, TX. An Nhơn, Bình Định
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và trong đó, tại Bình Định có 3 cửa hàng và tất cả đầu quy tụ tại thành phố Quy Nhơn. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh, PD 18W Drapow 10000 mAh PD15,...


    Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Viettel Store rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Ngoài ra, Viettel Store không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Viettel Store cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi. Hơn nữa, Viettel Store có xây dựng một trang thương mại trực tuyến cung cấp trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
    • 430 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định
    • 374B Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Một nơi khác mà bạn có thể ghé đến để mua sạc dự phòng đó chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Thành lập vào năm 1999, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng chục chi nhánh cửa hàng tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam và được nhận biết rộng rãi bởi mọi người dân. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại điện tử điện lạnh văn phòng, gia dụng,... hay nội thất nhà cửa đa dạng và trong các mặt hàng tại đây có cả món sạc dự phòng chất lượng, điển hình như loại pin sạc dự phòng Samsung 10,000mAh được đánh giá tốt.


    Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chất lượng. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Nơi đây không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn Bình Định cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17, KV4, Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 2628 & 028 3950 5060
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  5. Top 5

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Điện máy Nguyễn Kim có mặt trên thị trường từ năm 1992 với hình thái là một cửa hàng kinh doanh điện tử, trở thành trung tâm điện máy vào năm 1996 và năm 2001 chính thức trở thành chuỗi điện máy, với tên gọi Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim. Trong suốt các năm hoạt động trên thị trường bán lẻ sản phẩm công nghệ điện tử, điện máy,... Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Hiện nay, siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã có hơn 50 cơ sở kinh doanh ở khắp các tỉnh thành trong nước. Đặc biệt nhất chính là mọi sản phẩm của Nguyễn Kim đều được nhân viên giao hàng của chính công ty chở đến tận nhà, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, bảo hành tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu.


    Tại Nguyễn Kim không hề thiếu mặt hàng sạc dự phòng - phụ kiện điện thoại. Mọi sản phẩm sạc nơi đây đều là hàng của hãng nổi tiếng, có đảm bảo chất lượng và quyền lợi người tiêu dùng. Một số mẫu bạn có thể tham khảo như pin sạc dự phòng Icore 5000mAh IC-PB5000A, Microtek 6000mAh MT-603, Caza N06, 20.000mAh Remax RPP-106,... Hơn nữa, Nguyễn Kim sở hữu 2 hệ thống vận hành gồm cửa hàng bán lẻ trực tiếp và trang thương mại điện tử. Ngoài ra, chuỗi bán lẻ này cũng luôn được chọn là địa điểm trưng bày, giới thiệu, ra mắt những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất của các hãng khiến người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm Thương mại GO! Quy Nhơn, Khu đô thị xanh Vũng Chua, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  6. Top 6

    Q-Store

    Gọi điện

    Q-Store là một cửa hàng bán lẻ các sản phẩm điện tử thông minh, như các loại phụ kiện điện thoại thông minh, trong đó có sạc dự phòng chính hãng chất lượng. Tại Q-Store có đa dạng các mặt hàng điện tử như loa, tai nghe, đồ chơi gaming, thiết bị công nghệ cùng những phụ kiện như ốp lưng, cường lực hay đặc biệt là sạc dự phòng Baseus (Qpow 20.000mAh, 10.000mAh Adaman,...), Ugreen 10.000mAh,... tốt trên thị trường sẽ đáp ứng được các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với nhiều mặt hàng từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp, Q-Store mang đến một thế giới công nghệ, mà mỗi khách hàng đến đây, đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn, bên cạnh tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, tận tâm.


    Chú tâm đến chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng, Q-Store không với hàng kém chất lượng hay hàng giả. Ngoài ra, nếu khách băn khoăn về giá cả thì cũng đừng lo lắng vì Q-Store tự hào là địa chỉ cung cấp những mặt hàng chính hãng với giá cả cực kì phải chăng, đa dạng phù hợp với chức năng và phân khúc khách hàng. Hơn những thế, khách hàng tham gia mua hàng tại Q-Store sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, Tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0993 949 949 & 0979 667 533
    Email: phukienqstore@gmail.com
    Website: https://phukienqstore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phukienqstoreQN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Q-Store
    Q-Store
    Q-Store
    Q-Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy