Top 7 đánh giá về bình sữa siêu trong suốt Pigeon T-Ester Plus

Phương Trinh 322 0 Báo lỗi

Mới đây, bình sữa mới siêu trong suốt T-Ester đến từ thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản vừa được ra mắt trên thị trường. Dù Pigeon đã là cái tên ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 1957, đến nay Pigeon đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Mỗi sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của thương hiệu này được ra đời đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết. Pigeon còn là cái tên gắn liền với những chiếc bình sữa thần thánh và an toàn tuyệt đối, được hàng triệu mẹ Việt tin dùng, đem đến cho các bé cảm giác bú bình tự nhiên và chân thật nhất.

    Pigeon là thương hiệu uy tín, được hàng triệu mẹ bỉm trên thế giới tin dùng
    Pigeon là thương hiệu uy tín, được hàng triệu mẹ bỉm trên thế giới tin dùng
  2. Phần thân bình: Nhựa Poly-cyclohexylene dimethylene naphthalate (T-Ester)

    Phần nắp đậy, nắp vặn: Nhựa Polypropylene (nhựa PP)

    Phần núm ty: Cao su Silicone

    Dung tích: 200 ml / 300ml

  3. Pigeon giới thiệu đây là chiếc bình sữa đầu tiên và duy nhất trên thế giới sử dụng chất liệu T-Ester. Vậy đây là chất liệu gì và có những tính năng gì vượt trội hơn những phiên bản bình sữa trước hay không?


    T-Ester (Poly-cyclohexylene dimethylene naphthalate) là chất liệu nhựa mới, được phát triển và sản xuất tại Nhật Bản được đăng kí nhãn hiệu bởi Mitsubishi Gas Chemical (Co., Inc). Theo giới thiệu của nhãn hàng Pigeon thì bình sữa với chất liệu T-Ester cực kỳ an toàn và được sản xuất theo quy trình “xanh hóa”, cắt giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ đến 97% so với quy trình sản xuất bình PPSU truyền thống thông thường. Đây thật sự là một điểm cộng khá lớn và một chiến lược hay cần được các mẹ chung tay để bảo vệ môi trường.

  4. Một trong những điều khiến chiếc bình T-Ester có ưu điểm vượt trội hơn những chất liệu PP hay PPSU thông thường chính là khả năng chống lại sự suy giảm độ bền dưới tác động của tia UV mạnh hơn những sản phẩm nhựa khác. Đây là loại bình sữa phù hợp nhất để tiệt trùng bằng UV.


    Khi thí nghiệm tiệt trùng dưới tia UV trong 100 giờ liên tục, kết quả thực sự gây bất ngờ vì bình T-Ester vẫn không bị biến dạng và hoàn toàn không bị thay đổi về màu sắc, kết cấu. Trong khi đó, các bình làm từ nhựa PP và PPSU lại bị biến đổi bề mặt và chuyển màu đục hơn.


    Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho các mẹ bỉm khi tiệt trùng đó chính là khả năng chịu nhiệt của bình T-Ester là 120 độ C thôi đấy nhé (bằng với bình từ chất liệu PP và thủy tinh), không cao như bình PPSU với mức chịu nhiệt tối đa lên đến 180 độ C.

    Thí nghiệm tiệt trùng dưới tia UV trong 100 giờ liên tục cho dòng Bình sữa T-Ester, PPSU và PP
    Thí nghiệm tiệt trùng dưới tia UV trong 100 giờ liên tục cho dòng Bình sữa T-Ester, PPSU và PP
    Bảng đánh giá Chất liệu bình sữa
    Bảng đánh giá Chất liệu bình sữa
  5. Cảm nhận đầu tiên chính là chiếc bình sữa mới T-Ester Plus dù làm từ nhựa nhưng vẫn trong suốt như thủy tinh, nhìn cực kỳ “sang, xịn, mịn”. Yếu tố này giúp bình sữa mới của nhà Pigeon ghi điểm tuyệt đối trong việc giúp mẹ dễ dàng nhìn thấy lượng sữa trong bình, thuận tiện hơn cho việc theo dõi lượng sữa bé bú & đong sữa, mà không sợ dễ rơi vỡ như khi sử dụng bình thủy tinh thông thường. Bên cạnh đó, nhờ sự trong suốt hoàn hảo mà mẹ cũng dễ dàng thấy được các cặn sữa để vệ sinh bình cho con. Nếu để gần và so sánh với những loại bình sữa khác làm từ nhựa PP, PPSU, PA, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự cải tiến vượt bậc của chất liệu mới T-Ester này.

    Bình sữa trong suốt hoàn hảo vượt trội.
    Bình sữa trong suốt hoàn hảo vượt trội.
  6. Nhiều mẹ thường lo lắng khi đổi bình sữa mới con sẽ không hợp tác. Tuy nhiên, tin vui cho các mẹ bỉm chính là bình sữa mới T-Ester Plus vẫn sử dụng núm ti chuyên biệt với các đặc tính:

    • Chất liệu siêu mềm và dẻo giúp bé cử động lưỡi một cách tự nhiên như ti bằng ti mẹ.
    • Cổ rộng với hình dáng được thiết kế vừa vặn cho phép bé ngậm ti một cách thoải mái, hiệu quả.
    • Hệ thống van thông khí AVS chống đầy hơi, điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, chống hiện tượng sặc sữa cho bé giúp bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình dễ dàng hơn.
    Hệ thống van thông khí AVS chống đầy hơi, điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, chống hiện tượng sặc sữa cho bé
    Hệ thống van thông khí AVS chống đầy hơi, điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, chống hiện tượng sặc sữa cho bé
  7. Ấn tượng ban đầu là bình sữa mới T-Ester Plus từ nhà Pigeon có hình dáng thuôn dài đơn giản, không có gì quá đặc biệt; nhưng chắc vì vậy mà rất dễ sử dụng, tháo lắp bình và vệ sinh cũng rất tiện. Phần miệng bình cũng mở rộng giúp mẹ dù có pha sữa công thức vẫn đơn giản và không tốn quá nhiều công sức.

    Bình sữa mới T-Ester Plus có ba mẫu mã hoa văn: bình trơn, hình giọt sương, hình lá cho các mẹ lựa chọn. Đặc biệt, bình sử dụng tone màu pastel và thiết kế hình ảnh tối giản, tinh tế giúp cho mẹ dễ dàng nhìn các vạch chia dung tích, nhờ đó cũng nắm được sức bú của con dễ hơn.


    Bình có 2 loại dung tích 200ml và 300ml với giá bán tham khảo lần lượt là 360,000 VND và 390,000 VND.


    Chia sẻ nơi mua bình sữa Pigeon T-Ester Plus uy tín:
    https://bit.ly/Binh-sua-T-Ester


    Bình sữa mới T-Ester Plus có ba mẫu mã hoa văn: bình trơn, hình giọt sương, hình lá cho các mẹ lựa chọn
    Bình sữa mới T-Ester Plus có ba mẫu mã hoa văn: bình trơn, hình giọt sương, hình lá cho các mẹ lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy