Top 3 Công dụng thần thánh của sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon

Là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản, những sản phẩm của Pigeon đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ... xem thêm...

  1. Với sự thấu hiểu và cam kết luôn đồng hành cùng các mẹ trên hành trình nuôi con, Pigeon đã cải tiến thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm tắm gội 2 trong 1, vừa được sử dụng như sữa tắm, vừa được sử dụng như dầu gội cho bé một cách toàn diện với công thức dịu nhẹ từ Nhật Bản. Với công thức cải tiến thành phần chất bảo quản (không chứa Paraben) thành phần Hydroxyacetophenone cùng Ethylhexylglycerin với nồng độ phù hợp, dịu nhẹ, giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da cho bé, hỗ trợ cân bằng độ pH, bảo vệ da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng cùng hương thơm tươi mát.


    Dòng sản phẩm này sở hữu bảng thành phần cực kỳ lành tính với chiết xuất từ tự nhiên bao gồm tinh dầu Jojoba, hạt hoa hướng dương với những hoạt chất vitamin A, D, E cao giúp da bé dễ dàng hấp thụ và được nuôi dưỡng chuyên sâu. Đây là những thành phần thiên nhiên dịu nhẹ và được kiểm định an toàn cho trẻ từ 0 tháng tuổi.


    Sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon gồm hai loại là Jojoba và Hoa Hướng Dương cho các mẹ lựa chọn. Cả 2 dòng sản phẩm này đều có bổ sung vitamin E, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng, giúp da bé luôn mịn màng.


    Ngoài làm sạch với công thức dịu nhẹ, giúp kháng khuẩn, bảo vệ hoàn hảo làn da mỏng manh của bé, sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 còn giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu bé một cách khỏe mạnh, ngăn ngừa khô và rụng tóc.

    Tắm gội sạch sâu với công thức dịu nhẹ và bảng thành phần lành tính từ tự nhiên.
    Tắm gội sạch sâu với công thức dịu nhẹ và bảng thành phần lành tính từ tự nhiên.

  2. Làn da bé mỏng manh, tuyến mồ hôi chưa phát triển toàn diện nên dễ bị mất nước và mất cân bằng pH. Để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh của con, mẹ cần tỉ mỉ hơn trong khâu lựa chọn sữa tắm hàng ngày. Được bổ sung thành phần cấp ẩm chuyên sâu phù hợp, sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon giúp duy trì lớp màng ẩm sinh lý tự nhiên (như lớp màng Vernix tự nhiên khi bé còn trong bụng mẹ) sau nhiều giờ tắm, giữ cho làn da bé mịn mướt, dễ chịu cả ngày dài.


    Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu Jojoba giúp hình thành lớp màng giữ ẩm, hạn chế sự mất nước và độ ẩm trên da dưới tác động môi trường xung quanh. Trong khi đó, tinh dầu hoa hướng dương với đặc tính nhanh chóng thẩm thấu vào da, phù hợp với mọi loại da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Khi nhẹ nhàng tắm bé bằng sữa tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương, da bé sau khi được cung cấp độ ẩm cần thiết sẽ trở nên hồng hào, căng mịn hơn trông thấy.

    Khả năng dưỡng ẩm dịu kỳ cho làn da mềm mướt chuẩn Nhật.
    Khả năng dưỡng ẩm dịu kỳ cho làn da mềm mướt chuẩn Nhật.
  3. Ngoài khả năng kháng khuẩn tốt, làm sạch dịu nhẹ cho da và tóc, cung cấp dưỡng chất giúp duy trì lớp màng ẩm bảo vệ da, sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon còn có mùi hương tự nhiên thơm mát lưu lại trên cơ thể bé và giúp tác động tích cực lên giác quan.


    Đây cũng chính là một điểm cộng giúp nhiều mẹ bình chọn sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon là “chân ái". Mùi hương của dòng sản phẩm này được các mẹ so sánh hệt như hương thơm tự nhiên của em bé, mang đến cảm giác dễ chịu và giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn sau khi tắm.


    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, thiết kế bao bì bắt mắt đáng yêu, có đầu pump tiện lợi cho phép mẹ dễ dàng tắm bé bằng một tay, dòng sữa tắm gội đến từ nhà Pigeon này còn có mức giá vô cùng hợp lý khiến nhiều mẹ lựa chọn.


    Sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon hiện đang có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn từ đây đến hết tháng 7 và quà tặng độc đáo cho các bé trong mùa hè này, các mẹ có thể theo dõi các kênh thông tin chính thức của Pigeon để biết thêm chi tiết.


    Thông tin mua hàng chính hãng:

    Giúp bé thơm mát từ đầu đến chân.
    Giúp bé thơm mát từ đầu đến chân.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy