Top 3 Loại sữa tắm cấp ẩm hàng đầu Nhật Bản

Phương Kem 12 0 Báo lỗi

Làn da bé mỏng manh, tuyến mồ hôi chưa phát triển toàn diện nên dễ bị mất nước và mất cân bằng pH. Việc chú ý cấp ẩm đầy đủ cho con ngay cả trong quy trình tắm ... xem thêm...

  1. Sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon có hương thơm nhẹ dịu gồm hai mùi là Jojoba và Hoa Hướng Dương cho các mẹ lựa chọn:

    • Chiết xuất Jojoba giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm da chuyên sâu để bé thoải mái vui chơi suốt ngày dài.
    • Chiết xuất Hoa hướng dương chứa vitamin A, C, D, E giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm da bé. Cùng hương thơm tác động tích cực lên giác quan, giúp bé thư giãn và ngủ ngon.


    Tính năng vượt trội:
    Với công thức độc quyền từ các chuyên gia Nhật Bản, Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Jojoba và Hoa Hướng Dương là bộ đôi hoàn hảo giúp cấp ẩm vượt trội, duy trì lớp màng ẩm sinh lý tự nhiên (như lớp màng sáp hay còn gọi là Vernix khi bé còn trong bụng mẹ) sau nhiều giờ tắm, giữ cho làn da bé mịn mướt, dễ chịu cả ngày dài. Sữa tắm gội 2 trong 1 là một trong số các sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng vì không chứa Paraben, không chất tạo màu, cực kỳ an toàn và không gây cay, khó chịu khi dính vào mắt mũi miệng.

    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, thiết kế bao bì bắt mắt đáng yêu, có vòi pump và đầu bấm tiện lợi cho phép mẹ dễ dàng tắm bé bằng một tay, dòng sữa tắm gội đến từ nhà Pigeon này còn có mức giá vô cùng hợp lý khiến nhiều mẹ lựa chọn.

    Sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon hiện đang có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn từ đây đến hết tháng 7 và quà tặng độc đáo cho các bé trong mùa hè này, các mẹ có thể theo dõi các kênh thông tin chính thức của Pigeon để biết thêm chi tiết.

    Thông tin mua hàng chính hãng:

    Sữa tắm gội dưỡng ẩm 2 trong 1 Pigeon - Giá tham khảo: 65,000 VNĐ/ chai 200ml
    Sữa tắm gội dưỡng ẩm 2 trong 1 Pigeon - Giá tham khảo: 65,000 VNĐ/ chai 200ml

  2. Với quy trình nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, sản phẩm Tắm gội Sakura Pigeon được ra đời như một giải pháp dành riêng cho làn da bị kích ứng và cấp ẩm hiệu quả cho bé. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh đào Nhật Bản cao cấp, nổi tiếng với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, rất được ưa chuộng đối với các dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm ở cả người lớn và trẻ em. Đây cũng là một trong những sản phẩm làm mưa làm gió trong thời gian gần đây ở các diễn đàn bỉm sữa vì làm dịu da nhẹ nhàng và không gây kích ứng với những làn da nhạy cảm nhất. Sử dụng sản phẩm sẽ thấy được hiệu quả sạch mịn, ẩm mượt rõ rệt trên làn da mỏng manh của bé.


    Tính năng vượt trội:

    Sữa tắm gội dưỡng ẩm Sakura Pigeon có mùi hoa anh đào thơm mát nhẹ dịu, là sản phẩm hỗ trợ chữa lành kích ứng nhanh chóng, thích hợp và được khuyến nghị sử dụng cho các bé có làn da nhạy cảm, từng sử dụng nhiều loại tắm gội khác nhau nhưng tình trạng rôm sảy không hết. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng tóc của bé sạch, mượt mà không hề cay mắt khi sử dụng.


    Sakura Pigeon là một gợi ý hoàn hảo vì là sản phẩm tắm gội 2 trong 1, vừa hiệu quả lại giúp mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí.


    Thông tin mua hàng:
    Mẹ được khuyến khích tìm mua sản phẩm Tắm Gội Dịu Nhẹ 2 in 1 Sakura Pigeon chính hãng được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt tại các kênh thông tin chính thức và chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya, cũng như hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc.

    Sữa tắm gội dịu nhẹ 2 in 1 Sakura Pigeon - Giá tham khảo: 73,000 VNĐ/ chai 200ml
    Sữa tắm gội dịu nhẹ 2 in 1 Sakura Pigeon - Giá tham khảo: 73,000 VNĐ/ chai 200ml
  3. Sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc nuôi dưỡng da và tóc bé. Sau khi sử dụng sẽ thấy da bé ẩm mịn mà ko hề bị cảm giác rít như một số dòng sữa tắm khác. Mùi thơm dễ chịu, thơm nhẹ nhàng mùi dầu argan tự nhiên mang lại cảm giác tươi mát. Natural Botanical của Pigeon là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Pigeon, được nghiên cứu và thiết kế với trọn bộ 3 bước chăm da chuẩn Nhật Bản.


    Tính năng vượt trội:

    Sữa tắm gội toàn thân Natural Botanical có thành phần từ thiên nhiên, được chiết xuất từ 3 loại thực vật cao cấp, giàu dưỡng chất: hoa cúc la mã, oliu, argan giúp làm sạch toàn diện cho bé một cách nhẹ nhàng và hiệu quả từ đầu đến chân, nuôi dưỡng và duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, nhẹ nhàng với mắt và da, không chứa Paraben, Formaldehyde & cồn Ethyl.


    Khuyên dùng khi Mẹ sử dụng trọn bộ sản phẩm với 3 bước chăm sóc da:

    • Làm sạch với Sữa tắm gội toàn thân Head & Body Wash Natural Botanical Pigeon
    • Dưỡng ẩm với Dưỡng ẩm ban đêm (Milky Lotion) và Dưỡng ẩm ban ngày (Water Gel)
    • Massage với Dầu dưỡng (Massage Oil)

    Thông tin mua hàng:
    Mẹ được khuyến khích tìm mua sản phẩm tắm gội toàn thân cho bé Natural Botanical chính hãng được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt tại các kênh thông tin chính thức và chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya, cũng như hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc.


    Sản phẩm hiện đang được trợ giá thời gian đầu với giá dùng thử chỉ từ 105.000 vnđ.

    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Natural Botanical - Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/chai 200ml
    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Natural Botanical - Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/chai 200ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy