Top 3 Lý do bình sữa Pigeon T-Ester gây sốt trong thời gian vừa qua

Trong thị trường hiện nay, có vô vàn các loại bình sữa dành cho trẻ em, đa dạng về giá cả, chất lượng, thiết kế, và tính năng, điều này đã tạo nên một bài toán ... xem thêm...

  1. Nhựa T-Ester là loại nhựa tiên tiến nhất trên thị trường, trong suốt như thuỷ tinh, là chất liệu độc quyền của thương hiệu Pigeon - thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản về các sản phẩm chăm sóc Mẹ & Bé với hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên cho trẻ.


    Ngoài ra, chất liệu T-Ester là lựa chọn hoàn hảo với chất liệu bình sữa thân thiện với tia UV. Bình T-Ester bền bỉ, giảm thiểu bị biến dạng hoặc thay đổi màu sắc dưới sự tác động của máy UV. Đây cũng là một trong những lý do vì sao sản phẩm T-Ester lại gây sức hút mạnh mẽ trong thị trường Nhật.

    Chất liệu nhựa tiên tiến độc quyền, thân thiện trong môi trường UV
    Chất liệu nhựa tiên tiến độc quyền, thân thiện trong môi trường UV

  2. Để giúp bé phát triển kỹ năng ti sữa một cách tự nhiên, điều đặc biệt quan trọng trong giai đoạn bé học cách tự ti sữa chính là làm sao để bé có thể dễ dàng tiếp xúc và sử dụng bình ti một cách hiệu quả. Với T-Ester, sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí đó với thiết kế tinh tế: dáng bình thuôn dài, giúp bé dễ dàng cầm nắm bình ti gọn nhẹ trong lòng bàn tay, đồng thời còn giúp cho bé cảm thấy thoải mái, tự tin và tăng khả năng tự thích nghi nhanh chóng. Bên cạnh đó, với hoạ tiết đa dạng và bắt mắt có trên bình sữa T-Ester không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn kích thích sự tò mò và thích thú cho các bé trong quá trình sử dụng.

    Bé thích nghi nhanh chóng, ti sữa một cách tự nhiên
    Bé thích nghi nhanh chóng, ti sữa một cách tự nhiên
  3. Sở hữu núm ty thế hệ III với đường khớp ngậm thần thánh, giúp bé có cử động bú dễ dàng, chuyển động lưỡi tự nhiên và ti đúng khớp. Từ đó giúp bé ti đúng biên độ, có thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng. Đồng thời núm ty Pigeon thế hệ mới còn tăng độ bám trên môi bé, giúp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng tràn, rỉ sữa ở khoé miệng. Và việc ba mẹ lựa chọn “núm ty chuẩn” cho con còn hỗ trợ xương hàm và hộp sọ của bé phát triển một cách toàn diện và an toàn nhất.


    Với chất liệu 100% từ silicon, núm ty thế hệ III của T-Ester được thiết kế mềm mại hơn so với các núm ty khác trên thị trường, mang lại trải nghiệm cho bé giống như khi ti mẹ, điều này rất thích hợp để cho các bé tập làm quen với ti bình trong thời gian phát triển ban đầu.


    Cùng với kết cấu theo hệ thống van thông khí chuẩn AVS, Pigeon mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho bình sữa T-Ester: lỗ thông khí thiết kế theo chiều dọc giúp ổn định và tạo điều kiện để kiểm soát lượng không khí trong bình; Van thông khí được thiết kế theo hình chữ V giúp hạn chế tình trạng van bị rách khi bé ti sữa; Hiệu suất thông khí được điều chỉnh để phù hợp cho từng kích cỡ núm vú giúp bé tránh tình trạng bị đầy hơi.


    Với những lý do trên, bình sữa T-Ester không chỉ giúp bé có trải nghiệm thoải mái và an toàn mà còn giúp ba mẹ có thể an tâm hơn trong quá trình con mình sử dụng. Giờ thì ba mẹ đã bớt băn khoăn khi phải đưa ra lựa chọn sản phẩm bình sữa nào phù hợp cho bé rồi nhỉ. Ba mẹ hãy tham khảo thêm các thông tin của bình sữa T-Ester tại các trang chính hãng nhà Pigeon dưới đây nhé:

    ---

    PIGEON - BÌNH SỮA NHẬT BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI VỚI HƠN 60 NĂM NGHIÊN CỨU CỬ ĐỘNG BÚ TỰ NHIÊN CỦA BÉ
    Nghiên cứu chuyên sâu từ các chuyên gia giúp bé bú an toàn và hiệu quả
    Nghiên cứu chuyên sâu từ các chuyên gia giúp bé bú an toàn và hiệu quả




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy