Top 4 Lý do khiến Pigeon thế hệ III trở thành bình sữa thế hệ mới cho mẹ GenZ

Phương Kem 18 0 Báo lỗi

Ngày nay, những bà mẹ GenZ có khá nhiều lợi thế khi sống trong thời đại 4.0 với lượng thông tin được tiếp cận nhanh chóng, nhờ đó mà họ bắt kịp rất nhanh những ... xem thêm...

  1. Luôn đồng hành và không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản Pigeon vừa cho ra đời sản phẩm cải tiến mới tinh chính là bình sữa Pigeon Thế hệ III, sản phẩm với điểm nổi bật là đường khớp ngậm thần thánh và núm ty siêu mềm, tựa kẹo bông xốp. Có thể nói, đây chính là sản phẩm vượt trội nhất của Pigeon tính đến nay, sau hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, tập trung vào ba bước quan trọng nhất khi trẻ ti bao gồm: ngậm ti, cử động lưỡi nhu động và nuốt sữa.


    Để có thể tạo ra được sản phẩm phù hợp và an toàn nhất, Pigeon đã tiến hành nhiều nghiên cứu cho thấy độ sâu của khớp ngậm khi bé há miệng ngậm ti mẹ sẽ vào khoảng 22mm, và khi bé bắt đầu cử động lưỡi để mút sữa, ti mẹ sẽ thích nghi và có thể kéo dài hơn đến 29mm nhằm giúp bé nhận được lượng sữa nhiều nhất. Dựa trên những nghiên cứu này, Pigeon đã tiên phong sáng tạo nên đường khớp ngậm “độc quyền” được thiết kế hình dạng lượn sóng, giúp bé và mẹ dễ dàng xác định độ sâu lý tưởng trong việc ngậm ti đúng. Đường khớp ngậm này giúp hỗ trợ trẻ đặt lưỡi vào vị trí thích hợp, thúc đẩy chuyển động lưỡi tự nhiên, tăng độ bám trên môi bé, giúp con có thể nuốt sữa dễ dàng hơn và giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sữa từ khóe miệng. Bên cạnh đó, mẹ có thể yên tâm lựa chọn vì kích cỡ và hình dạng lỗ mút trên núm ti được thiết kế theo nhiều size đa dạng (SS, S, M, L, LL, LLL) phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, hỗ trợ nuốt sữa dễ dàng hơn.


    Ở dòng Pigeon Thế hệ III mới này, núm ty được làm từ 100% silicone siêu dẻo cho trải nghiệm gần giống hệt ti mẹ. Đây là sản phẩm cải tiến vượt trội nhất hiện nay của Pigeon được chế tạo để đặc biệt để hỗ trợ các bà mẹ đang cho con bú có thể chuyển đổi tự nhiên giữa bú mẹ và bình song song một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bình sữa này còn sở hữu hệ thống van thông khí AVS hiện đại và đã được nâng cấp so với các thế hệ trước đây giúp chống đầy hơi và giảm thiểu tối đa lượng khí trẻ nuốt vào khi bú.

    Pigeon sở hữu đường khớp ngậm độc quyền
    Pigeon sở hữu đường khớp ngậm độc quyền

  2. Một trong những lý do khác khiến bình sữa Pigeon Thế hệ III trở thành chân ái, chính là nhờ vào thiết kế thông minh của bình sữa, với kiểu dáng cho bé dễ cầm nắm, gọn nhẹ. Hơn nữa, thân bình có vạch chia dung tích cho bé từ 0 tháng tuổi là loại bình 160ml và bé từ 3 tháng tuổi với dung tích 240ml và 330ml, cùng chất liệu trong suốt giúp mẹ dễ dàng nhìn thấy lượng sữa trong bình, thuận tiện cho việc theo dõi lượng sữa bé bú và đong sữa. Bên cạnh đó, phần cổ rộng giúp mẹ tháo lắp và vệ sinh dễ dàng hơn.


    Bên cạnh mẫu bình trơn đơn giản, bình sữa Pigeon Thế hệ III còn có thêm các phiên bản in hình đáng yêu khác như hình cây, thú, gà con, gấu, hoa, ngôi nhà, ngôi sao và thú cưng để mẹ GenZ thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Thiết kế tinh tế với nhiều mẫu mã đẹp mắt và dung tích cho mẹ GenZ dễ dàng lựa chọn
    Thiết kế tinh tế với nhiều mẫu mã đẹp mắt và dung tích cho mẹ GenZ dễ dàng lựa chọn
  3. Một trong những lý do khác khiến mẹ GenZ mê đắm dòng sản phẩm mới này là có đa dạng các chất liệu cực kỳ an toàn và có các giá thành khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.


    Bên cạnh bình sữa làm bằng chất liệu PPSU chất lượng an toàn nhất trên thị trường được sử dụng rộng rãi trong y khoa, và bình bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, thì dòng sản phẩm thế hệ mới này còn sở hữu bình bằng chất liệu T-ESTER - mệnh danh là chất liệu nhựa mới trong suốt như thủy tinh, có khả năng chống lại sự suy giảm độ bền dưới tác động của tia UV tốt hơn so với các chất liệu nhựa khác hiện đang gây sốt trên truyền thông và người sử dụng.


    Khi thí nghiệm tiệt trùng dưới tia UV trong 100 giờ liên tục, kết quả thực sự gây bất ngờ vì bình T-ESTER vẫn không bị biến dạng và hoàn toàn không bị thay đổi về màu sắc, kết cấu. Trong khi đó, các bình làm từ nhựa PP và PPSU lại bị biến đổi bề mặt (chỉ đối với nhựa PP) và chuyển màu đục hơn.

    Đa dạng chất liệu bình từ PP, PPSU, T-ESTER. Đặc biệt chất liệu T-ESTER rất thân thiện với tia UV khi tiệt trùng, không sợ bình sữa bị biến dạng và đổi màu sau một thời gian dài sử dụng.
    Đa dạng chất liệu bình từ PP, PPSU, T-ESTER. Đặc biệt chất liệu T-ESTER rất thân thiện với tia UV khi tiệt trùng, không sợ bình sữa bị biến dạng và đổi màu sau một thời gian dài sử dụng.
  4. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng, dòng sản phẩm Pigeon Thế hệ III có rất nhiều mức giá cho mẹ lựa chọn. Với bình chất liệu PP sẽ có giá dao động từ 215.000 - 260.000 VNĐ, bình chất liệu PPSU giá dao động từ 350.000 - 430.000 VNĐ, còn bình chất liệu T-ESTER có giá khoảng 365.000 VNĐ.


    Lưu ý cho mẹ: Hàng chính hãng Pigeon sẽ luôn có đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả, bao bì sắc nétđấy nhé! Các mẹ đừng quên mua bình sữa từ nhà phân phối chính thức tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé yêu.


    Thông tin mua hàng chính hãng:

    Bình sữa Pigeon Thế hệ III trở thành “cơn sốt
    Bình sữa Pigeon Thế hệ III trở thành “cơn sốt" trong cộng đồng bỉm sữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy