Sở hữu những cải tiến “độc quyền” dựa trên nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ

Luôn đồng hành và không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản Pigeon vừa cho ra đời sản phẩm cải tiến mới tinh chính là bình sữa Pigeon Thế hệ III, sản phẩm với điểm nổi bật là đường khớp ngậm thần thánh và núm ty siêu mềm, tựa kẹo bông xốp. Có thể nói, đây chính là sản phẩm vượt trội nhất của Pigeon tính đến nay, sau hơn 60 năm nghiên cứu cử động bú tự nhiên của trẻ, tập trung vào ba bước quan trọng nhất khi trẻ ti bao gồm: ngậm ti, cử động lưỡi nhu động và nuốt sữa.


Để có thể tạo ra được sản phẩm phù hợp và an toàn nhất, Pigeon đã tiến hành nhiều nghiên cứu cho thấy độ sâu của khớp ngậm khi bé há miệng ngậm ti mẹ sẽ vào khoảng 22mm, và khi bé bắt đầu cử động lưỡi để mút sữa, ti mẹ sẽ thích nghi và có thể kéo dài hơn đến 29mm nhằm giúp bé nhận được lượng sữa nhiều nhất. Dựa trên những nghiên cứu này, Pigeon đã tiên phong sáng tạo nên đường khớp ngậm “độc quyền” được thiết kế hình dạng lượn sóng, giúp bé và mẹ dễ dàng xác định độ sâu lý tưởng trong việc ngậm ti đúng. Đường khớp ngậm này giúp hỗ trợ trẻ đặt lưỡi vào vị trí thích hợp, thúc đẩy chuyển động lưỡi tự nhiên, tăng độ bám trên môi bé, giúp con có thể nuốt sữa dễ dàng hơn và giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sữa từ khóe miệng. Bên cạnh đó, mẹ có thể yên tâm lựa chọn vì kích cỡ và hình dạng lỗ mút trên núm ti được thiết kế theo nhiều size đa dạng (SS, S, M, L, LL, LLL) phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, hỗ trợ nuốt sữa dễ dàng hơn.


Ở dòng Pigeon Thế hệ III mới này, núm ty được làm từ 100% silicone siêu dẻo cho trải nghiệm gần giống hệt ti mẹ. Đây là sản phẩm cải tiến vượt trội nhất hiện nay của Pigeon được chế tạo để đặc biệt để hỗ trợ các bà mẹ đang cho con bú có thể chuyển đổi tự nhiên giữa bú mẹ và bình song song một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bình sữa này còn sở hữu hệ thống van thông khí AVS hiện đại và đã được nâng cấp so với các thế hệ trước đây giúp chống đầy hơi và giảm thiểu tối đa lượng khí trẻ nuốt vào khi bú.

Pigeon sở hữu đường khớp ngậm độc quyền
Pigeon sở hữu đường khớp ngậm độc quyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy