Top 7 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 861 0 Báo lỗi

Socola đen không đơn thuần chỉ là một món ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mà bên cạnh đó đây còn được xem lại một món quà đặc biệt dùng để dành tặng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chocolate Legendary

    Gọi điện

    Chocolate Legendary là thương hiệu được ra đời với sự kiên trì và nghị lực của một nữa giám đốc trẻ. Với mục đích chung đưa nông sản Việt Nam trở thành một món ăn sang tronjgn và quý phái bậc nhất của phương Tây. Cô cùng với đồng nghiệp của mình cùng sáng tạo ra những viên chocolate đen màng hương vị thuần Việt nhất từ những quả cacao chất lượng từ người nông dân.


    Hương vị chocolate đen đến từ thương hiệu Legendary vô cùng nồng nàn và đặc sánh. Tin chắc rằng mọi giác quan của các bạn sẽ bùng nổ với những viên chocolate độc đáo và đặc biệt từ Legendary. Ngoài hương vị chocolate đen truyền thống, tại Lagendary còn có các vị chocolate vô cùng đặc biệt được kết hợp từ các loại nông sản thường thấy như chuối, sầu riêng,...


    Chocolate Legendary được tạo ra sau khi chọn lựa kỹ càng những nguyên liệu tốt nhất và trải qua nhiều lần thử nghiệm để đảm bảo sản phẩm hoàn hảo. Không thể quên những tuyệt tác này khi đến tay người tiêu dùng. Đến với Legendary, bạn sẽ thấy bất ngờ với rất nhiều những điều độc đáo và mới lạ với vô vàn các loại chocolate khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Lotte Mart Đà Nẵng, 06 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 321 790
    Email: contact.legendary@gmail.com
    Website: https://legendary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/legendaryChocolatier/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary

  2. Socola của Figo Chocolate được sử dụng loại cacao tốt nhất từ Việt Nam và trên toàn thế giới. Hơn nữa, Figo Chocolate luôn mang tới khách những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị thay thế.Tới ngày nay, Figo Chocolate tự hào là một trong những người tiên phong Sô-cô-la hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà Figo Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.


    Không chỉ phục vụ bán tại chỗ mà Figo Chocolate còn phân phối các sản phẩm socola cả mình đến rất nhiều các khách sạn, resort cao cấp ở địa bàn Đà Nẵng và nhiều khu du lịch nổi tiếng trên cả nước… Figo Chocolate cũng đang cung cấp sản phẩm cho các khách sạn và nhà hàng tốt nhất tại Việt Nam cũng như các đối tác quốc tế. Mỗi năm, Figo Chocolate lại có thêm những sản phẩm socola mới lạ, đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều vị khách, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Mục đích của Figo ra đời: Giúp những người bình thường có thể ăn được Chocolate chất lượng cao cấp với giá bình dân nhất. Với mong muốn tất cả mọi nhà, mọi người Việt Nam trong tương lai đều sẽ được ăn Chocolate Việt Nam chất lượng không hề thua kém socola ngoại, với giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Văn Hưu, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0332 277 326
    Email: lienhe@chocolatefigo.com
    Website: https://chocolatefigo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chocolatefigo
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Figo Chocolate
    Figo Chocolate
    Figo Chocolate
    Figo Chocolate
  3. Top 3

    Alluvia Chocolate Đà Nẵng

    Gọi điện

    Alluvia Chocolate Đà Nẵng là một trong những cửa hàng socola chất lượng hàng đầu hiện nay, rất quen thuộc với nhiều người. Sản phẩm của cửa hàng đa dạng về mùi vị và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với số lượng lớn. Bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.


    Socola đen ở đây chủ yếu được làm từ những nguyên liệu tươi, mang lại hương vị ngon miệng và không quá ngấy. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi để thuận tiện cho khách hàng đặt hàng. Thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng.


    Alluvia là một thương hiệu chocolate nổi tiếng trải qua hai thế hệ gia đình. Các bạn sẽ cực kỳ hài lòng với chất lượng và hương vị mà từng thỏi chocolate đen nguyên chất Alluvia mang lại. Đặc biệt, trong mỗi kỳ lễ hội, Alluvia Chocolate Đà Nẵng luôn giới thiệu các bộ sưu tập socola với các ý tưởng độc đáo, thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Nếu đến với Alluvia, bạn sẽ tìm thấy những hộp socola chất lượng và tinh tế để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 822 050
    Email: Diep.nguyen@alluviachocolate.com
    Website: https://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057264527366
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
    Gọi điện
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
  4. Top 4

    D'Art Chocolate

    Gọi điện

    Năm 2011, những người đồng sáng lập của D'art Chocolate từ Canada quay trở về Việt Nam, nơi đất trời mang lại những trái Cacao ngon nhất thế giới. Họ mang tới văn hóa Socola như một phần của nghệ thuật làm ẩm thực tại Việt Nam, và sứ mệnh mang Socola Việt Nam ra thế giới. Một khởi đầu mạo hiểm rất đơn giản, họ tạo ra những viên socola tuyệt vời cho chính bản thân họ, cho bạn bè và gia đình.


    Socola luôn là dòng sản phẩm kết hợp cùng với loại thực phẩm chất lượng cao và đồ uống. Socola của D'Art Chocolate được sử dụng loại cacao ngon nhất Việt Nam và toàn thế giới. Hơn nữa, D'Art luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất quản và hương vị thay thế. Đến ngày nay, D'Art tự hào là một trong những người tiên phong socola hàng đầu Việt Nam Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về việc sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất .


    Các sản phẩm socola tại D'art Chocolate :

    • Socola nghệ thuật trong hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gửi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
    • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
    • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
    • Socola kết hợp giữa hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.

    THÔNG TIN LIÊN ĐỊA CHỈ:
    Địa chỉ: 247 Trần Phú, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 206 335
    Website: https://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: facebook.com/dartchocolatedanang
    Giờ mở cửa: 8:30 - 16:00

    Gọi điện
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate
  5. Top 5

    Savall Chocolate

    Gọi điện

    SAVALL (trước đây có tên là Pop Kẹo) là công ty sản xuất kẹo và chocolate ở Đà Nẵng được sáng lập bởi bếp trưởng Víctor Ceano Savall vào năm 2016. Víctor được sinh ra tại Tây Ban Nha, thuộc gia đình có truyền thống sản xuất kẹo có 5 thế hệ. Hiện sống tại Đà Nẵng, Víctor Ceano Savall kế thừa di sản của ông mình bằng cách kết hợp truyền thống nghề thủ công của gia đình, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng với những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất từ những tỉnh thành địa phương xứ Việt.


    Với một không gian không quá lớn nhưng Savall Chocolate cũng là một trong những tiệm socola Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Savall Chocolate cũng có vị trí nằm tại đường Nguyễn Thông quen thuộc của rất nhiều vị khách tại Đà Nẵng. Chủ quán chính là một nghệ nhân làm socola người Tây Ban Nha. Chính vì thế mà những sản phẩm socola ở đây rất độc đáo, mới lạ. Socola đen cũng được nhiều người lựa chọn mua bởi tính nguyên chất và chất lượng của nó.


    Không chỉ phục vụ bán tại chỗ mà Savall Chocolate còn phân phối các sản phẩm socola cả mình đến rất nhiều các khách sạn, resort cao cấp ở địa bàn Đà Nẵng, Hội An,… SAVALL cũng đang cung cấp sản phẩm cho các khách sạn và nhà hàng tốt nhất tại Việt Nam cũng như các đối tác quốc tế. Mỗi năm, Savall Chocolate lại có thêm những sản phẩm socola mới lạ, đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều vị khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn có thể tùy chọn cho mình những hương vị socola khác nhau như: việt quất, mâm xôi, trà xanh, chanh leo,… Với nhiều mức giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm đẹp mắt và ưng ý nhất tại Savall Chocolate.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thông, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 322 294
    Email: info@savallchocolate.com
    Website: http://www.savallchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/savallchocolate
    Giờ mở cửa: 8:30 – 18:00

    Gọi điện
    Savall Chocolate
    Savall Chocolate
    Savall Chocolate
    Savall Chocolate
  6. Top 6

    Pheva Chocolate

    Gọi điện

    Pheva Chocolate là một tiệm socola cao cấp, nằm trên tuyến đường du lịch Trần Phú của Đà Nẵng. Đây cũng là một địa chỉ bán socola Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Địa chỉ này hoạt động với phương châm “hài lòng khách hàng đến, vừa lòng khách hàng đi”, chính vì thế mà trong suốt thời gian qua, Pheva Chocolate luôn là địa chỉ bán socola cực kỳ được lòng nhiều vị khách khó tính.


    Cửa hàng luôn nỗ lực kết mình để có thể mang đến cho quý khách hàng những hương vị bánh thơm ngon và mới lạ nhất. Pheva Chocolate có một không gian khá sang trọng, các kệ bánh được sắp xếp một cách tinh tế, sạch sẽ và đẹp mắt. Cửa hàng này thường sản xuất các loại socola có nhiều màu sắc, biểu trưng cho từng dịp lễ khác nhau. Chính vì thế mà khi đến đây bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ mua socola thì có thể đến ngay Pheva Chocolate để mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    Giá cả ở đây có cao hơn so với nhiều cửa hàng Socola khác, nhưng so về chất lượng, nguồn gốc thì số tiền bỏ ra để có những thanh socola nguyên chất, sang trọng để mang đi làm quà thì thật sự xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 239 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 87 Đường 3 Tháng 2, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 0250 & 023 6356 6030
    Email: info@phevaworld.com
    Website: http://www.phevaworld.com/
    Fanpage: facebook.com/Phevachocolate

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate
  7. Một trong những món quà tặng valentine ý nghĩa tượng trưng cho ngày này phổ biến nhất và không thể thiếu đó chính là Socola. Tặng socola thì không có gì đáng nói. Nhưng tặng socola làm thế nào để người ấy cảm thấy bất ngờ, rung động thì lại là một việc khác. Chính vì thế Trangsweet Chocolate luôn giới thiệu đến quý khách quà tặng socola ý nghĩa viết tên, viết chữ theo yêu cầu chắc chắn sẽ khiến người ấy rất bất ngờ và tràn đầy cảm xúc yêu thương dành cho bạn.


    Trangsweet Chocolate được biết đến là một địa chỉ mua socola nổi tiếng tại Đà Nẵng. Socola ở đây không chỉ thơm ngon mà còn có một hương vị rất riêng. Đặc biệt, socola thường được đặt trong những bao bì đẹp mắt, chiếc hộp xinh xắn, biểu tượng cho tình yêu. Vào những ngày lễ lớn, Trangsweet Chocolate thường sẽ tung ra thị trường hàng loạt những loại socola mới lạ, với mẫu mã đẹp mắt.


    Giá cả của các sản phẩm Socola ở đây rất rẻ và phù hợp với nhu cầu của người mua. Chính vì thế mà Trangsweet Chocolate được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt thời gian qua. Không chỉ có vậy, Trangsweet Chocolate thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các sản phẩm. Đảm bảo mang lại cho bạn nhiều sản phẩm chất lượng và mức giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phú Lộc 1, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 304 324
    Email: trangpham231095@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangsweetchocolate
    Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trangsweet Chocolate
    Trangsweet Chocolate
    Trangsweet Chocolate
    Trangsweet Chocolate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy