Savall Chocolate

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

SAVALL (trước đây có tên là Pop Kẹo) là công ty sản xuất kẹo và chocolate ở Đà Nẵng được sáng lập bởi bếp trưởng Víctor Ceano Savall vào năm 2016. Víctor được sinh ra tại Tây Ban Nha, thuộc gia đình có truyền thống sản xuất kẹo có 5 thế hệ. Hiện sống tại Đà Nẵng, Víctor Ceano Savall kế thừa di sản của ông mình bằng cách kết hợp truyền thống nghề thủ công của gia đình, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng với những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất từ những tỉnh thành địa phương xứ Việt.


Với một không gian không quá lớn nhưng Savall Chocolate cũng là một trong những tiệm socola Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Savall Chocolate cũng có vị trí nằm tại đường Nguyễn Thông quen thuộc của rất nhiều vị khách tại Đà Nẵng. Chủ quán chính là một nghệ nhân làm socola người Tây Ban Nha. Chính vì thế mà những sản phẩm socola ở đây rất độc đáo, mới lạ. Socola đen cũng được nhiều người lựa chọn mua bởi tính nguyên chất và chất lượng của nó.


Không chỉ phục vụ bán tại chỗ mà Savall Chocolate còn phân phối các sản phẩm socola cả mình đến rất nhiều các khách sạn, resort cao cấp ở địa bàn Đà Nẵng, Hội An,… SAVALL cũng đang cung cấp sản phẩm cho các khách sạn và nhà hàng tốt nhất tại Việt Nam cũng như các đối tác quốc tế. Mỗi năm, Savall Chocolate lại có thêm những sản phẩm socola mới lạ, đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều vị khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn có thể tùy chọn cho mình những hương vị socola khác nhau như: việt quất, mâm xôi, trà xanh, chanh leo,… Với nhiều mức giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm đẹp mắt và ưng ý nhất tại Savall Chocolate.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Thông, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0763 322 294
Email: info@savallchocolate.com
Website: http://www.savallchocolate.com/
Fanpage: www.facebook.com/savallchocolate
Giờ mở cửa: 8:30 – 18:00

Savall Chocolate
Savall Chocolate
Savall Chocolate
Savall Chocolate

Top 7 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Chocolate Legendary
  2. top 2 Figo Chocolate
  3. top 3 Alluvia Chocolate Đà Nẵng
  4. top 4 D'Art Chocolate
  5. top 5 Savall Chocolate
  6. top 6 Pheva Chocolate
  7. top 7 Trangsweet Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy