Top 6 Câu không bao giờ nên nói với phụ nữ

Thanh Tú Ngô 452 1 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà trời sinh ra có nam có nữ, và cũng không phải ngẫu nhiên phụ nữ lúc nào cũng suy nghĩ và nói nhiều hơn đàn ông. ... xem thêm...

  1. Như đã nói, phụ nữ có một bộ lọc ý nghĩ và từ ngữ hết sức tinh vi, khi bạn hỏi cô ấy câu này, thì ngay lập tức một ý nghĩ khác sẽ xuất hiện ngay trong đầu cô nàng: "Anh ta đang muốn hỏi mình đã qua đêm với bao nhiêu người đấy à?". Và nó sẽ kéo theo hàng tá những suy nghĩ tiêu cực khác quy tội cho anh chàng lỡ lời liệu anh ta có đang đánh giá phẩm hạnh hay phán xét nhân cách của mình, và rồi lời qua tiếng lại, sau cùng, người thiệt thân chính là cánh đàn ông thôi.


    Bởi phụ nữ, khi tức giận họ rất hay tìm cách "trút" bầu tâm sự lên những người xung quanh chứ không chọn im lặng như đàn ông. Vậy nên, nếu cô ấy không hỏi bạn đã ngủ với bao nhiêu người rồi, thì cũng đừng hỏi về số lượng người từng đi qua đời cô ấy. Bởi tôi chắc rằng, cô ta cũng cảm thấy phản cảm hệt như đang nghe câu: "Em ngủ với bao nhiêu người rồi?" từ bạn.

    phụ nữ cực kỳ nhạy cảm với câu hỏi này, cánh đàn ông nhớ nhé!
    phụ nữ cực kỳ nhạy cảm với câu hỏi này, cánh đàn ông nhớ nhé!

  2. Top 2

    Ừ

    Tin tôi đi, con gái là loại sinh vật khó hiểu nhất trên thế gian này, thế nên ngoại trừ trường hợp hai bạn đã quá hiểu nhau đến mức gần như có thể đọc thấu từng suy nghĩ của nhau, thì tuyệt nhiên đừng bao giờ dùng từ này khi trả lời một cô gái nhé, các trường hợp "ờ", "ừm" cũng gây ra hậu quả tương tự như vậy.


    Bởi chỉ một từ đơn giản như vậy cũng đủ khởi động bộ não tinh vi của con gái, khiến cô nàng có những suy nghĩ hết sức phức tạp về sự thay lòng hay thiếu chung thủy khi yêu, tệ hơn, cô nàng có thể suy nghĩ đến tình huống xấu nhất là bạn đang chán cô nàng và muốn tìm một cô gái khác. Vậy nên, trừ trường hợp bất khả kháng, tuyệt đối đừng "ừ" khi trả lời cô gái của bạn nhé. Bởi tôi không biết trí tưởng tượng phong phú của cô ấy có thể dẫn đến hậu quả gì cho bạn đâu!

    Đây là khuôn mặt của nàng khi bạn dám
    Đây là khuôn mặt của nàng khi bạn dám "ừ" đấy!
  3. Bạn biết cụm từ phù hợp nhất để điền vào chỗ trống bên trên nhằm tạo ra một sự bùng nổ dữ dội có thể thiêu cháy bạn là gì không? Vâng, đúng rồi, đó là cụm từ "Người yêu cũ của anh".


    Tại sao? Còn tại sao nữa, bạn đã chạm vào một trong những điều tối kỵ nhất của một cô gái rồi đó. Câu nói này xứng đáng được xếp hạng nhất trong top những câu nói có thể làm tổn thương trầm trọng lòng kiêu hãnh của nàng và rồi sau đó sẽ kéo theo vô vàn hệ lụy mà nghiêm trọng nhất là tan vỡ một mối quan hệ. Nếu bạn nghĩ chia tay vẫn chưa là điều đáng sợ nhất sao? Được thôi, tôi đã nói cho bạn biết phụ nữ là những sinh vật khó hiểu nhất hành tinh, giờ biết thêm một điều nữa nhé, họ cũng cực kỳ thù dai! Nếu "may mắn" yêu phải một cô tiểu thuyết gia, thì xin chúc mừng, bạn đã trở thành nam chính khốn nạn nhất trong siêu phẩm sắp ra lò của cô ấy.


    Bên cạnh việc họ sẽ quay ngoắt 180 độ khi bạn dám phát ngôn ra câu đó, thì việc họ cảm thấy bị tổn thương, thua kém là điều không tránh khỏi. Rõ ràng, ngay cả bản thân bạn từ khi còn bé rất ghét những câu so sánh với "con nhà người ta", vậy thì cớ gì bạn lại đem đến sự khó chịu đó cho người khác?

    Nếu lỡ lời phát ngôn ra câu ấy, bạn hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng nhất để nghe câu
    Nếu lỡ lời phát ngôn ra câu ấy, bạn hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng nhất để nghe câu "Em vẫn xinh nhưng không còn là của anh nữa"
  4. Tuy câu này nghe có vẻ rất bình thường, nhưng ngoài thời điểm bạn muốn khen người phụ nữ của bạn có một trái tim nhân hậu và bao dung như mẹ bạn ra tuyệt đối đừng dùng câu này trong trường hợp khác. Phụ nữ là chúa suy diễn, rồi họ sẽ lại tiếp tục vắt óc xem tại sao bạn lại nói như vậy? Là do cô ấy trông quá già, gu ăn mặc như thập niên 80 hay là...


    Bạn có ý muốn nói cô ấy đang "dạy dỗ" bạn quá nhiều? Hay chỉ đơn giản do tính cách của mình có vấn đề đến độ anh ta không cảm thấy mình giống như người yêu mà đã trở nên đáng chán? Nên, kể cả khi bạn chỉ có ý tốt, cũng không nên nói câu này với người phụ nữ của mình vì tôi chắc chắn rằng cô ấy chỉ muốn làm người yêu chứ không phải mẹ bạn.

    Vì chắc chắn chẳng cô gái nào muốn mình trông già hơn tuổi cả, khi bạn thốt ra câu đó, rất có thể họ sẽ nghĩ bản thân trông quá già!
    Vì chắc chắn chẳng cô gái nào muốn mình trông già hơn tuổi cả, khi bạn thốt ra câu đó, rất có thể họ sẽ nghĩ bản thân trông quá già!
  5. Có thể bạn không thích bạn bè của cô ấy, tốt thôi, vì điều đó thường xảy ra, thường xuyên giống như việc nàng thường hay cằn nhằn về những lần bạn mắc chiếc áo ướt đẫm mồ hôi sau trận đá bóng với bạn bè rồi đi đón nàng ngay tắp lự, hay việc bạn hay về trễ do nhậu nhẹt với thằng bạn chí cốt.


    Nhưng cho dù bạn có không thích bạn bè của cô ấy đến thế nào, cũng không nên nói thẳng với nàng như vậy. Bởi vì bạn bè là tấm gương soi của một người, đặc biệt là những cặp bạn thân đã chơi với nhau lâu năm, họ càng có nhiều điểm tương đồng với nhau.


    Khi bạn nói bạn không thích bạn bè của cô ấy, bạn đã gián tiếp nói với cô ấy là bạn không thích nàng! Trừ khi họ có thể gây những ảnh hưởng xấu lên người phụ nữ của bạn.Thay vào đó, bạn có thể khéo léo giới thiệu cho cô ấy thêm vài người bạn tốt hơn, hay dẫn nàng đi cùng trong những buổi hẹn hò đôi với các cặp đôi khác có thể là bạn của nàng hoặc bạn, miễn là bạn không thấy họ có thể gây những ảnh hưởng xấu lên nàng là được!

    Thay vì thẳng thắn nói ra câu
    Thay vì thẳng thắn nói ra câu "Anh không thích bạn bè của em" và làm nàng phật lòng, sao bạn không thử giới thiệu những người bạn tốt hơn cho cô ấy?
  6. Tất nhiên là cô ấy biết thừa là cô ấy đang béo lên. Không phải đơn thuần mà phụ nữ được gọi là "phái đẹp", bởi lẽ họ rất để tâm đến vẻ ngoài của mình, đặc biệt là cân nặng. Nên việc bạn nói ra điều đó là quá thừa và đó cũng là điều cô ấy hoàn toàn không mong muốn nghe từ bạn.


    Giống như việc bạn nói câu "Em trông giống như... " khiến lòng kiêu hãnh của nàng bị tổn thương, việc bạn chê nàng béo cũng vậy, nó sẽ trở thành bóng ma ám ảnh nàng mỗi ngày, và rồi chuyện giảm cân sẽ là tiêu chí nàng đặt lên hàng đầu, mỗi ngày đều ăn kiêng và luyện tập dữ dội. Sau cùng, thay vì cô bạn gái đáng yêu mũm mĩm một chút, bạn lại có một "bộ xương di động" đến gió thổi cũng bay, hoàn toàn chẳng vui chút nào đúng không?


    Thay vào đó, sao không khéo léo rủ nàng cùng tập gym để cả hai cùng có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng?

    Cô nàng sẽ lao vào tập luyện và ăn kiêng để giảm cân nếu bạn lỡ lời thốt ra câu này đấy!
    Cô nàng sẽ lao vào tập luyện và ăn kiêng để giảm cân nếu bạn lỡ lời thốt ra câu này đấy!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy