Top 10 Người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản

Băng Tâm 2850 0 Báo lỗi

Nhật Bản là một đất nước với các nữ diễn viên và nghệ sĩ võ thuật khổng lồ. Cho dù nói về sức mạnh kinh tế của đất nước này hay sự ... xem thêm...

  1. Nagasawa Masami sinh ngày 3 tháng 6 năm 1987, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu người Nhật Bản. Cô còn được biết đến với cái tên "Ma-chan", hay cái tên mà Yamashita Tomohisa gọi cô, "Maa-tan". Trên chương trình radio của mình, cô tự gọi mình là "Gasawa", cái tên do những người hâm mộ đặt. Cô đang làm việc cho Công ty Giải trí Toho. Những phim đáng chú ý mà cô đã đóng là Crying out Love, In the Center of the World, Dragon Zakura Proposal Daisakusen và Wood Job.


    Thần thái của Nagasawa Masami hoàn toàn phù hợp với những gì nguyên tác mô tả về Youtanwa, một người phụ nữ đẹp vô cùng nhưng lại có uy danh “Chúa tể của Cái Chết”. Bước sang tuổi trưởng thành, không những vẫn đẹp mặn mà mà ngọc nữ của Nhật Bản năm nào ngày càng chịu khó thử sức ở nhiều thể loại vai đa dạng khác nhau. Trong đó phải kể đến vai diễn nữ tướng Youtanwa trong phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử cùng tên của tác giả Hara Yasuhisa.

    Masami Nagasawa
    Masami Nagasawa
    Masami Nagasawa
    Masami Nagasawa

  2. Nakama Yukie sinh ngày 30 tháng 10 năm 1979, là một nữ diễn viên, cựu ca sĩ thần tượng Nhật Bản. Cô được quản lý bởi công ty Production Ogi. Nakama khởi nghiệp với vai trò là thần tượng áo tắm và ca sĩ (cô phát hành đĩa đơn đầu tay "Moonlight to Daybreak" năm 1996) và tham gia một số vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh. Tuy nhiên khả năng và sự nghiệp ca hát của Nakama không tốt và cô đã có quyết định khôn ngoan khi dốc sức cho bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Năm 2000, vai diễn Sadako trong "Ring 0: Birthday" đã trở thành bước đột phá trong sự nghiệp của cô.

    Cũng trong năm đó, Nakama đảm nhận vai chính trong phim hài Trick. Cô đã cho thấy khả năng diễn xuất rất tốt trong phim. Bộ phim sau đó trở nên rất nổi tiếng và được sản xuất thêm 2 phần (Trick 2 & Trick 3) cùng 3 phiên bản điện ảnh (Trick - The Movie ). Nhưng phải đến vai diễn cô giáo Yankumi trong loạt phim Gokusen - được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên - thì tên tuổi Nakama mới vươn cao thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và là diễn viên bảo chứng tỷ suất khán giả của nền điện ảnh Nhật. Ngoài ra cô cũng được biết đến với vai diễn trong phim truyền hình Saki đóng cùng Shohei Miura.

    Yukie Nakama
    Yukie Nakama
    Yukie Nakama
    Yukie Nakama
  3. Chibana Kurara là một hoa hậu của Nhật Bản. Cô sinh ngày 27 tháng 3 năm 1982 tại thành phố Naha, thủ phủ của tỉnh Okinawa. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2006 và đại diện cho đất nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm tổ chức tại Mỹ. Chibana Kurara đã đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất bởi khác với các hoa hậu Nhật khác, cô đã không trình diễn bộ kimono truyền thống của phụ nữ Nhật mà thay thế bằng bộ trang phục dũng mãnh của võ sĩ samurai. Kết quả cuối cùng, Kurara Chibana đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006.


    Bất chấp mọi khuôn sáo, Kurara Chibana đã mang đến sàn diễn lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2006 - bộ trang phục dân tộc Nhật Bản khá ấn tượng và đã tạo nên một sự rực rỡ hơn bất cứ màn trình diễn nào trước đó. Nhật Bản, đất nước sinh ra một Kurara Chibana táo bạo đã bước ra khỏi không gian quen thuộc và trở thành cô gái với vẻ đẹp huyền bí tại thủ đô giải trí lớn nhất hành tinh. Trước khi trở thành đại diện tại Miss Universe, nhiều lần Kurara đã khiến dư luận kinh ngạc. "Trong lúc chờ đợi cuộc trình diễn tại Miss Universe, tôi đã được đề nghị làm biên tập cho một nhà xuất bản lớn. Sau khi suy nghĩ rất lâu, tôi đã từ chối lời đề nghị đó, mặc dù hằng năm chỉ có 6 người được chọn trong số hàng ngàn ứng viên đến trên toàn quốc. Sau đó, cô nhận được lời đề nghị hợp tác với một tạp chí thời trang hàng đầu tại Nhật.

    Kurara Chibana
    Kurara Chibana
    Kurara Chibana
    Kurara Chibana
  4. Nozomi Sasaki là một người mẫu thời trang nổi tiếng và được đánh giá cao của Nhật Bản. Cô ấy là một người làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cô ấy đã may mắn nhận được nhiều sự đánh giá và vô số những câu chuyện thành công. Cô còn là cựu người mẫu và là người dẫn chương trình truyền hình của Akita, một phụ nữ xuất sắc và mức độ thành công cao. Sở hữu làn da trắng không tì vết, thân hình nóng bỏng nuột nà cùng nhan sắc tuyệt mỹ, Nozomi Sasaki là người mẫu nội y đắt giá bậc nhất làng giải trí Nhật Bản. Mỹ nhân 8X liên tục hớp hồn đấng mày râu với những bộ ảnh gợi cảm, đầy mê hoặc. Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản”, “người đẹp được khao khát nhất xứ Phù Tang” hay “quốc bảo nhan sắc xứ sở hoa anh đào” là những mỹ từ mà truyền thông cũng như người hâm mộ ưu ái dành cho Nozomi Sasaki.

    Khi gặt hái được thành công nhất định trong làng mẫu, chân dài 1,68m nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng đầy cuốn hút của Nozomi Sasaki trong các bộ phim như: Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma, Thầy giáo bất đắc dĩ… đã gây thương nhớ biết bao cho khán giả quê nhà. Kể từ khi lập gia đình, Nozomi Sasaki bắt đầu tiết chế hình ảnh của mình hơn. Cô không còn thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nóng bỏng, cuốn hút mà thay vào đó trung thành với phong cách kín đáo, thanh lịch hơn. Dẫu vậy, mỗi khi xuất hiện trước đám đông, mỹ nhân đình đám vẫn khiến nhiều người suýt xoa bởi nhan sắc đỉnh cao và thần thái rạng ngời, tràn đầy sức sống.

    Nozomi Sasaki
    Nozomi Sasaki
    Nozomi Sasaki
    Nozomi Sasaki
  5. Mao Inoue sinh ngày 9 tháng 1 năm 1987, là một nữ diễn viên Nhật Bản. Cô ra mắt với tư cách là một diễn viên khi cô mới 5 tuổi. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình kể từ đó. Người xem chú ý đến cô trong loạt phim Kids War thành công từ năm 1999 đến năm 2003. Năm 2005, Mao đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ manga nổi tiếng Hana Yori Dango, cùng các thành viên Arashi Matsumoto Jun, Shun Oguri, Shota Matsuda và Tsuyoshi Abe. Mao được Học viện Hí kịch Truyền hình trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào cùng năm bộ phim được phát sóng.


    Ngoài đóng phim, Inoue còn được chọn để đại diện cho Mizuho Bank và loạt phim Chocola BB Eisai, NTT hạm đội West và Asahi Direct Shot của Asahi Breweries. Về cảnh quay trực tiếp của Bia Asahi, Inoue Mao đang hợp tác với Tomohisa Yamashita. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí khác nhau, chẳng hạn như Bomb, Steady, Weekly Shonen, trong số những tạp chí khác. Cô cũng đang học âm nhạc và nghệ thuật. Khi đó, diễn xuất không phải là ưu tiên của cô ấy nhưng khi nhận được lá thư người hâm mộ đầu tiên, cô ấy đã quyết định tiếp tục diễn xuất. Mặc dù tham gia kinh doanh chương trình từ khi còn nhỏ nhưng cô cũng ưu tiên cho việc học của mình.

    Mao Inoue
    Mao Inoue
    Mao Inoue
    Mao Inoue
  6. Kitagawa Keiko sinh ngày 22 tháng 8 năm 1986, là một diễn viên kiêm cựu người mẫu người Nhật Bản. Cô từng là người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen từ năm 2003 tới giữa năm 2006, và giã từ sự nghiệp người mẫu cùng thời điểm cô thôi việc cho tờ tạp chí. Vai diễn đầu tiên của cô là Sailor Mars trong Sailor Moon, thuộc show Pretty Guardian Sailor Moon (2003 - 2004), và sau vai diễn trong Mamiya Kyōdai, cô từ bỏ công việc người mẫu và chuyển sang trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Cô xuất hiện trong một số phim như The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) và Handsome Suit (2008), đồng thời Kitagawa cũng đóng nhiều phim truyền hình dài tập như Mop Girl (2007), Homeroom on the Beachside (2008), Buzzer Beat (2009) và Lady Saigo no Hanzai Profile (2011).


    Trong vai trò diễn viên, cô được giao vai Rei Hino trong show diễn Sailor Moon, điều này đã đánh dấu sự bắt đầu trong sự nghiệp diễn xuất của Kitagawa. Vai diễn chính thức đầu tiên của cô là Mamiya Kyōdai và bị đánh giá là không chuyên nghiệp bởi đạo diễn Yoshimitsu Morita, từ đó cô đã chú trọng tập luyện diễn xuất nhiều hơn. Ban đầu cô chỉ tập trung vào phim ảnh, đáng chú ý có vai diễn trong Cherry Pie và Dear Friends. Vào cuối năm 2007, cô nhận được vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyện truyền hình,Mop Girl. Năm 2008, cô được giao vai anh hùng trong Homeroom on the Beachside, Fuji Television. Đây trở thành một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Kitagawa Keiko.

    Keiko Kitagawa
    Keiko Kitagawa
    Keiko Kitagawa
    Keiko Kitagawa
  7. Kadena Reon còn được biết với những cái tên như Kadena Leon hay Minamo Kusano, người mẫu ảnh nóng và diễn viên của Nhật Bản. Kadena là một nữ thần tượng của Nhật Bản, cô được công chúng biết đến bởi diễn xuất, vẻ ngoài ngây thơ trong sáng và vòng một đầy đặn của mình. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, khi những bức hình chụp bikini và nội y nóng bỏng của kiều nữ có gương mặt hồn nhiên được tung ra, giới hâm mộ đã nhanh chóng tung hô tên tuổi của cô gái trẻ trở thành danh xưng đình đám của giới trẻ Nhật.

    Reon Kadena
    là sự kết hợp đầy mê hoặc của một vẻ đẹp lai với thân hình tràn đầy sức sống và nhan sắc ngọt ngào làm mê đắm lòng người. Ngoài vai trò là người mẫu nội y, cô còn làm điên đảo cánh mày râu bằng hàng loạt những bộ hình đầy táo bạo, thậm chí cả ảnh nude nghệ thuật khiến nhiều người tưởng nhầm cô là diễn viên phim cấp 3. Reon Kadena, lần đầu tiên xuất hiện trong Kuso với vị trí một người mẫu truyền hình nổi tiếng. Cô sở hữu đôi mắt sâu, cuốn hút như đại dương dễ làm cho người hâm mộ điên đảo. Reon Kadena cũng được biết đến với tên Minamo Kusano. Nữ diễn viên xinh đẹp Nhật Bản này đã đóng vai trò đáng chú ý trong các bộ phim và các chương trình như Make You Happy, My Reflection, Dream Planet và nhiều hơn nữa.

    Reon Kadena
    Reon Kadena
    Reon Kadena
    Reon Kadena
  8. Rie Miyazawa sinh ngày 6 tháng 4 năm 1973, là một nữ diễn viên Nhật Bản, cựu người mẫu thời trang và ca sĩ. Cô ấy cũng đã làm người mẫu quyến rũ, đã phát hành bốn cuốn sách ảnh. Cô cũng được biết đến với tư cách là vị hôn phu cũ của đô vật sumo Takanohana, người mà cô đã đính hôn trong hai tháng và trong nhiều năm chiến đấu với chứng biếng ăn tâm thần. Miyazawa sinh ra ở Tokyo với cha là người Hà Lan và mẹ là người Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt vào năm 11 tuổi trong một quảng cáo cho Kit Kat, cô đã xuất hiện nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, quảng cáo, xuất hiện trên sân khấu và sách ảnh. Cô đóng vai chính trong bộ phim hài dành cho trẻ em Bokura no Nanokakan Sensō (Cuộc chiến bảy ngày) và Cô gái thang máy Tokyo. Miyazawa xuất hiện lần đầu với tư cách là một ca sĩ vào ngày 15 tháng 9 năm 1989, với album đầu tay MU .

    Miyazawa
    nổi tiếng vào năm 1991 với việc xuất bản cuốn sách ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tên Santa Fe và thậm chí còn được công chúng rộng rãi hơn vào năm 1992 khi cô đính hôn với ngôi sao sumo Takanohana - Lễ đính hôn bị đình chỉ vào năm 1993. Vào tháng 9 năm 1994, cô ấy đã tự cắt cổ tay mình bằng một mảnh kính vỡ mà cô ấy mô tả là một "tai nạn". Các tờ báo lá cải tập trung vào buổi uống rượu của Miyazawa, đánh nhau với mẹ cô và việc cô trốn đến một khách sạn gần đó như những dấu hiệu của một nỗ lực tự sát. Miyazawa tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên của mình, bao gồm cả màn trình diễn trong bộ phim 47 Ronin của Kon Ichikawanăm đó. Nhưng vào tháng 2 sau đó, cô ấy rút khỏi bộ phim truyền hình Kura và vào tháng 11 thì rút lui khỏi vở nhạc kịch Kyote.

    Rie Miyazawa
    Rie Miyazawa
    Rie Miyazawa
    Rie Miyazawa
  9. Miyako Miyazaki sinh ngày 25 tháng 2 năm 1978, là một người mẫu thời trang và vẻ đẹp người chiến thắng cuộc thi Nhật của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản cạnh tranh vào năm 2003. Trong lịch sử cuộc thi Kumamoto Nhật Bản, cô đã dành đươc danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ và hiện đang tham gia diễn xuất trong các bộ phim Nhật Bản khác nhau. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi 17. Miyako Miyazaki còn làm người mẫu cho nhiều tạp chí và người phát ngôn của một số thương hiệu thời trang.


    Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên do Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có trụ sở tại Hoa Kỳ điều hành. Đây là một trong những cuộc thi được xem nhiều nhất trên thế giới với lượng khán giả ước tính hơn 500 triệu người xem tại hơn 190 vùng lãnh thổ. Cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ là một trong Bốn cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất và Miyako Miyazaki tự hào được nhận danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

    Miyako Miyazaki
    Miyako Miyazaki
    Miyako Miyazaki
    Miyako Miyazaki
  10. Ozawa Maria sinh ra tại Hokkaidō, Nhật Bản. Mẹ cô là người Nhật và bố là người Canada. Cô theo học tại Trường Quốc tế Hokkaido và được nhận xét là có năng khiếu về tiếng Anh hơn là tiếng Nhật. Ozawa chơi hockey đều đặn mỗi ngày và thường đi hát karaoke sau giờ học. Cô thừa nhận có quan hệ tình dục từ năm 13 tuổi với bạn trai vào đúng ngày sinh nhật cô và đã thực hiện 48 tư thế quan hệ từ một quyển sách mà cô có được. Năm 2002, khi vừa tròn 16 tuổi, Ozawa lần đầu xuất hiện trong 1 đoạn phim quảng cáo dài 30 giây cho thương hiệu socola DARS cùng với 2 thành viên của nhóm nhạc KinKi Kids của Nhật Bản. Ozawa đóng cảnh lén trao socola cho một người trong khi đang nắm tay người còn lại.


    Trò chuyện trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói về thái độ của khán giả dành cho những diễn viên phim sex: "Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn". Khi mới tham gia đóng phim khiêu dâm ở tuổi teen, cô suy nghĩ rất đơn giản: "Tôi đã nghĩ rằng khi mình nổi tiếng, người ta sẽ đối đãi tôi bằng sự tôn trọng, nhưng thực sự thì không có điều đó". Maria Ozawa nói đây chính là nguyên nhân và động lực khiến cô quyết định rút lui khỏi làng phim khiêu dâm Nhật sau 10 năm và sang sống tại Philippines. Maria nói: "Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự, công việc luôn là ưu tiên số một, bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Ở đây thì ngược lại, gia đình là trên hết. Ban đầu tôi thấy điều này khá xa lạ, vì nó khác với những gì tôi trải qua".

    Maria Ozawa
    Maria Ozawa
    Maria Ozawa
    Maria Ozawa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy