Top 10 Điều bạn không bao giờ nên tìm kiếm trên Google

Mai Ly 81 0 Báo lỗi

Trong hầu hết các trường hợp, Google có thể là một trợ giúp đắc lực trong việc tìm kiếm mọi thứ bạn cần. Tuy nhiên, đôi khi nó có thể có tác dụng ngược lại ... xem thêm...

  1. Trước hết, hãy nói về vấn đề sức khỏe của bạn. Có rất nhiều trang web chuyên về nội dung như vậy, và tất nhiên, hầu hết chúng không được quản lý bởi các chuyên gia y tế. Tra cứu các vấn đề của các triệu chứng sức khỏe của bạn trên internet chắc chắn sẽ không giúp ích được gì. Mà ngược lại, nó sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ và hoảng sợ hơn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, đừng hỏi "Bác sĩ Google". Thay vào đó, hãy lên lịch đi khám một bác sĩ chuyên môn thực ở bệnh viện.

    Các triệu chứng về sức khỏe
    Các triệu chứng về sức khỏe

  2. Điều này thực sự nghiêm trọng đấy. Bạn có thể cố gắng tìm kiếm những thứ như "cách chế tạo bom" hay "cách chế tạo amphetamine" mà không quan tâm đến những hậu quả mà nó có thể mang lại. Hãy nhớ rằng các dịch vụ bảo mật và kiểm soát ma túy luôn theo dõi các loại tìm kiếm này và địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu như vậy. Bạn không muốn gặp rắc rối vì sự tò mò của mình, phải không?

    Bất cứ điều gì liên quan đến tội phạm
    Bất cứ điều gì liên quan đến tội phạm
  3. Đây là trường hợp bạn càng biết ít, bạn càng ngủ ngon. Có rất nhiều loại bệnh này, và hầu hết chúng xảy ra với các triệu chứng có thể rất phổ biến đối với nhiều tình trạng vô hại khác. Hầu hết mọi người đều trải qua những hiện tượng như chóng mặt, suy nhược, buồn nôn,…. Vì vậy, có thể bạn sẽ nhầm các triệu chứng gì khác với bệnh ung thư và bắt đầu hoảng sợ.

    Bệnh ung thư
    Bệnh ung thư
  4. Bạn có thể đã nghe nói về những con quái vật nhỏ này, đặc biệt là từ bất kỳ loại đánh giá ở khách sạn nào. Và thậm chí có thể một số bạn đã trải qua những điều tồi tệ trên làm của mình khi chúng xuất hiện. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ sự phá hoại của những con rệp hay ghẻ trông như thế nào chưa? Nếu bạn muốn ngủ ngon hơn, tốt hơn hết là bạn đừng lên tìm kiếm về loài động vật này.

    Sự phá hoại của loài rệp và ghẻ
    Sự phá hoại của loài rệp và ghẻ
  5. Có rất nhiều bệnh liên quan đến da, và hầu hết chúng đều trông thực sự tồi tệ. Vì một số lý do này nên bạn có thể tìm thấy những hình ảnh và thông tin trên internet. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên không biết gì trong trường hợp này vì những nội dung này có thể cực kỳ đáng lo ngại. Vui lòng không tra cứu các loại bệnh nhiễm trùng nói riêng và những vấn đề có liên quan đến sức khỏe.

    Tình trạng da
    Tình trạng da
  6. Nhiều người trong chúng ta hút thuốc, và đôi khi chúng ta nghĩ về tác hại của việc hút thuốc, đặc biệt là đối với phổi của chúng ta. Trên mạng có đầy những hình ảnh về lá phổi bất thường của những người nghiện thuốc lá nặng mà bạn có thể quá coi trọng và cảm thấy sợ hãi. Tất nhiên, bạn thường sẽ tìm khiến trên google những điều này nếu bạn cần một động lực mạnh mẽ để bỏ thuốc, nhưng tốt hơn là không nên.

    Phổi của người hút thuốc
    Phổi của người hút thuốc
  7. Vui lòng tránh xa danh sách này khi bạn không muốn có những ám ảnh khác. Có rất nhiều loài động vật thực sự đáng sợ trên hành tinh của chúng ta và một số loài trong số chúng có thể sẽ xuất hiện ở khu vực của bạn. Hơn nữa, một nỗi ám ảnh như vậy có thể khiến bạn không muốn đi du lịch ở đâu cả. Bạn không muốn điều đó xảy ra, phải không?

    Những loài động vật nguy hiểm
    Những loài động vật nguy hiểm
  8. Không phải là một bí mật lớn mà trong thời đại của internet, quyền riêng tư của chúng ta bị nghi ngờ rất nhiều. Nếu bạn cố gắng tìm kiếm tên của mình trên google, hầu hết có thể bạn sẽ vấp phải một số kết quả khó chịu. Hình ảnh xấu về bạn, thông tin sai lệch, nội dung không liên quan - chúng ta quá coi trọng những điều đó. Nếu bạn tìm thấy thứ gì đó như thế này, bạn sẽ muốn xóa tất cả. Tuy nhiên, đó không phải là một điều đơn giản để làm. Có lẽ chúng ta nên từ tốn? Hoặc đơn giản là đừng tìm kiếm nó làm gì.

    Tên của bạn
    Tên của bạn
  9. Điều này hơi khác một chút. Nó chắc chắn sẽ không làm bạn sợ hãi hay khiến bạn gặp rắc rối, nhưng nó sẽ chiếm hết thời gian để bạn làm những việc có ích hơn. Bạn sẽ không thể dừng lại. Thật kỳ lạ khi loại bỏ mụn đầu đen lại gây được sự kích thích đối với thị giác cho nhiều người. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế tìm khiến điều này.

    Loại bỏ mụn đầu đen
    Loại bỏ mụn đầu đen
  10. Tất cả chúng ta đều đã từng xem những cảnh đó trong phim. Phụ nữ la hét ầm ĩ, các bác sĩ cố gắng trấn an họ - tất cả trông thực sự căng thẳng, ngay cả trong một bộ phim. Tuy nhiên, quá trình sinh nở thực sự còn đáng lo ngại hơn gấp trăm lần. Điều này đặc biệt không nên đối với phụ nữ vì khi xem thậm chí họ còn sợ và không muốn sinh con khi trưởng thành.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Qúa trình sinh con
    Qúa trình sinh con




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy