Anh không thích bạn bè của em!

Có thể bạn không thích bạn bè của cô ấy, tốt thôi, vì điều đó thường xảy ra, thường xuyên giống như việc nàng thường hay cằn nhằn về những lần bạn mắc chiếc áo ướt đẫm mồ hôi sau trận đá bóng với bạn bè rồi đi đón nàng ngay tắp lự, hay việc bạn hay về trễ do nhậu nhẹt với thằng bạn chí cốt.


Nhưng cho dù bạn có không thích bạn bè của cô ấy đến thế nào, cũng không nên nói thẳng với nàng như vậy. Bởi vì bạn bè là tấm gương soi của một người, đặc biệt là những cặp bạn thân đã chơi với nhau lâu năm, họ càng có nhiều điểm tương đồng với nhau.


Khi bạn nói bạn không thích bạn bè của cô ấy, bạn đã gián tiếp nói với cô ấy là bạn không thích nàng! Trừ khi họ có thể gây những ảnh hưởng xấu lên người phụ nữ của bạn.Thay vào đó, bạn có thể khéo léo giới thiệu cho cô ấy thêm vài người bạn tốt hơn, hay dẫn nàng đi cùng trong những buổi hẹn hò đôi với các cặp đôi khác có thể là bạn của nàng hoặc bạn, miễn là bạn không thấy họ có thể gây những ảnh hưởng xấu lên nàng là được!

Thay vì thẳng thắn nói ra câu
Thay vì thẳng thắn nói ra câu "Anh không thích bạn bè của em" và làm nàng phật lòng, sao bạn không thử giới thiệu những người bạn tốt hơn cho cô ấy?

Top 6 Câu không bao giờ nên nói với phụ nữ

  1. top 1 Em yêu bao nhiêu người rồi?
  2. top 2 Ừ
  3. top 3 Em trông giống như...
  4. top 4 Em không khác gì mẹ anh!
  5. top 5 Anh không thích bạn bè của em!
  6. top 6 Em béo lên đấy à!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy