Em trông giống như...

Bạn biết cụm từ phù hợp nhất để điền vào chỗ trống bên trên nhằm tạo ra một sự bùng nổ dữ dội có thể thiêu cháy bạn là gì không? Vâng, đúng rồi, đó là cụm từ "Người yêu cũ của anh".


Tại sao? Còn tại sao nữa, bạn đã chạm vào một trong những điều tối kỵ nhất của một cô gái rồi đó. Câu nói này xứng đáng được xếp hạng nhất trong top những câu nói có thể làm tổn thương trầm trọng lòng kiêu hãnh của nàng và rồi sau đó sẽ kéo theo vô vàn hệ lụy mà nghiêm trọng nhất là tan vỡ một mối quan hệ. Nếu bạn nghĩ chia tay vẫn chưa là điều đáng sợ nhất sao? Được thôi, tôi đã nói cho bạn biết phụ nữ là những sinh vật khó hiểu nhất hành tinh, giờ biết thêm một điều nữa nhé, họ cũng cực kỳ thù dai! Nếu "may mắn" yêu phải một cô tiểu thuyết gia, thì xin chúc mừng, bạn đã trở thành nam chính khốn nạn nhất trong siêu phẩm sắp ra lò của cô ấy.


Bên cạnh việc họ sẽ quay ngoắt 180 độ khi bạn dám phát ngôn ra câu đó, thì việc họ cảm thấy bị tổn thương, thua kém là điều không tránh khỏi. Rõ ràng, ngay cả bản thân bạn từ khi còn bé rất ghét những câu so sánh với "con nhà người ta", vậy thì cớ gì bạn lại đem đến sự khó chịu đó cho người khác?

Nếu lỡ lời phát ngôn ra câu ấy, bạn hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng nhất để nghe câu
Nếu lỡ lời phát ngôn ra câu ấy, bạn hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng nhất để nghe câu "Em vẫn xinh nhưng không còn là của anh nữa"

Top 6 Câu không bao giờ nên nói với phụ nữ

  1. top 1 Em yêu bao nhiêu người rồi?
  2. top 2 Ừ
  3. top 3 Em trông giống như...
  4. top 4 Em không khác gì mẹ anh!
  5. top 5 Anh không thích bạn bè của em!
  6. top 6 Em béo lên đấy à!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy