Top 7 Bệnh viện xét nghiệm NIPT uy tín nhất TP. HCM

Thu Hà 204 0 Báo lỗi

Xét nghiệm NIPT hay xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu uy tín là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm. Đây là xét nghiệm sàng lọc trước sinh nhằm phát hiện dị ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế công lập chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị và tư vấn các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Được thành lập từ năm 1937 và đã có 100 năm phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP. HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Hiện tại, bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.


    Xét nghiệm NIPT tại bệnh viện Từ Dũ sẽ được thực hiện tại khoa di truyền học. Đây là đơn vị đi đầu trong thực hiện các xét nghiệm gen, chẩn đoán di truyền học và tư vấn trước sinh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn giỏi và hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại.


    Khoa xét nghiệm Di truyền Y học tiếp nhận xét nghiệm, nhận mẫu và tư vấn vào giờ hành chính các trong tuần và thứ Bảy. Do đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp đến để sàng lọc thai nhi trước sinh và giảm thiểu rủi ro trẻ sinh ra mắc các hội chứng di truyền. Hơn nữa, chi phí sàng lọc trước sinh tại Bệnh viện Từ Dũ khá hợp lý và thấp hơn so với các trung tâm tư nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 404 2829

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Website: https://tudu.com.vn/vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Bệnh viện Hùng Vương (Nhà bảo sanh Chợ Lớn) được thành lập từ năm 1940 và đã có 80 năm phát triển. Hiện nay, chức năng chính của bệnh viện là thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, thực hiện y tế dự phòng,... Những năm gần đây, bệnh viện đã được đầu tư và đổi mới cơ sở hạ tầng và máy móc, thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao.


    Với mong muốn giảm thiểu trường hợp trẻ sinh ra mắc rối loạn di truyền và cải thiện chất lượng dân số, bệnh viện Hùng Vương không chỉ cung cấp các dịch vụ khám thai định kỳ mà còn mở lớp học tiền sản để giúp mẹ bầu trang bị những kiến thức cần thiết trong và sau thời gian thai kỳ.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT lúc thai đủ 16 tuần tuổi để dự đoán nguy cơ thai nhi mắc rối loạn di truyền. Trong trường hợp thai nhi có nguy cơ mắc các hội chứng do bất thường ở nhiễm sắc thể, bác sĩ sẽ tư vấn hướng giải quyết hoặc yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm khác như chọc ối, sinh thiết nhau để đưa ra chẩn đoán cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 855 8532.

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

    Website: https://bvhungvuong.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  3. Tiền thân là khoa Phụ Sản của bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 4, bệnh viện Phụ Sản MêKông chính thức đi vào hoạt động ngày 31/03/2002. Đến nay, sau hơn 16 năm hoạt động, bệnh viện đã đầu tư mở rộng diện tích cũng như trang thiết bị để nâng cao chất lượng dịch vụ, cố gắng phấn đấu trở thành bệnh viện chuyên khoa về phụ sản và nhi sơ sinh hàng đầu ở nước ta.

    Bệnh viện Phụ sản Mekong là cơ sở y tế chuyên thăm khám, điều trị, xét nghiệm,… các vấn đề liên quan tới sản phụ. Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành tại lĩnh vực sản khoa. Trang thiết bị bệnh viện hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xét nghiệm.

    Xét nghiệm NIPT Mekong cho kết quả chính xác cao, thời gian trả kết quả chỉ dao động trong vòng 5 – 7 ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 2989 & 0283 844 2986

    Email: admin_mk@mekonghospital.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

    Website: https://benhvienphusanmekong.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
    Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
    Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
    Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
  4. Top 4

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa FV quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa ở các bệnh viện đầu ngành cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư chuẩn quốc tế. Vậy nên đây không chỉ là địa chỉ khám sản khoa mà còn là địa chỉ xét nghiệm NIPT uy tín ở TPHCM.


    Với xét nghiệm này, FV hợp tác với các phòng xét nghiệm đạt chứng nhận quốc tế. Trong trường hợp kết quả có vấn đề, bệnh viện sẽ thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu với máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ MRI,... Tất cả đều nhập khẩu từ Nhật Bản và Mỹ.


    Thế mạnh của bệnh viện FV là dịch vụ khám, chăm sóc, theo dõi thai kỳ. Ngoài xét nghiệm NIPT, bạn đọc có thể kết hợp tầm soát và khám định kỳ với các bác sĩ đầu ngành tại FV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0285 411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV/

    Website: https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  5. Được kế thừa uy tín cũng như chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống y tế chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng. Toàn bộ hệ thống của bệnh viện hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế.


    Khoa Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là trung tâm xét nghiệm đồng bộ với đầy đủ các lĩnh vực: Sinh hóa - miễn dịch, huyết học - truyền máu, miễn dịch, vi sinh - sinh học phân tử và giải phẫu bệnh, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao xét nghiệm thường qui và xét nghiệm chuyên sâu chẩn đoán bệnh lý ung thư và bệnh lý chuyển hóa.

    Các xét nghiệm sinh hóa, huyết học và miễn dịch được thực hiện bằng hệ thống máy tự động, cho kết quả chính xác và tiết kiệm thời gian. Khoa xét nghiệm có hệ thống lưu giữ mẫu xét nghiệm của bệnh nhân giúp thuận tiện kiểm tra lại kết quả hay làm đối chứng khi cần thiết. Các kỹ thuật viên đang làm việc tại Khoa đều là những kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, thường xuyên được bồi dưỡng, đào tạo về chuyên môn và kỹ năng làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 6221 166

    Email: info@vinmec.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Website: https://www.vinmec.com/vi/?province-location=ho-chi-minh

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  6. Với hoài bão đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và trẻ em tại Đông Nam Á, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc mang đến cho phụ nữ một trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn “năm sao” toàn diện và chuyên sâu.


    Những dịch vụ y tế của bệnh viện được thiết kế chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của nữ giới và tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Singapore – một quốc gia có nên y học tiên tiến trong châu Á và theo bộ tiêu chuẩn JCI* – chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế.


    Xét nghiệm NIPT tại bệnh viện được thực hiện dựa trên vật liệu di truyền của chính thai nhi (ADN) bằng cách trích li một lượng ADN tự do của thai nhi lưu thông trong máu người mẹ. Độ chính xác đến 99.9%.


    Các Ưu Điểm Của Xét Nghiệm NIPT Tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc:

    • Với tỷ lệ chính xác đến 99,9%, NIPT đảm bảo sàng lọc chuẩn xác và hạn chế tối đa tỷ lệ dương tính giả và âm tính giả so với các xét nghiệm truyền thống.
    • An toàn tuyệt đối không gây bất cứ nguy cơ nhiễm trùng cho mẹ và bé.
    • Xét nghiệm đơn giản bằng cách sử dụng máu mẹ mà không cần chọc ối hoặc sinh thiết gai nhau.
    • Phát hiện sớm từ tuần thai thứ 9.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 5 – Estella Place, Số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6765

    Email: info@hanhphuchospital.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

    Website: https://www.hanhphuchospital.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  7. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000. Bệnh viện đang có quy mô 118 giường điều trị nội trú, các phòng ban đều được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, tiên phong trong việc triển khai dịch vụ sản phụ khoa theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Cho đến hiện tại, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đã dành được nhiều thành tựu lớn khi vinh dự được Nhà nước, Thủ tướng Chính Phủ, Bộ Y tế, UBND Thành phố trao tặng các phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba, huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen thưởng khác.


    Ưu Điểm Của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn:

    • ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM: Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được khám và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm.
    • CHI PHÍ HỢP LÝ – DỊCH VỤ NHANH CHÓNG: Nhiều dịch vụ đa dạng với mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.
    • DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/24: Bệnh viện tư vấn, hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh nhất, thời gian hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống Hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 300 028

    Email: info@sihospital.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

    Website: https://www.sihospital.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy