Top 10 Trung tâm xét nghiệm máu uy tín, chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thanh Nhã 5445 0 Báo lỗi

Ngày nay, khám sức khỏe tổng quát định kỳ trở thành nhu cầu, thói quen của nhiều người. Đây là tín hiệu đáng mừng để chúng ta hiểu và lắng nghe cơ thể từ bên ... xem thêm...

  1. Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh được thành lập tại số 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân tại đây. Đồng thời, MEDLATEC Hồ Chí Minh cũng là cơ sở xét nghiệm máu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến, vì vậy nếu bạn không biết xét nghiệm máu ở đâu tại TP. HCM thì có thể tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đơn vị xét nghiệm đáng tin cậy.


    Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, phòng khám quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.


    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh tại phòng khám, MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người dân và đây cũng là dịch vụ đặc trưng của MEDLATEC trong suốt nhiều năm qua.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh?

    • Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC có thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, đáp ứng xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc.
    • Đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp, vững chuyên môn.
    • Giá xét nghiệm niêm yết, phù hợp, phí tại nhà chỉ 10.000 đồng/ lần.
    • Trang bị đồng bộ hệ thống thiết bị y tế tân tiến, hiện đại của Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 đáp ứng đầy đủ nhu cầu chẩn đoán cơ bản đến chuyên sâu của các chuyên khoa với kết quả nhanh, chính xác, đội tin cậy cao.
    • Cán bộ lấy mẫu tại nhà được tiêm đủ 2 mũi vắc xin COVID-19 và thực hiện xét nghiệm định kỳ 3 ngày 1 lần, âm tính với COVID-19.
    • Quy trình lấy mẫu tại nhà được thực hiện nghiêm túc, an toàn.
    • Kết quả xét nghiệm chính xác, trả đúng lịch hẹn.
    • Tư vấn kết quả xét nghiệm kịp thời, tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    Như vậy, người dân hoàn toàn có thể theo dõi, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của mình mà không cần thiết phải đến bệnh viện chờ đợi khám. Chỉ cần liên hệ với hotline 1900 565 656 để đặt lịch đến khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

    Tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh, người dân vừa không mất thời gian chờ đợi khám, xét nghiệm và lấy kết quả, mà còn góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải ở các bệnh viện công. Với những thế mạnh ấy, MEDLATEC Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển và khẳng định mình là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao tại phía Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

    Tổng đài: 19005 65656

    Email: info@medlatec.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/medlatectphcm

    Website: https://medlatec.vn/

    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM được Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí thành lập vào năm 2006. Đây là một trong những cơ quan chuyên môn kiểm tra chuẩn thử nghiệm đầu tiên của nước ta. Ra đời trong bối cảnh nước ta có nhiều sự kiện đặc biệt như: Việt Nam chính thức nhập tổ chức WTO; đất nước bắt đầu ban hành tiêu chuẩn ISO 15189:2007 nên nhiều quốc gia nhận xét hơn về chất lượng xét nghiệm. Trong bối cảnh đó, Trung tâm phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn.

    Nhưng với sự trợ giúp, động viên của các cấp chính quyền, đặc biệt là Bộ Y tế, Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM đã không ngừng nỗ lực, cố gắng và đạt được những thành tựu xứng đáng. Thời gian tiếp theo đây, cùng với sự phát triển của đất nước, trung tâm sẽ tiếp tục hoàn thiện, ngày càng nâng cao năng lực, chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ để góp phần chăm sóc tốt cho sức khỏe nhân dân. Chính vì những lý do này, Trung tâm Kiểm tra tiêu chuẩn kinh nghiệm thành phố Hồ Chí Minh là nơi mà bạn nên lựa chọn xét nghiệm máu cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75A Cao Thắng, P. 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3839 1090

    Email: kcxntp@csql.vn

    Website: http://csql.gov.vn/index.aspx

    Fanpage: www.facebook.com/trung.tam.kiem.chuan.xet.nghiem.tphcm?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM
    Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM
    Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM
    Trung Tâm Kiểm Chuẩn Xét Nghiệm TP. HCM
  3. Viện Pasteur TP. HCM là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực y tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu đời của tổ chức đầu tàu trong nghiên cứu khoa học và đội ngũ y bác sĩ năng lực cao, đã thực hiện được hơn 200 loại xét nghiệm khác nhau về: huyết học, huyết thanh chẩn đoán, xác định các type di truyền, các kỹ thuật PCR và ngyaf càng nhiều các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại khác.


    Viện Pasteur TP. HCM chính là nhân tố tích cực trong hoạt động xét nghiệm và chuẩn đoán của viện, đặc biệt là trong xét nghiệm máu. Vào những năm 1950 đến 1990 Viện Pasteur TP. HCM là trung tâm xét nghiệm Sinh hoá cho tất cả các bệnh viện và phòng khám tại TP.HCM cũng như vùng phụ cận. Từ 1991, Khoa Xét nghiệm sinh học lâm sàng tổ chức 2 phòng xét nghiệm Miễn dịch và Huyết học. Chuyên khảo sát tế bào máu và các bệnh về máu như:

    • Công thức máu: hồng cầu, các loại bạch cầu, tiểu cầu…
    • Các xét nghiệm về đông máu với máy phân tích huyết học hoàn toàn tự động
    • Nhóm máu và yếu Rhesus
    • Xét nghiệm Hồng hồng lưới (Reticulocyte)
    • Xét nghiệm Ký sinh trùng sốt sét.

    Ngoài ra Viện Pasteur TP. HCM còn thực hiện các xét nghiệm trong chẩn đoán bệnh tự miễn và ANA bằng phương pháp miễn dịch huỳnh quang; điện di hemoglobine trong chẩn đoán những bệnh máu bất thường về hemoglobin…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    167 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 0352

    Email: pasteur@pasteurhcm.gov.vn

    Website: http://www.pasteurhcm.gov.vn/

    Gọi điện
    Viện Pasteur TP. HCM
    Viện Pasteur TP. HCM
    Viện Pasteur TP. HCM
    Viện Pasteur TP. HCM
  4. Top 4

    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag

    Gọi điện

    Chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người. Trung tâm Xét nghiệm Diag ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ xét nghiệm y khoa chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho người bệnh. Trung Tâm Xét Nghiệm Diag không ngừng tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. Vào năm 2015, Phòng xét nghiệm Medical Diag Center đã được vinh dự khi trở thành đơn vị được Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận ISO 15189:2012 dành cho phòng xét nghiệm y khoa.

    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag sử dụng phương pháp lấy máu hiện đại bằng vacutainer hay còn gọi là kim chân không. Được ít đơn vị sử dụng do giá thành cao, so với phương pháp lấy máu truyền thống bằng Xy-lanh, lấy máu bằng vacutainer có những ưu điểm vượt trội:

    • Lấy máu trực tiếp vào ống chân không (máu không tiếp xúc với không khí).
    • Chỉ cần đưa kim vào ven của bệnh nhân một lần duy nhất.
    • Ống tự động hút đúng lượng máu cần thiết. Chất lượng máu đảm bảo vì được tiếp xúc ngay với chất phụ gia trong ống.
    • Không gây đau đớn cho bệnh nhân. An toàn cho kỹ thuật viên, y tá.
    • Tỷ lệ hòa trộn giữa chất phụ gia và máu có độ chính xác cao do máu được hút vào 1 lượng chính xác.

    Bên cạnh mục tiêu phấn đấu cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, trung tâm luôn cố gắng tạo ra bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho khách hàng. Trung tâm mong muốn trở thành người đồng hành thân thiện, đáng tin cậy, chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Quận 6, TP. HCM
    • 1166 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 323 Nguyễn Duy Trinh , P. Bình Trưng Tây , Quận 2, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://diag.vn/

    Điện thoại: 1900 1717
    Email:
    info@diag.vn
    Website:
    https://www.diag-center.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/DiagVN/

    Gọi điện
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
    Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
  5. Top 5

    Tass Care

    Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care thuộc công ty TNHH Tass Care, tiền thân là trung tâm xét nghiệm 198 được thành lập vào năm 2009 tại địa chỉ 198A Cách Mạng Tháng Tám Phường 10 Quận 3. Trong những ngày đầu mới thành lập, trung tâm hoạt động với vỏn vẹn 2 nhân sự, thiết bị chủ yếu làm thủ công và bán tự động.


    Hiện nay Trung tâm xét nghiệm Tass Care được trang bị hầu hết những máy móc thiết bị tự động và hiện đại nhất: hệ thống máy Olympus AU680, hệ thống Cobas 6000, máy Architech, máy Cobas E411, máy Cell- Dyn, hệ thống máy điện đi Protein và Hemoglobin, máy Snibe Magnumi, máy tự động Kroma,…Trung tâm hiện có hơn 40 dịch vụ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ mà Tass Care hiện đang cung cấp bao gồm: dịch vụ cộng đồng, dịch vụ xét nghiệm tại nhà, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ CircleDNA.


    Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm. Bằng đam mê, Tass Care có sứ mệnh đem đến những phương thức và sản phẩm xét nghiệm cho ngành y tế với các giải pháp chính xác, an toàn, bảo mật với chi phí thấp cho Khách hàng cũng như người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    227 Đường 9A, KDC. Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 080 168
    Email:
    info@tasscare.com
    Website:
    https://tasscare.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Tasscare/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:30

      Tass Care
      Tass Care
      Tass Care
      Tass Care
    • Top 6

      Trung Tâm Xét Nghiệm d+

      Gọi điện

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa với thiên nhiên yên bình bên Công viên bờ sông Panorama, Trung Tâm Xét Nghiệm d+ sở hữu một không gian thoáng mát, không khí trong lành, là nơi lý tưởng để chào đón Quý Khách và Người thân đến xét nghiệm kiểm tra và theo dõi sức khỏe định kỳ.


      Trung Tâm Xét Nghiệm d+ được trang bị Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của những nhà Cung cấp Xét nghiệm hàng đầu trên thế giới, được vận hành hoàn toàn tự động bởi quy trình khép kín quản lý bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý Phòng xét nghiệm tự động hóa hoàn toàn. Đội ngũ của Trung tâm Xét nghiệm d+ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xét nghiệm Y khoa, là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại các bệnh viện và các tập đoàn Sinh phẩm hàng đầu trên thế giới.


      Trung Tâm Xét Nghiệm d+ phục vụ "Vì Sức khỏe và Hạnh Phúc của Cộng đồng”. Chúng tôi luôn đặt Uy tín và Chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, từ việc chọn mua trang thiết bị, chọn đối tác hợp tác cho đến khi kết quả trao đến tay Người Bệnh tất cả được quản lý theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, KP. Grandview C, 169 Đ. Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 364 128 & 0901 356 565

      Email: info@d-plus.vn

      Website: https://d-plus.vn/vi
      Fanpage: www.facebook.com/xetnghiemdcong/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

      Gọi điện
      Trung Tâm Xét Nghiệm d+
      Trung Tâm Xét Nghiệm d+
      Trung Tâm Xét Nghiệm d+
      Trung Tâm Xét Nghiệm d+
    • Top 7

      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife

      Gọi điện

      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội tim mạch, nội tiết đái tháo đường, cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng, Da liễu, …và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, điện tim, điện cơ, đo mật độ xương…


      Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong chăm sóc sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Phòng Khám Đa Khoa Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Hội đồng cố vấn chuyên môn bao gồm các GS-PGS-TS-BS hàng đầu Việt Nam, là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành. Bên cạnh đó, tại đây còn đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tốt nhất.


      Đến Phòng Khám Đa Khoa Vietlife, khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ và nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Vietlife cam kết đưa ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề sức khoẻ của gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 583 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
      • 189A-189B Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0913 095 115

      Email: contact@vietlifeclinic.com

      Website: https://vietlifeclinic.vn/en

      Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife/

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
      Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
    • Medic Hòa Hảo kể từ khi được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Phan Thanh Hải từ năm 1990, đã không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, Medic Hòa Hảo đã trở thành một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại Việt Nam, với các chi nhánh tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang và mở rộng ra cả Lào và Campuchia.


      Hiện nay, trung tâm chuyên về các dịch vụ:

      • Siêu âm: Tổng quá, tim mạch, sản phụ khoa, chuyên khoa với các máy siêu âm đen trắng, màu
      • Chụp X – quang
      • Chụp cộng hưởng từ (MRI)
      • Xét nghiệm tự động vi phân tích chức năng: Máu, nước tiểu, tế bào học…
      • Nội soi: Đại tràng, dạ dày bằng máy truyền hình điện tử

      Với cam kết đem lại dịch vụ y tế chất lượng và tiện ích cho người dân, Medic Hòa Hảo không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế. Sự đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong vận hành, là minh chứng cho sự cam kết và uy tín của Medic Hòa Hảo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 254 Hòa Hảo, P. 4, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3927 0284

      Email: ttmedic@hcm.vnn.vn

      Website: http://www.medic-lab.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TTYKMedic

      Gọi điện
      Medic Hòa Hảo
      Medic Hòa Hảo
      Medic Hòa Hảo
      Medic Hòa Hảo
    • Trong thế giới hiện đại, việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe là một ưu tiên hàng đầu. Đối với mọi người, việc xác định và giám định sức khỏe qua các xét nghiệm đóng vai trò quan trọng. Trong số đó, xét nghiệm máu không chỉ giúp phát hiện các vấn đề sức khỏe mà còn cung cấp thông tin cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, việc chọn một địa chỉ xét nghiệm máu uy tín và chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm máu chất lượng tại TP.HCM, thì Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với các phòng xét nghiệm ADN được thiết kế, xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN, cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng cao và đáng tin cậy. Phòng xét nghiệm tại đây được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác và tin cậy trong việc xét nghiệm ADN. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và dày dặn cam kết mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp khách hàng có được thông tin chính xác và kịp thời về sức khỏe của mình.

      Tại Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings, chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chất lượng và luôn lắng nghe, chia sẻ thông tin hữu ích để giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Hãy ghé qua nếu bạn đang có nhu cầu xét nghiệm máu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 232 900

      Email: tuvandnatestings@gmail.com

      Website: https://dnatestings.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dnatestings/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
      Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
      Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
      Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
    • Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ xét nghiệm y khoa chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho người bệnh.


      Mặc dù mới thành lập, Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa tại Tp. HCM. Trung tâm sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Siemen, Biorad, Nihon Kohden,... Nhờ vậy, Labhouse luôn đảm bảo mang đến kết quả xét nghiệm chính xác và tin cậy nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Labhouse luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về kết quả xét nghiệm, giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc sức khỏe phù hợp.


      Với những ưu điểm vượt trội, Labhouse là địa chỉ uy tín để bạn và gia đình lựa chọn khi có nhu cầu xét nghiệm y khoa. Hãy liên hệ ngay với Labhouse để được tư vấn và đặt lịch xét nghiệm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 An Bình, P. 5, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6271
      Email: hotro@labhouse.vn
      Website: https://labhouse.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/labhouse.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse
      Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse
      Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse
      Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa LabHouse




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy