Top 7 Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất Hà Nội

Ngọc Linh 103 0 Báo lỗi

HIV/AIDS là một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ miễn dịch, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Việc phát hiện sớm là ... xem thêm...

  1. Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương như một viên ngọc sáng tỏa rạng trong lĩnh vực huyết học và truyền máu của Việt Nam. Ngay từ tên gọi, Viện đã thể hiện rõ sứ mệnh cao cả: nghiên cứu, chẩn đoán, điều trị các bệnh về máu và cung cấp nguồn máu an toàn cho cộng đồng.


    Ngoài chức năng khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa, sản xuất chế phẩm máu, thực hiện việc thu gom, sàng lọc, cung cấp máu và các sản phẩm máu, nghiên cứu khoa học, đào tạo, hướng dẫn... Viện Huyết học và truyền máu Trung ương còn là bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất Hà Nội.


    Tại viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, các xét nghiệm HIV thường được áp dụng những kỹ thuật hiện đại xét nghiệm sinh học phân tử giúp sàng lọc xác định được sự tồn tại của virus chỉ sau 11 ngày sau khi xâm nhập vào cơ thể, so với các phương pháp xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể sẽ rút ngắn được nhiều thời gian hơn. Với những ưu điểm vượt trội, nếu bạn băn khoăn không biết nên xét nghiệm HIV ở đâu thì bạn có thể tham khảo Viện huyết học và truyền máu Trung ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 891 616 & 1900 969 670

    Email: vienhhtmtu@nihbt.org.vn

    Website: https://vienhuyethoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienhuyethoc/

    Gọi điện
    Viện Huyết học và truyền máu Trung ương
    Viện Huyết học và truyền máu Trung ương
    Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương
    Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên cả nước. Khoa Truyền nhiễm bệnh viện Bạch Mai hiện nay đã phát triển thành Trung tâm Bệnh nhiệt đới, là địa chỉ hàng hàng đầu trong thăm khám và điều trị các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.


    Trung tâm Bệnh nhiệt đới của bệnh viện Bạch Mai là nơi được nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa để xét nghiệm HIV. Phối hợp với những kỹ thuật xét nghiệm tiên tiến nhất từ khoa Vi sinh, Hóa sinh, trung tâm Bệnh nhiệt đới bệnh viện Bạch Mai Mai được công nhận là một trong những địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là nơi chuyên điều trị các bệnh truyền nhiễm như: virus viêm gan B, nhiễm trùng huyết - suy đa tạng, viêm màng não, sốt rét, uốn ván, sốt xuất huyết, HIV/AIDS và nhiều bệnh lý truyền nhiễm khác.


    Hiện quy trình xét nghiệm máu tại bệnh viện Bạch Mai cũng hoạt động ngày càng hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhờ công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: Vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã trở thành cơ sở y tế top đầu ở khu vực phía Bắc. Đây là bệnh viện thuộc tuyến Trung Ương của nước ta với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


    Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và xét nghiệm HIV hiện đại theo đúng quy định của Bộ Y tế. Các kĩ thuật xét nghiệm HIV chủ yếu tại khoa gồm:

    • Phương pháp xét nghiệm huyết thanh học để phát hiện sự hiện diện của kháng thể kháng HIV và/hoặc kháng nguyên HIV trong máu hoặc các dịch tiết để xác định tính trạng nhiễm HIV ở người lớn và trẻ em trên 18 tháng tuổi. Bao gồm các kỹ thuật sau: Xét nghiệm HIV bằng kỹ thuật đơn giản/ Xét nghiệm HIV bằng kỹ thuật miễn dịch đánh dấu.
    • Phương pháp dùng xét nghiệm sinh học phân tử để phát hiện sự hiện diện của HIV trong máu hoặc các dịch tiết.

    Ngoài ra, bệnh viện tích cực tham gia hoạt động giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe cho người dân ở cộng đồng các vùng xa xôi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số,… như khám từ thiện và phát thuốc miễn phí.


    Không chỉ là cơ sở thực hành của sinh viên trường Đại học Y Hà Nội mà đây còn là cơ sở thực hành bậc đại học, sau đại học, nghiên cứu sinh, cao học, CKII, CKI, nội trú… trong lĩnh vực Tim mạch can thiệp cho các học sinh quốc tế như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanmar… Điều này cho thấy rằng, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng khám và chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 873 112 & 1900 6422
    Email:
    benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website:
    http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Một cơ sở khám chữa bệnh nổi tiếng và lâu đời có thể là một lý do giúp bạn tăng độ tin tưởng khi điều trị. Bạn còn có thể xem xét dựa trên số lượng khách hàng khám chữa bệnh tại cơ sở đó. Qua nhiều năm làm việc cùng với việc xây dựng thương hiệu và niềm tin trên thị trường sẽ góp phần gia tăng chất lượng của cơ sở khám chữa bệnh. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là một trong số đó.


    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực về chất lượng y tế, đặc biệt phải kể đến hiệu quả trong việc xét nghiệm virus HIV. Ngoài đội ngũ y tá, bác sĩ lành nghề, bệnh viện còn được được trang bị nhiều máy xét nghiệm hiện đại giúp thực hiện nhanh chóng các xét nghiệm chẩn đoán chính xác virus HIV.


    Với khoa Vi rút – Ký sinh trùng đặc biệt có thế mạnh trong thăm khám, chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh nhân bị các bệnh do vi rút, ký sinh trùng và HIV/AIDS, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được tin tưởng lựa chọn là bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hiện nay, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cung cấp cả 2 phương pháp xét nghiệm HIV:

    • Xét nghiệm phát hiện kháng thể: Xét nghiệm HIV 3 phương pháp, Test nhanh HIV và Anti HIV.
    • Xét nghiệm phát hiện kháng nguyên: RT-PCR


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Kim Chung, Đông Anh, Hà Nôi
    • Cơ sở 2: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3576 3491 & 1900 3228
    Email: bvnhietdoi@nhtd.vn
    Website: http://benhnhietdoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  5. Ban đầu với tên gọi là Phòng khám Sinh Từ, trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay Bệnh viện Da liễu Hà Nội là cơ sở hàng đầu tại Hà Nội thăm khám và điều trị các bệnh về da, các nhiễm khuẩn, lây truyền qua đường tình dục và bệnh nhân bị nhiễm HIV/AIDS. Đây cũng là bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


    Hiện khoa xét nghiệm của bệnh viện là nơi trực tiếp cung cấp các dịch vụ xét nghiệm HIV chất lượng với phòng xét nghiệm huyết thanh giang mai, HIV, viêm gan B,... riêng biệt. Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng triển khai phòng khám điều trị dự phòng trước phơi nhiễm HIV (PrEP) miễn phí cho nhóm người có nguy cơ cao với nhiều lợi ích: được cấp thuốc điều trị miễn phí, được miễn phí khám và tư vấn 5 lần/năm, được miễn phí xét nghiệm HIV Ab test nhanh 5 lần/năm,..


    Tại đây có hệ thống cơ sở hạ tầng với máy móc hiện đại, tân tiến hỗ trợ chẩn đoán chính xác nhất tình trạng da và mức độ phát triển bệnh lý của bệnh nhân. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế và công nghệ thẩm mỹ da tiên tiến cũng được đầu tư để mang lại quá trình thăm khám và hiệu quả điều trị tốt, an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 479 619
    Email: Benhviendalieuhanoi@gmail.com
    Website: https://benhviendalieuhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Gọi điện

    Năm 2012, MEDLATEC (Medical Laboratory and Technology Company) được Bộ Y tế cấp phép thành lập Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại. Trải qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, Bệnh viện MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng xét nghiệm chính xác và thời gian trả kết quả kịp thời, chăm sóc người bệnh chu đáo.


    MEDLATEC quy tụ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng sở hữu hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam, đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc các chuyên khoa giúp các xét nghiệm diễn ra nhanh chóng và chính xác.


    Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào làm một trong số những điểm đến tin cậy cho người có nhu cầu xét nghiệm HIV tại Hà Nội. Xét nghiệm HIV Combi PT có giá 199.000đ/lần. Nếu bạn muốn xét nghiệm tại nhà, sẽ có thêm phí dịch vụ 10.000đ/lần. Đối với các trường hợp phức tạp, bác sĩ có thể chỉ định xét nghiệm trực tiếp. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại và thời gian chờ đợi lâu hơn, nên chi phí sẽ cao hơn, dao động từ 500.000 đến 800.000đ/lần. Nếu bạn muốn thực hiện xét nghiệm HIV PCR, chi phí sẽ là 2.499.000đ/lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 565 656

    Email: info@medlatec.com
    Website:
    https://www.medlatec.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  7. Nổi bật giữa lòng phố cổ Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 55 Yên Ninh sừng sững với 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến tạo nên một tổ hợp dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô.


    Khoa Xét nghiệm và Giải phẫu là một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Hồng Ngọc, được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành công nhận và đánh giá cao. Thành lập từ năm 2003, Khoa Xét nghiệm và Giải phẫu đóng vai trò trọng yếu trong việc cung cấp các kết quả xét nghiệm và phân tích tế bào nhanh chóng và chính xác, phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị cho toàn bộ bệnh viện.


    Khoa xét nghiệm của bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc nổi bật với các dịch vụ:

    • Xét nghiệm sinh hóa, huyết học, nước tiểu, miễn dịch, vi sinh, ký sinh, sinh học phân tử…cho bệnh nhân theo chỉ định của bác sĩ nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh.
    • Giải phẫu bệnh lý: Phân tích tế bào khối u và sang thương nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm, từ đó có phác đồ điều trị kịp thời.
    • Cung cấp dịch vụ xét nghiệm theo hợp đồng khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân và doanh nghiệp bao gồm: xét nghiệm HBV virus viêm gan A, viêm gan siêu vi B, ung thư, HIV, hormone tuyến giáp, hormone chỉ điểm khối u, Elisa...
    • Thực hiện xét nghiệm nhóm máu, tìm kháng thể bất thường trong máu nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân cần truyền máu.

    Với dịch vụ xét nghiệm HIV nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và bảo mật, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy