Bệnh viện Từ Dũ

top 1
Thu Hà

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế công lập chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị và tư vấn các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Được thành lập từ năm 1937 và đã có 100 năm phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP. HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Hiện tại, bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.


Xét nghiệm NIPT tại bệnh viện Từ Dũ sẽ được thực hiện tại khoa di truyền học. Đây là đơn vị đi đầu trong thực hiện các xét nghiệm gen, chẩn đoán di truyền học và tư vấn trước sinh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn giỏi và hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại.


Khoa xét nghiệm Di truyền Y học tiếp nhận xét nghiệm, nhận mẫu và tư vấn vào giờ hành chính các trong tuần và thứ Bảy. Do đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp đến để sàng lọc thai nhi trước sinh và giảm thiểu rủi ro trẻ sinh ra mắc các hội chứng di truyền. Hơn nữa, chi phí sàng lọc trước sinh tại Bệnh viện Từ Dũ khá hợp lý và thấp hơn so với các trung tâm tư nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0285 404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

Website: https://tudu.com.vn/vn/

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy