Bệnh viện Hùng Vương

top 2
Thu Hà

Bệnh viện Hùng Vương (Nhà bảo sanh Chợ Lớn) được thành lập từ năm 1940 và đã có 80 năm phát triển. Hiện nay, chức năng chính của bệnh viện là thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, thực hiện y tế dự phòng,... Những năm gần đây, bệnh viện đã được đầu tư và đổi mới cơ sở hạ tầng và máy móc, thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao.


Với mong muốn giảm thiểu trường hợp trẻ sinh ra mắc rối loạn di truyền và cải thiện chất lượng dân số, bệnh viện Hùng Vương không chỉ cung cấp các dịch vụ khám thai định kỳ mà còn mở lớp học tiền sản để giúp mẹ bầu trang bị những kiến thức cần thiết trong và sau thời gian thai kỳ.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT lúc thai đủ 16 tuần tuổi để dự đoán nguy cơ thai nhi mắc rối loạn di truyền. Trong trường hợp thai nhi có nguy cơ mắc các hội chứng do bất thường ở nhiễm sắc thể, bác sĩ sẽ tư vấn hướng giải quyết hoặc yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm khác như chọc ối, sinh thiết nhau để đưa ra chẩn đoán cuối cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 855 8532.

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

Website: https://bvhungvuong.vn/

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy