Top 5 Bệnh viện thay khớp háng, khớp gối tốt nhất tại TP HCM

Phương Trinh 173 0 Báo lỗi

Số lượng bệnh nhân cần phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối tại nước ta ngày một tăng lên. Kỹ thuật thay khớp háng, khớp gối được đánh giá là kỹ thuật khó, đòi ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn cũng là địa chỉ mạnh về phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối. Phẫu thuật thay khớp tốt nhất hiện đại nhất Superpath, thay khớp gối gióng trục động học và nhiều kỹ thuật khó khác trong Chấn thương chỉnh hình. Hệ thống máy O arm, thực hiện thành công tại bệnh viện, đem lại hiệu quả cho bệnh nhân.


    Trực tiếp phẫu thuật thay khớp háng - khớp gối nhân tạo tại bệnh viện là BS.CKI LÊ VĂN QUỲNH - khoa Chấn thương chỉnh hình - Cột sống Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

    • Hơn 8 năm làm trong chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình
    • Nhiều năm công tác tại: Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh Viện An Sinh, Phòng khám Hoàn Mỹ, Bệnh viện Đại Học Y Dược Shingmark…

    Nói đến Phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, Bác sĩ Lê Văn Quỳnh được đánh giá là bác sĩ có "bàn tay vàng" trong phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, giải quyết những ca phẫu thuật nguy hiểm giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và đồng thời cũng là bác sĩ mổ thay khớp giỏi tại TP. HCM. Số lượng các ca phẫu thuật thành công của bác sĩ ngày càng được nối dài.


    Chi phí thay khớp háng tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn


    Đối với khớp háng Nếu có bhyt thì bạn sẽ được hưởng đúng tuyến khi nhập viện mổ. loại thường là 60 triệu Loại tốt nhất khoảng 80 triệu. Không có BHYT khoảng 120 triệu. Chi phí tính từ khi vô viện tới khi ra viện. Giá trên là BHYT đã cùng chi trả rồi. Giá khác nhau tuỳ thuộc vào loại dụng cụ dùng để mổ. Bạn sẽ không cần xin giấy chuyển vẫn được hưởng đúng tuyến. Từ lúc mổ tới lúc ra viện khoảng 5 ngày. Tức là sau mổ 4 ngày có thể ra viện. Bắt đầu từ ngày thứ 1 sau mổ bạn sẽ bắt đầu tập đi lại. Khoảng 1 tuần có thể đi đứng tốt bằng 2 chân. 2 tuần có thể bỏ nạng và nẹp tự đi được.


    Bạn có thể xem video các bệnh nhân cũ bác sĩ đã mổ tại đây: https://youtube.com/@bslevanquynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88, đường số 8, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM (ngay vòng xoay Trung Sơn Quận 7)

    Điện thoại: 0936 231 699 (Bs Quỳnh)

    Website: https://drquynh.com/bac-si-mo-thay-khop-gioi-tphcm-bscki-le-van-quynh/

    Gọi điện
    BSCKI LÊ VĂN QUỲNH  tập phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mổ
    BSCKI LÊ VĂN QUỲNH tập phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mổ
  2. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình cơ xương khớp. Bệnh viện có khoa Chi dưới là một trong những địa chỉ đầu tiên thực hiện thành công phẫu thuật thay khớp gối tại Việt Nam.


    Bệnh viện có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện thay khớp gối và thay khớp háng cho bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam. Số lượng và chất lượng các ca thực hiện thay khớp gối, khớp háng ngày càng tăng lên. Sau gần 20 năm phát triển, bệnh viện đã tiếp đón và phục vụ hàng nghìn lượt bệnh nhân.


    Bên cạnh thay khớp gối nhân tạo, khoa Chi dưới tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM còn thực hiện nhiều kỹ thuật khác như phẫu thuật nội soi khớp gối, tái tạo dây chằng, cắt, khâu sụn chêm, cắt bao hoạt mạc,...


    Để thực hiện các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống máy móc, trang biết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho quá trình thay khớp gối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 028 3923 5791 - 028 3923 5821 - 028 3923 7007
    Website:
    http://bvctch.vn/vn/trang-chu.html Gọi điện
    Khoa chi dưới - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
    Khoa chi dưới - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Tại khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh Viện Quốc Tế City, với đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị, phẫu thuật bệnh lý cơ xương khớp đã tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị thoái hóa khớp háng và khớp gối giai đoạn nặng.


    Nhiều trường hợp bệnh nhân bệnh nhân mắc bệnh lâu ngày, đi lại khó khăn, thậm chí phải dùng đến xe lăn nhưng chưa được điều trị phù hợp. Khi đến khám tại Bệnh viện Quốc tế City, bệnh nhân được chẩn đoán và chỉ định thay khớp gối. Sau đó, bệnh nhân đã có đi lại bình thường và không đau đớn như trước.


    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bao gồm MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba),MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips), Control Monitors,... và hệ thống phòng bệnh được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp gối.


    Đến nay Bệnh Viện Quốc Tế City đã tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến để chữa trị. Đặc biệt là các phẫu thuật lớn như mổ thay khớp gối, khớp háng nhân tạo, nội soi khớp gối... giúp bệnh nhân có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 6280 3333

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Website: cih.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  4. Top 4

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện FV là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng, trong đó có nhiều ca bệnh "khó nhằn".


    Với sự hỗ trợ của chuyên viên phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, bệnh nhân phục hồi nhanh hơn, rút ngắn thời gian nằm viện. Bệnh nhân có thể bắt đầu đi lại ngay sau phẫu thuật và thường có thể xuất viện sau 6 hoặc 7 ngày khi đã có thể tự đi lại bằng khung đỡ hoặc nạng. Bệnh nhân có thể đi lại mà không cần dụng cụ hỗ trợ sau 4 đến 6 tuần, có thể bơi sau 2 tuần hoặc đạp xe sau 5 đến 6 tuần.


    Bên cạnh đó, Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình FV còn kết hợp với Khoa Vật Lý Trị Liệu và Phục Hồi Chức Năng để luyện tập cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất. Hơn thế nữa, hiện nay bệnh nhân còn được bảo hiểm y tế nhà nước hỗ trợ một phần viện phí khi điều trị thay khớp háng và khớp gối nhân tạo tại đây.


    Không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi nghề, sở hữu trang thiết bị hiện đại, tân tiến, bệnh nhân điều trị thay khớp nhân tạo tại khoa chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện FV còn được hưởng chế độ bảo hiểm y tế nhà nước. Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế, FV bố trí khu vực tư vấn, hỗ trợ bảo hiểm ngay tại tiền sảnh với các chuyên viên phụ trách lĩnh vực này để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi của bệnh nhân.

    Khi đến điều trị tại Bệnh viện FV, bệnh nhân cung cấp thẻ bảo hiểm y tế tại quầy thư ký y khoa và sẽ được hướng dẫn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV?locale=vi_VN

    Website: http://www.fvhospital.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  5. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện được tin tưởng hàng đầu trong thực hiện thay khớp háng, khớp gối. Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những chuyên khoa hạt nhân tại bệnh viện, có thế mạnh trong khám chữa bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, với thế mạnh chính là tái tạo khớp, thay khớp và nội soi khớp.


    Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Y dược là nơi đón đầu xu thế, từ chuyên môn đến thực hành áp dụng trong khám chữa bệnh. Khoa tập trung vào phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao, tạo nên sự khác biệt so với các bệnh viện khác.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp và thay khớp háng. Nhiều bác sĩ là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giảng viên tại các trường đại học y khoa hoặc có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại:
    028 3855 4269
    Email:
    bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy