Bệnh viện Quốc tế City

top 3
Phương Trinh

Tại khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh Viện Quốc Tế City, với đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị, phẫu thuật bệnh lý cơ xương khớp đã tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị thoái hóa khớp háng và khớp gối giai đoạn nặng.


Nhiều trường hợp bệnh nhân bệnh nhân mắc bệnh lâu ngày, đi lại khó khăn, thậm chí phải dùng đến xe lăn nhưng chưa được điều trị phù hợp. Khi đến khám tại Bệnh viện Quốc tế City, bệnh nhân được chẩn đoán và chỉ định thay khớp gối. Sau đó, bệnh nhân đã có đi lại bình thường và không đau đớn như trước.


Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bao gồm MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba),MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips), Control Monitors,... và hệ thống phòng bệnh được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp gối.


Đến nay Bệnh Viện Quốc Tế City đã tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến để chữa trị. Đặc biệt là các phẫu thuật lớn như mổ thay khớp gối, khớp háng nhân tạo, nội soi khớp gối... giúp bệnh nhân có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6280 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Website: cih.com.vn

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy