Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

top 1
Phương Trinh

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn cũng là địa chỉ mạnh về phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối. Phẫu thuật thay khớp tốt nhất hiện đại nhất Superpath, thay khớp gối gióng trục động học và nhiều kỹ thuật khó khác trong Chấn thương chỉnh hình. Hệ thống máy O arm, thực hiện thành công tại bệnh viện, đem lại hiệu quả cho bệnh nhân.


Trực tiếp phẫu thuật thay khớp háng - khớp gối nhân tạo tại bệnh viện là BS.CKI LÊ VĂN QUỲNH - khoa Chấn thương chỉnh hình - Cột sống Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

  • Hơn 8 năm làm trong chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình
  • Nhiều năm công tác tại: Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh Viện An Sinh, Phòng khám Hoàn Mỹ, Bệnh viện Đại Học Y Dược Shingmark…

Nói đến Phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, Bác sĩ Lê Văn Quỳnh được đánh giá là bác sĩ có "bàn tay vàng" trong phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, giải quyết những ca phẫu thuật nguy hiểm giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và đồng thời cũng là bác sĩ mổ thay khớp giỏi tại TP. HCM. Số lượng các ca phẫu thuật thành công của bác sĩ ngày càng được nối dài.


Chi phí thay khớp háng tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn


Đối với khớp háng Nếu có bhyt thì bạn sẽ được hưởng đúng tuyến khi nhập viện mổ. loại thường là 60 triệu Loại tốt nhất khoảng 80 triệu. Không có BHYT khoảng 120 triệu. Chi phí tính từ khi vô viện tới khi ra viện. Giá trên là BHYT đã cùng chi trả rồi. Giá khác nhau tuỳ thuộc vào loại dụng cụ dùng để mổ. Bạn sẽ không cần xin giấy chuyển vẫn được hưởng đúng tuyến. Từ lúc mổ tới lúc ra viện khoảng 5 ngày. Tức là sau mổ 4 ngày có thể ra viện. Bắt đầu từ ngày thứ 1 sau mổ bạn sẽ bắt đầu tập đi lại. Khoảng 1 tuần có thể đi đứng tốt bằng 2 chân. 2 tuần có thể bỏ nạng và nẹp tự đi được.


Bạn có thể xem video các bệnh nhân cũ bác sĩ đã mổ tại đây: https://youtube.com/@bslevanquynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88, đường số 8, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM (ngay vòng xoay Trung Sơn Quận 7)

Điện thoại: 0936 231 699 (Bs Quỳnh)

Website: https://drquynh.com/bac-si-mo-thay-khop-gioi-tphcm-bscki-le-van-quynh/

BSCKI LÊ VĂN QUỲNH  tập phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mổ
BSCKI LÊ VĂN QUỲNH tập phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mổ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy