Viện Tóc Nguyễn Cường

top 10
Trương Yến Thyy

Viện Tóc Nguyễn Cường, nơi cung cấp các dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu, giúp khách hàng khắc phục tình trạng tóc hư tổn và mang lại sự tự tin với mái tóc mới đầy sức sống. Đặc biệt, cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao trong quy trình phục hồi, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


Trước khi thực hiện làm tóc, đội ngũ nhân viên sẽ xem xét tóc của khách hàng và đưa ra các sản phẩm tuỳ thuộc vào tình trạng tóc hư tổn của bạn. Và nhân viên sẽ tư vấn các sản phẩm chất lượng tại đây như:

  • 3C Treatment Cortex: Hàn gắn mô tóc hư tổn bằng keratin, collagen, amino acid, protein, giúp tái sinh độ đàn hồi cho tóc. Phục hồi độ ẩm và độ xốp cho tóc, ngăn chặn gãy rụng ngay tức thì.
  • 3C Treatment CMC: Tái sinh liên kết mô giữa thân tóc và lớp biểu bì, mang lại độ chắc khỏe cho tóc. Tạo liên kết bền vững, giữ cho tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
  • 3C Treatment Cuticle (Kem điều trị tái tạo biểu bì): Chữa trị tái sinh lớp biểu bì hư tổn, phục hồi lớp chống thấm tự nhiên. Tái tạo lớp dầu tự nhiên, giúp tóc bóng mượt và mềm mại tự nhiên. Tạo lớp bảo vệ từ trong ra ngoài, khóa màu sâu hơn và giữ lọn tốt hơn khi kết hợp với các quy trình uốn, duỗi, nhuộm.

Ngoài ra, đối với những trường hợp tóc hư tổn muốn thực hiện các quy trình làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm, Viện Tóc Nguyễn Cường sẽ sử dụng sản phẩm uốn duỗi La-Bios. Đặc biệt, với tinh chất collagen, mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt, chắc khỏe và nhất quán sau mỗi liệu pháp. Hãy đến với Viện Tóc Nguyễn Cường để trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình chăm sóc chuyên sâu và sản phẩm chất lượng, mang lại mái tóc khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 Âu Cơ, Xã Hiệp Tân, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0909 950 399

Fanpage: www.facebook.com/hairnguyencuong

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy