Bắc Trần Tiền - Tây Ninh

top 2
Trương Yến Thyy

Bạn đang lo lắng vì tóc của mình trở nên xơ yếu, gãy rụng, và bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này? Hãy để Bắc Trần Tiến - địa chỉ chăm sóc tóc hàng đầu, hứa hẹn đem đến bạn các công nghệ độc quyền siêu phục hồi, cam kết mang lại mái tóc khỏe mạnh như lúc ban đầu.


Bắc Trần Tiến sở hữu công nghệ phục hồi tóc được nghiên cứu kỹ lưỡng và áp dụng các sản phẩm chất lượng giúp việc phục hồi tóc hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Sau khi khách hàng chọn làm dịch vụ phục hồi tóc tại Bắc Trần Tiến cam kết ngăn chặn quá trình tổn thương tóc từ những yếu tố bên ngoài.


Đội ngũ chuyên gia tại Bắc Trần Tiến được đào tạo chuyên sâu về phục hồi tóc, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn về những phương pháp phục hồi tóc phù hợp nhất. Đừng lo lắng nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của mình, tại đây trước khi làm dịch vụ uốn, duỗi hoặc nhuộm bước đầu tiên Bắc Trần Tiến khuyến khích khách hàng nên phục hồi để mái tóc có được kết quả tốt nhất.

Trước khi quyết định liệu trình phục hồi tóc, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng tóc miễn phí để đưa ra đánh giá chính xác và lựa chọn phương pháp phù hợp. Cam kết sử dụng những dụng cụ và sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình phục hồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 Đường 30/4, KP 5, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại:
0973 922 221 & 0969 426 626

Emai: bactrantientayninh@gmail.com

Website: https://bactrantientayninh.com/

Fanpage: www.facebook.com/594.duong30.4.Phuong3.TpTayNinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bắc Trần Tiền - Tây Ninh
Bắc Trần Tiền - Tây Ninh
Bắc Trần Tiền - Tây Ninh
Bắc Trần Tiền - Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy