Hoàng Khôi Hair Salon

top 6
Trương Yến Thyy

Hoàng Khôi Hair Salon được mệnh danh là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ phục hồi tóc, nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tan biến mọi lo lắng về tóc hư tổn.


Dù là tóc yếu, khô, chẻ ngọn hay nát, đội ngũ chuyên gia tóc tại Hoàng Khôi Hair Salon sẽ giúp bạn khám phá ra phiên bản tốt nhất của chính mình. Cửa hàng cam kết sử dụng những phương pháp phục hồi hiện đại nhất, đảm bảo mang lại sự khác biệt rõ ràng. Dịch vụ phục hồi tóc tại Hoàng Khôi giúp khôi phục cấu trúc tóc một cách toàn diện và tăng cường độ ẩm, làm mềm mại cho tóc từ bên trong. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi tích cực của mái tóc sau mỗi lần trải qua liệu pháp tại salon.


Với mức giá phải chăng chỉ từ 400k đến 600k, Hoàng Khôi mong muốn mọi người có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao mà không lo lắng về vấn đề tài chính. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng tóc cũng như lựa chọn phương pháp phục hồi phù hợp nhất với bạn.

Hãy đến Hoàng Khôi Hair Salon để trải nghiệm không gian thoải mái, thân thiện và chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của mái tóc của bạn. Cam kết mang lại sự hài lòng tối đa, khiến bạn tự tin hơn với vẻ đẹp mới của mình. Hãy đặt lịch ngay hôm nay để bắt đầu hành trình phục hồi tóc và trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, P. 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0938 589 789

Fanpage: www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy