Traky Hair Salon

top 1
Trương Yến Thyy

Traky Hair Salon tự hào là địa chỉ hàng đầu khi nói đến dịch vụ phục hồi tóc, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến tình trạng tóc yếu và hư tổn nặng. Traky Hair Salon hiểu rằng mái tóc đẹp sẽ đem lại sự tự tin đối với các phái nữ ở mọi lúc mọi nơi.


Khi tóc trở nên yếu đuối và dễ hư tổn, việc áp dụng các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm có thể gây thêm hại. Traky Hair Salon luôn khuyến khích khách hàng của mình, trước khi thực hiện những thay đổi lớn trên tóc, hãy sử dụng thêm dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu. Đội ngũ chuyên gia tại salon đã được đào tạo chuyên sâu, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao để tái tạo tóc từ bên trong.


Với đội ngũ chuyên gia làm tóc giàu kinh nghiệm Traky Hair Salon tự tin mang đến cho khách hàng những liệu pháp phục hồi tóc chuyên sâu đa dạng tuỳ vào kinh tế của khách hàng. Quá trình phục hồi tóc tại đây không chỉ giúp tóc trở nên mượt mà, bồng bềnh hơn mà còn giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của các liệu pháp hóa chất duỗi, uốn, nhuộm...


Đến với Traky Hair Salon, bạn sẽ không phải chờ đợi nhiều tháng hoặc thậm chí cả năm để có được mái tóc mơ ước. Chỉ trong 2-3 tiếng, bạn sẽ được trải nghiệm ngay mái tóc mượt mà, bồng bềnh, và tự tin hơn. Hãy tin tưởng và chọn Traky Hair Salon, nơi nâng tầm vẻ đẹp cho mái tóc của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Trãi, P. 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 19009 99934

Email: trakyhair1@gmail.com

Website: https://www.trakyhairsalon.com/

Fanpage: www.facebook.com/trakytayninh

Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy