Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng đó chính là Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng. Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp là yếu tố bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp phải thực hiện hằng năm. Bên cạnh đó, việc này cũng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động. Nó còn đem đến cho doanh nghiệp sự tin tưởng của người lao động, giúp doanh nghiệp ngày càng có vị trí trong thị trường lao động.


Vậy dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng bao gồm những gì? Các nội dung khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp bao gồm:

  • Khám chuyên khoa: Khám chuyên khoa bao gồm : khoa nội, mắt, tai – mũi – họng, răng- hàm- mặt, khám khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình. Khám chuyên khoa giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về tình hình sức khỏe của người lao động. Từ các kết quả này, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn phù hợp.
  • Siêu âm: Siêu âm, chụp X- Quang được thực hiện để kiểm tra các bộ phận như ổ bụng, ngực, tuyến vú dành cho nữ giới, tuyến giáp.... Siêu âm giúp bác sĩ thấy rõ hình ảnh các bất thường nếu có trong cơ thể. Đánh giá tình trạng sức khỏe các bộ phận này.
  • Xét nghiệm: Đây là phương pháp cần thiết khi tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Xét nghiệm giúp đánh giá sớm các khả năng mắc bệnh của cơ thể, từ đó có các biện pháp khắc phục sớm như: điều chỉnh chế độ ăn uống, uống thuốc, tập thể dục thể thao...

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng đã thành công khẳng định thương hiệu của mình, trở thành một trong những hệ thống phòng khám - chữa bệnh doanh nghiệp có trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư theo tiêu chuẩn. Bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Máy chụp X-quang
  • Máy xét nghiệm máu và nước tiểu
  • Máy đo thị lực, thính giác,...
  • Máy đo lưu lượng mỡ máu,...

Đây là một trong những đơn vị uy tín chất lượng tại Đà Nẵng mà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Đa khoa Hồng Phước Đà Nẵng đã đạt được các thành tựu ấn tượng trong việc cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán bệnh lý doanh nghiệp, giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu tình trạng bệnh tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Triệu Nữ Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6352 5286
Email: hongphuocdk@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoahongphuocdanang/

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy