Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng có bề dày kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, sau 20 năm phát triển đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, uy tín. Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Nâng cao chất lượng lao động khi cơ thể khỏe mạnh hoặc chữa bệnh từ sớm, ngăn ngừa những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra.

Đặc biệt đối với trường hợp người lao động phải làm trong những môi trường mang tính chất nguy hiểm, độc hại, việc khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm dễ mắc phải. Tại bệnh viện chuyên thăm khám các vấn đề:

  • Khám tổng quát: Đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nhiệt độ, kiểm tra thị lực và kiểm tra chức năng hô hấp.
  • Xét nghiệm máu: Kiểm tra các chỉ số sinh hóa cơ bản như chức năng gan, chức năng thận, đường huyết và lipid máu.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Đánh giá chức năng thận và phát hiện các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe đường tiểu.
  • Xét nghiệm nha khoa: Kiểm tra răng miệng và nướu, phát hiện các vấn đề như sâu răng, viêm nướu, và xỉn màu răng,...

Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng luôn được tin tưởng bởi nhiều lý do sau đây:

  • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
  • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh.
  • Bệnh viện điện tử: Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.

Thông qua việc áp dụng các phương pháp chẩn đoán và thăm khám hiện đại, cung cấp dịch vụ chất lượng và chăm sóc toàn diện cho nhân viên doanh nghiệp, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng các yêu cầu điều trị . Mỗi năm có rất nhiều doanh nghiệp tham gia đăng ký thăm khám tại bệnh viện.


Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0676
Email: contactus.danang@hoanmy.com
Website: https://hoanmy.com/danang/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy