Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Danang Family Hospital nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu.


Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng vẫn luôn kiên trì với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh ”. Nhờ vào mô hình hoạt động khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của các doanh nghiệp tại khu vực Đà Nẵng.

Hệ thống gói khám sức khỏe doanh nghiệp được hội đồng chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên đặc tính riêng về giới tính, nghề nghiệp, áp dụng linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả. Tại bệnh viện sẽ thăm khám cho cán bộ nhân viên đầy đủ các vấn đề:

  • Lấy mẫu xét nghiệm
  • Khám thể lực: đo chiều cao, cân nặng, huyết áp,…
  • Khám chuyên khoa lâm sàng: Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu...
  • Thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh
  • Kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quan và trả kết quả cho doanh nghiệp

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng trong quá trình thăm khám và cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp sử dụng một loạt các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng và độ chính xác của quá trình chẩn đoán. Bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Máy X-quang
  • Máy đo huyết áp và nhiệt độ
  • Máy đo đường huyết
  • Máy ECG (điện tim đồ),...

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng đã thăm khám cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sức khỏe doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng và uy tín.


Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc chẩn đoán bệnh tật mà còn quan tâm đến việc tư vấn và phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe. Nhờ vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm, bệnh viện có thể nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp và nhân viên sau mỗi lần khám, tạo ra sự tin cậy và uy tín với cộng đồng doanh nghiệp.


Hiện nay, nhận thấy được tầm quan trọng của việc khám sức khoẻ doanh nghiệp, Danang Family Hospital đã cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ cho nhân viên theo các gói cơ bản, năng cao, VIP phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

Danang Family Hospital
Danang Family Hospital
Danang Family Hospital
Danang Family Hospital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy