Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng luôn được các công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng nói riêng và miền Trung tin tưởng sử dụng. Các gói khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện khá linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp.

Bệnh viện giúp các cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, bao gồm:

  • Khám lâm sàng tổng quát: Khám nội tổng quát để đánh giá sức khỏe toàn diện, bao gồm tim mạch, hệ hô hấp, xương khớp, da liễu và đo huyết áp. Ngoài ra, còn có các khám chuyên môn như tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt và khám phụ khoa, cổ tử cung (đối với phụ nữ).
  • Xét nghiệm: Bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu để đánh giá chức năng của cơ thể, cũng như các xét nghiệm cụ thể như xét nghiệm viêm gan B. Giúp phát hiện các vấn đề về thận, gan, đường tiết niệu, thai nghén, đường huyết, và các bệnh lý về máu.
  • Thăm dò chức năng và chẩn đoán hình ảnh: siêu âm ổ bụng để kiểm tra cơ bản các cơ quan nội tạng, siêu âm tuyến giáp để đánh giá chức năng của tuyến giáp và điện tim đồ để kiểm tra chức năng tim mạch, từ đó phát hiện các vấn đề về tim phổi.
  • Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện siêu âm để xem xét hình thể bất thường (nếu có) của ổ bụng, gan, mật, lá lách, tử cung, buồng trứng, bàng quang và các cơ quan khác,...

Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.


Phương thức khám sức khỏe công ty, cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có thể thảo luận tùy theo nhu cầu của từng đơn vị. Các công ty, doanh nghiệp…có thể đăng kí khám sức khỏe định kì ngay tại Bệnh viện. Đã có hơn 200 cơ quan/doanh nghiệp luôn tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe hằng năm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy