Zoo Beer

top 13
Kim Tuyền

Zoo Beer ra đời như thổi một luồng gió mới, nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo và sự lựa chọn số 1 của những người yêu beer tươi, ẩm thực, âm nhạc và các chương trình nghệ thuật hàng ngày. Bước chân vào Zoo Beer, bạn sẽ thấy ngay nụ cười cởi mở của đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt huyết hay đội ngũ pha chế đầy phóng khoáng, sáng tạo, như chính cách họ làm ra những thức uống tuyệt vời ở đây.


Zoo Beer sở hữu một menu ẩm thực đặc sắc từ Á sang Âu với giá cả vô cùng hợp lý. Mỗi món ăn được mang lên bàn ăn, là sự chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo từ những đầu bếp tài hoa với hương vị có lạ, có quen, giúp thực khách dễ dàng chọn lựa.


Cùng với bia và menu món ăn phong phú, không gian chính là điểm nhấn khiến Zoo Beer trở nên ấn tượng. Mang một chút lãng mạn, một chút nhẹ nhàng, Zoo Beer vẫn có những không gian riêng tư đầy yên tĩnh, là nơi thực khách có thể gặp mặt đối tác kinh doanh hoặc những cuộc gặp gỡ bạn bè, hay những bữa tiệc thân mật cùng gia đình. Đặc biệt hơn, không gian nhà hàng cũng luôn được đầu tư chú trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0816 816 186

Email: Tuanphambmdi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ZooBeer85Trunghoa

Zoo Beer
Zoo Beer
Zoo Beer
Zoo Beer
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy