Lasvegas Beer Club

Tọa lạc tại Hà Nội, Lasvegas Beer Club với không gian rộng lớn và thoáng đáng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ yêu thích hương vị của bia cũng như muốn tìm một nơi giải trí thực thụ. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng ngay với khung cảnh đẹp nên thơ đầy ấm cúng của Lasvegas Beer Club. Đặc biệt, để làm nên sự thành công cho Lasvegas Beer Club thì vai trò của ẩm thực là không thể bỏ qua.


Nơi đây luôn sẵn sàng mang đến cho thực khách những cốc bia mát lạnh từ thông thường cho đến hiếm, lạ trong một không gian âm nhạc sôi động đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, hệ thống thực đơn với rất nhiều món ăn mang đậm phong cách phương Tây tinh tế, đẹp mắt và rất ngon miệng cũng là điều mà bạn nên dành thời gian ghé thăm Lasvegas Beer Club để khám phá.


Với tôn chỉ “Thỏa sức uống, thỏa sức vui”, Lasvegas Beer Club mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với rất nhiều DJ, ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp. Đây thực sự là mô hình vui chơi, giải trí đẳng cấp phù hợp để phục vụ cho đầy đủ đối tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Nguyễn Hoàng, Quận Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0911 299 922 & 0932 111 519

Fanpage: www.facebook.com/Lasvegasbeerclubhanoi

Lasvegas Beer Club
Lasvegas Beer Club
Lasvegas Beer Club
Lasvegas Beer Club
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy