Hoa Viên Craft Brewery

Được thành lập từ 1995, Hoa Viên Craft Brewery đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những khách hàng sành bia ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Với sự cộng tác cùng Pivo Praha, Lukr Ingeneering, Viện Nghiên cứu bia và lúa mạch của Cộng hòa Séc… Hoa Viên đã xây dựng thành công dây chuyền nấu bia ngay trong khuôn viên nhà hàng theo công nghệ nấu bia truyền thống của vùng Pilsen.


Việc xây dựng và trang trí tại hai nhà hàng được đặc biệt quan tâm và đầu tư rất tỉ mỉ, các kiến trúc sư đã kết hợp hài hòa vật liệu gỗ và đồng trong bài trí cùng với những vật dụng cổ, mang đến cho khách hàng cảm giác trở lại những nhà hàng cổ kính ở vùng Bohemia đầu thế kỷ trước.


Và cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tự tay bơm những ly bia mát lạnh, được nối trực tiếp từ bồn bia trong hầm ủ tới tận bàn của mình. Đó cũng là nét riêng mới, thật đặc biệt của Hoa Viên Craft Brewery. Với không gian sân vườn thoáng đãng, khu trong nhà và các phòng VIP ấm cúng, riêng tư. Các thực khách đến đây luôn có cảm nhận khung cảnh thân thiện và gần gũi. Các món ăn ở Hoa Viên rất đa dạng, luôn được thay đổi và làm mới theo tuần, và theo mùa để thực khách có thể lựa chọn những món ăn ngon miệng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0903 289 263
Email: hoavienoffice@gmail.com
Website: https://hoavien.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hoavien.Craft.Breweryy

Hoa Viên Craft Brewery
Hoa Viên Craft Brewery
Hoa Viên Craft Brewery
Hoa Viên Craft Brewery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy