Zet Studio

Zet Studio là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà tại Bến Tre. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Zet Studio cam kết mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Lối trang điểm tại Zet Studio chú trọng vào việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu. Đội ngũ trang điểm tại đây sử dụng kỹ thuật makeup tinh tế để mang lại sự tươi tắn và tự tin cho cô dâu, mà không quá cầu kì và nặng nề trong bữa tiệc cưới. Mục tiêu của Zet Studio là làm cho cô dâu trông cuốn hút và tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày quan trọng.

Ngoài trang điểm, Zet Studio cũng chú trọng vào việc làm tóc trẻ trung và tự nhiên cho cô dâu. Đội ngũ làm tóc tại đây sẽ tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách trang điểm và cá nhân của từng cô dâu, tạo ra một diện mạo hoàn hảo cho ngày cưới. Phong cách trang điểm và làm tóc tại Zet Studio luôn trẻ trung, tự nhiên và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đội ngũ chuyên gia trang điểm và làm tóc tại đây sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Với Zet Studio, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được trang điểm và làm tóc chất lượng cao, tạo nên một diện mạo tuyệt đẹp và tự nhiên trong ngày cưới của bạn. Hãy liên hệ với Zet Studio ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng sự tự tin và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0939 999 069
Email: kanbi2015@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/zetstudio.vn
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
Zet Studio
Zet Studio
Zet Studio
Zet Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy