M.Sol Studio

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để trang điểm cho ngày cưới tại Bến Tre? Hãy để M.Sol Studio giúp bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. M.Sol Studio là một đơn vị chuyên về trang điểm cô dâu với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Đội ngũ chuyên gia trang điểm tại đây sở hữu các kỹ thuật và thủ thuật riêng, đảm bảo mang đến cho bạn một lớp trang điểm tinh tế và hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm của từng khuôn mặt mà vẫn giữ lại những nét đẹp tự nhiên và riêng biệt của cô dâu.

Một điểm đặc biệt của M.Sol Studio là đội ngũ ekip chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ lo lắng và chăm sóc mọi thứ cho bạn, từ việc lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp, chăm sóc da trước ngày cưới, cho đến việc chuẩn bị và hoàn thiện trang phục và phụ kiện. Bạn chỉ cần thư giãn, tận hưởng quá trình trang điểm và chờ đợi chú rể đến đón bạn.

M.Sol Studio
cam kết sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Họ chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo không gây kích ứng và bảo vệ làn da của bạn trong suốt ngày cưới.

Với M.Sol Studio, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được trang điểm đẹp như mơ, tự tin và rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Hãy liên hệ với M.Sol Studio ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng sự quan tâm và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia trang điểm của họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 71B, Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
  • Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0939 817 439 & 0939 579 239
Email: tranmisol1981@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/msol.studio
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
M.Sol Studio
M.Sol Studio
M.Sol Studio
M.Sol Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy