Minh Được Make up

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, cái tên Minh Được Make up đã lấy lòng không ít các cô dâu tại Bến Tre, lựa chọn là nơi "trao mặt gửi vàng", giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


Minh Được Make up có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau mà vẫn giữ được nét tự nhiên, trẻ trung, không bị cộng tuổi điều mà các cô dâu luôn lo sợ trong ngày cưới của mình. Nền mỏng nhẹ như sương - thêm ngọt ngào quyến rũ - nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng ngời, đó chính là điều mà Minh Được Make up luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.


Dù là cái tên vẫn còn khá mới mẽ, nhưng với sự cố gắng không ngừng từng ngày, đến nay Minh Được Make up đã có chỗ đứng vững chắc, phong cách makeup riêng biệt, mà bất kì khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng. Bằng đôi bàn tay tài hoa của mình, Minh Được Make up có thể giúp những cô gái có gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày vui trọng đại.


Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Minh Được make up giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


Các cô dâu đang tìm kiếm một bàn tay vàng, sự tận tâm hay hơn hết là sự tin tưởng cho ngày trọng đại của đời mình hãy thử tham khảo qua Minh Được Make up.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 513C Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Phường 8, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0969 514 028
Fanpage: www.facebook.com/minhduocmakeup

    Minh Được Make up
    Minh Được Make up
    Minh Được Make up
    Minh Được Make up

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy