Zen Spa

Hành trình thăm thú những thắng cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang đôi khi cũng khiến bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi, vậy để lấy lại năng lượng và đánh thức cơ thể thì những spa chuyên massage có lẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Nhưng tại một vùng đất mới, bạn chưa có nhiều hiểu biết và cũng như kinh nghiệm về nó thì đâu sẽ là những địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn có thể tin tưởng. Vậy thì, hãy theo chân Toplist để cùng nhau tìm ra câu trả lời nhé.


Để giúp mang đến những thông tin hữu ích cho người đọc, Toplist đã tiến hành thăm dò ý kiến và cũng như nghiên cứu để tìm ra rằng, Zen Spa là một trong những cái tên ấn tượng, được nhiều khách hàng lưu giữ và tin tưởng chọn làm địa chỉ nhất định phải ghé qua thường xuyên.


Zen Spa, hoạt động dựa trên phương trâm lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu nên các kỹ thuật massage ở đây được đầu tư bài bản và nghiên cứu rất cẩn thận nhằm mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra để nâng tầm chất lượng, Zen Spa còn chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên của mình và thường xuyên kiểm tra tay nghề cũng như update những thao tác massage mới để gây dựng thương hiệu Zen Spa ngày một phát triển và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Một điểm cộng nữa mà mà Toplist nghĩ bạn và nhiều vị khách nữa khi đến với Zen Spa sẽ rất thích thú, đó là giá cả ở đây rất phải chăng, vừa với túi tiền của đại đa số mọi người. Hơn nữa dịch vụ lại tốt nên chẳng có lý do gì mà Toplist không đưa Zen Spa vào danh sách này. Còn bạn, hãy đến Zen Spa để trải nghiệm dịch vụ spa sang chảnh với những kỹ thuật massage chuyên nghiệp nhé.


Không gian của Zen Spa không quá cầu kỳ như bao spa khác, chỉ đơn giản, mộc mạc nhưng khá gần gũi và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí thoải mái cùng những dịch vụ hết sức chất lượng và tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 152 đường Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0775 416 921
Email: maryphuong911@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/zenspa2018/

Zen Spa
Zen Spa
Zen Spa
Zen Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy