Sứ Spa

top 10
Liên Bùi

Có rất nhiều phương pháp và trường phái làm đẹp khác nhau, mỗi phương pháp thì lại có những ưu và nhược điểm riêng cụ thể. Tuy nhiên, những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao thì thường được yêu thích hơn cả bởi hiệu quả nhanh và tiết kiệm thời gian. Nhưng không vì lẽ đó mà các phương pháp trị liệu truyền thống, làm đẹp bằng phương thức massage thư giãn mất đi vị thế của nó.


Tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực massage, Sứ Spa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng bằng cả sự tận tâm mà khó có một đơn vị spa nào khác có thể sánh bằng. Dịch vụ massage ở đây đã được đông đảo khách hàng kiểm nghiệm và đưa ra những nhận xét hết sức tích cực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng ở Sứ Spa.


Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật massage có một không hai và tận hưởng những phút giây thư giãn, tĩnh tâm mà Toplist tin rằng bạn chỉ có thể tìm thấy ở Sứ Spa. Ngoài ra, Sứ Spa còn có một không gian khá ấn tượng, mang đậm phong cách của phố cổ Hội An với nền tường vàng óng và những vật dụng đậm chất đương đại sẽ cuốn hút bạn ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.


Đặc biệt sau khi trải nghiệm quá trình massage đầy lý thú xong bạn đừng quên thưởng thức chén chè sen mang đậm hương vị của Sứ spa. Chén chè sen thanh đạm, ngọt nhẹ, dịu dàng sẽ giúp bạn thăng hoa hơn nữa trong hành trình thư giãn của mình. Đây được đánh giá là một điểm khác lạ nhưng hết sức tinh tế mà Sứ Spa muốn dành tặng cho khách hàng của mình.


Ngoài ra, đến với Sứ Spa, bạn còn được chiêm ngưỡng bể cá Koi với đủ màu sắc rất độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thư giãn cơ thể vừa được trải nghiệm không gian văn hoá Việt ấn tượng, mang đậm chất cổ xưa. Toplist tin rằng với gợi ý này của mình, bạn sẽ có một hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 229 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 56/1 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8352 3242 & 0913 444 337
Email: suspa.receptionist@gmail.com
Website: http://suspa.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/suspanhatrang/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Sứ Spa
Sứ Spa
Sứ Spa
Sứ Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy