Sen Spa Nha Trang

Ngày nay, những spa thiên hướng theo kiểu tự nhiên và làm đẹp từ sâu bên trong đang là xu hướng. Sự kết hợp tinh tế giữ biện pháp massage trị liệu và những nguyên liệu đến từ thiên nhiên như gừng, xả, tinh dầu... đang dần cho thấy những những ưu việt, hơn hẳn những phương pháp thông thường.


Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại những phút giây thư giãn cho cơ thể mà phương pháp này còn hết sức an toàn, giúp lưu giữ vẻ đẹp một cách tự nhiên và từ sâu bên trong. Bạn đã thử phương pháp làm đẹp tuyệt vời này chưa, nếu ở Nha Trang thì đừng quên gợi ý dưới đây của Toplist nhé.


Nhắc đến những spa nổi tiếng, có dịch vụ massage chuyên nghiệp tại Nha Trang thì không thể không nhắc đến Sen Spa Nha Trang, một thương hiệu được đông đảo mọi người biết đến và là địa chỉ dừng chân quen thuộc của khách du lịch trong nước và quốc tế.


Đến với Sen Spa, bạn sẽ cảm nhận được không khí thư giãn ngay từ những bước chân đầu tiên đặt chân đến spa. Lấy cảm hứng từ những bông sen cùng một tinh thần yêu thiên nhiên, không gian của Sen Spa được thiết kế hết sức tinh tế cùng những khoảng không rộng mở chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, mùi tinh dầu đặc trưng, len lỏi trong bầu không gian tại Sen Spa sẽ khiến bạn mê mẩn, vấn vương mãi chẳng rời.


Đi kèm với không gian thân thiện là dịch vụ chất lượng với những kỹ thuật massage mà Toplist tin rằng bạn khó có thể tìm thấy ở đâu. Khách hàng khi ra khỏi Sen Spa Nha Trang đều cảm thấy hài lòng và giữ trong mình một niềm tin rằng nhất định sẽ quay trở lại đây. Và cứ như vậy, Sen Spa dần trở thành địa chỉ quen thuộc và là thương hiệu uy tín trong lòng mọi người, đặc biệt là những người dân sinh sống tại Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 241 đường Ngô Đến, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8382 9899 & 0908 258 121
Email: senspanhatrang@gmail.com
Website: http://senspanhatrang.com/
Fanpage: www.facebook.com/senspanhatrang/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Sen Spa Nha Trang
Sen Spa Nha Trang
Sen Spa Nha Trang
Sen Spa Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy