Your Lie in April

Nếu như bạn là một người đam mê thể loại anime thanh xuân vườn trường với những kỷ niệm thật đẹp nhưng cũng đầy nuối tiếc thì không nên bỏ qua cái tên Your Lie in April. Anime truyền hình được chuyển thể bởi studio A-1 Pictures từ manga cùng tên của tác giả Arakawa Naoshi.


Cốt truyện xoay quanh thần đồng piano tên Kōsei Arima, người từng nổi tiếng trong giới piano trẻ tuổi. Tuy nhiên, sau một sự việc chấn động từng xảy ra khi còn nhỏ, Kōsei không còn có thể nghe thấy âm thanh của mình khi chơi piano. Cậu sống một cuộc sống tẻ nhạt qua ngày, cho đến một ngày gặp Kaori Miyazono - một nghệ sĩ violin đầy chất thơ, người sau này sẽ dẫn Kosei ra khỏi thế giới chỉ toàn một màu đen. Bên cạnh đó, phim cũng thành công phác họa những câu chuyện đáng yêu thuở cắp sách tới trường của dàn nhân vật chính.


Ngoài nội dung đặc sắc và mới lạ, Your Lie in April cũng thu hút khán giả bởi phần âm nhạc vô cùng chỉn chu, mỗi khi bản nhạc phim cất lên như một bản giao hưởng thu hút tất cả mọi người đắm chìm vào nó. Ngoài ra, đạo diễn muốn bộ phim như được liên kết với thế giới thực nên hầu hết các phần quan trọng trong phim đều dựa trên những địa điểm có thật. Tất cả mọi thứ của Your Lie in April từ nội dung, bối cảnh, phong cách làm phim, âm nhạc, tuyến nhân vật đều khiến cho cả khán giả và giới phê bình không tiếc lời khen ngợi. Thực sự không có nhiều bàn cãi nếu như cho rằng Your Lie in April là một trong những bom tấn anime của năm 2014.


Một số thông tin về Your Lie in April:

  • Tên đầy đủ: Your Lie in April - Lời nói dối tháng tư
  • Số tập: 22 + 1 OVA
  • Năm công chiếu: 2014 - 2015
  • Thể loại: Drama, Romantic, Music, School life
  • Điểm IMDb: 8.6
Your Lie in April
Your Lie in April
Your Lie in April
Your Lie in April

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy