ReLIFE

ReLIFE - Làm lại cuộc đời là một manga nhưng mang đậm chất webtoon (truyện tranh Hàn Quốc) do Yayoiso So sáng tác và minh họa. Năm 2016 anime cùng tên được TMS Entertainment chuyển thể và nhanh chóng trở thành một trong những anime được xem nhiều khi muốn giải trí và tìm lại động lực.


Cốt truyện ReLIFE xoay quanh Kaizaki Arata - một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp và không có thành tựu gì đáng kể trong cuộc sống. Một ngày nọ, anh được mời tham gia vào một chương trình thử nghiệm có tên "ReLIFE", nơi anh có cơ hội trở thành một học sinh trung học 17 tuổi một lần nữa.


Trong quá trình sống lại cuộc sống học trò, Arata gặp và tạo mối quan hệ với nhiều bạn bè mới trong đó có Chizuru Hishiro - một cô gái học giỏi nhưng khá xa cách và luôn cô đơn. Cả hai bắt đầu cùng nhau trải qua các trải nghiệm, khám phá và học hỏi từ cuộc sống học sinh trung học. Trong quá trình này, Arata và Chizuru cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong bản thân, hiểu hơn về tình bạn, tình yêu và dần trở nên quý trọng cuộc sống hơn.


"ReLIFE" mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc và sự trưởng thành với những yếu tố hài hước nhưng chứa nhiều bài học sâu sắc. Bộ anime mang lại cái nhìn tích cực trong cuộc sống khi những sai lầm trong cuộc sống đều có thể sửa đổi được chỉ cần ta có quyết tâm thực sự.


Một số thông tin về ReLIFE:

  • Tên đầy đủ: ReLIFE - Làm lại cuộc đời
  • Số tập: 13 + 4 OVA
  • Năm công chiếu: 2016
  • Thể loại: Comedy-drama, Romance, School life
  • Điểm IMDb: 7.8
ReLIFE
ReLIFE
ReLIFE
ReLIFE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy