Ao Haru Ride

Ao Haru Ride (Con đường mùa xuân) là một trong những anime shoujo nổi tiếng và có đông đảo fan hâm mộ trên toàn cầu. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Io Sakisaka được đăng trên nhiều tạp chí từ năm 2011 tới năm 2015.


Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều về tính cách của nam chính Kou Tanaka song không thể phủ nhận Ao Haru Ride vẫn là một trong những anime đáng xem nhất dành cho hội mê thể loại anime học đường - thanh xuân vườn trường. Bên cạnh đó, giới phê bình cũng đánh giá Ao Haru Ride là một trong số manga đáng đọc nhất năm 2014.


Cốt truyện của Ao Haru Ride xoay quanh nữ chính Futaba Yoshioka - một cô bé đã phải thay đổi tính cách của mình để trở nên "tomboy" hơn vì trong quá khứ cô đã từng bị tẩy chay chỉ bởi sự nữ tính của mình. Khi lên cao trung, Futaba tình cờ gặp lại người mà cô từng đem lòng yêu mến năm xưa - Kou Tanaka, tuy nhiên hiện tại Kou đã đổi tên thành Kou Mabuchi và tính cách cũng đã thay đổi. Bất chấp việc Kou dần tỏ ra xa lánh mình, Futaba vẫn còn tình cảm với cậu và cô cũng quyết định sẽ sống tích cực hơn, điều đó biểu hiện ở việc Futaba đã tình nguyện xung phong làm lớp trưởng trong năm học mới.


Ao Haru Ride không chỉ là câu chuyện tình cảm của nam nữ chính mà đó còn là tình bạn của nhóm bạn thân thời cấp 3 để rồi qua phim, khán giả có thể sẽ bắt gặp hình ảnh của chính mình những năm tháng thanh xuân thông qua một nhân vật nào đó. Bên cạnh đó, phim còn là hành trình những nhân vật nhận ra và chấp nhận nỗi đau của chính mình, tìm cách để nỗi đau đó dần nguôi ngoai. Với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, Ao Haru Ride xứng đáng là một trong những anime học đường mà bạn nên xem thử một lần trong đời.


Một số thông tin về Ao Haru Ride:

  • Tên đầy đủ: Ao Haru Ride - Con đường mùa xuân
  • Số tập: 12
  • Năm công chiếu: 2014
  • Thể loại: Comedy, Drama, Romance, School life, Shoujo, Slice of life
  • Điểm IMDb: 7.5
Ao Haru Ride
Ao Haru Ride
Ao Haru Ride
Ao Haru Ride

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy