Yêu những gì bạn làm

Donald Trump nói rằng bạn phải yêu những gì bạn làm nếu bạn muốn thành công trong đó. Và giống như những gì mọi người phi thường nói, khi bạn đam mê những gì bạn làm, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn cho nó. Ngoài ra, ngay cả khi bạn phải đối mặt với những thời điểm khó khăn trong hành trình của mình, bạn sẽ tiếp tục với nó vì bạn yêu thích công việc đó. Bạn không làm điều đó vì tiền hay bất cứ điều gì, bạn làm điều đó vì bạn thích làm việc đó. Nếu bạn đam mê những gì bạn làm và bạn đang tập trung và năng lượng của mình vào đó, thì bạn sẽ không cảm thấy mình đang làm việc.


Steve Jobs đã nói điều tương tự trong bài phát biểu bắt đầu của mình tại Đại học Harvard. Ông từng nói công việc của bạn sẽ chiếm một phần lớn cuộc đời bạn, và cách duy nhất để thực sự hài lòng là làm những gì bạn tin là công việc tuyệt vời. Và cách duy nhất để làm nên những điều tuyệt vời là yêu thích những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm, bạn phải biết những gì bạn thích làm! Đây là một quá trình khám phá bản thân giúp bạn tiếp xúc với các giá trị cốt lõi, điểm mạnh và tài sản của mình.


Tạo dựng một sự nghiệp nơi bạn làm những gì bạn yêu thích để kiếm sống là dành phần lớn thời gian để luyện tập và hành động dựa trên thế mạnh của mình. Đây không chỉ là một công thức để tăng niềm đam mê kinh doanh của bạn, khi khách hàng tiềm năng thấy bạn đam mê như thế nào, họ có nhiều khả năng sẽ bắt kịp, điều này làm tăng đáng kể xác suất thành công trong kinh doanh của bạn.

Yêu những gì bạn làm
Yêu những gì bạn làm
Yêu những gì bạn làm
Yêu những gì bạn làm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy