Không bao giờ bỏ cuộc

Donald Trump nói trong một bài phát biểu rằng bạn có thể thay đổi và bạn có thể di chuyển xung quanh, nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc. Trump tin rằng những người thành công không phải là những người thông minh hay những người có trình độ học vấn cao hơn, mà đúng hơn, những người thành công đơn giản là những người không chịu bỏ cuộc. Người chiến thắng sẽ không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ không bao giờ chiến thắng. Bạn phải nhớ rằng khi bạn từ bỏ hoặc bỏ cuộc, bạn sẽ lãng phí tất cả công sức và thời gian mà bạn đã đổ vào nỗ lực của mình. Quá nhiều người bỏ cuộc và bỏ cuộc quá sớm.


Trong suốt sự nghiệp kinh doanh lâu dài của mình, Donald Trump đã biết đến những thăng trầm. Donald Trump từng kể kể những câu chuyện đầy kịch tính về những thử thách lớn nhất, những khoảnh khắc tồi tệ nhất và những sai lầm tồi tệ nhất và cách ông sử dụng sự kiên trì và sáng tạo để biến thất bại thành chiến thắng trong cuốn sách Never Give Up.


Khi mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bất động sản, Donald Trump đã học được rằng mọi dự án xây dựng đều phải đối mặt với sự chậm trễ, trở ngại và vấn đề lớn ngoài dự kiến. bắt đầu chuẩn bị cho nghịch cảnh và thậm chí còn chào đón nó. Thái độ đó có thể mang lại cho bạn sức mạnh để chinh phục những trở ngại và thành công khi đối mặt với những khó khăn lâu dài.


Chống lại thất bại và biến vấn đề lớn thành cơ hội lớn hơn, biến kẻ thù và đối thủ thành bạn và đồng minh, sử dụng những thất bại tạm thời để thúc đẩy bản thân, và khiến bạn trở nên cứng rắn hơn. Tự tin vào bản thân, đặc biệt là khi đối mặt với rủi ro và sợ hãi, là chìa khóa để thành công vượt qua nghịch cảnh và đạt được ước mơ của mình. Đó chính là những câu chuyện đầy cảm hứng từ sự nghiệp của Donald Trump.

Không bao giờ bỏ cuộc
Không bao giờ bỏ cuộc
Không bao giờ bỏ cuộc
Không bao giờ bỏ cuộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy