Nghĩ lớn và ước mơ lớn

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất giúp phân biệt những người thành công với những người không thành công là suy nghĩ của họ. Những người thành công luôn chọn cách nghĩ lớn. Họ ước mơ lớn. Họ tưởng tượng mình đang chơi lớn. Donald Trump nổi tiếng với câu nói “Tôi thích nghĩ lớn. Nếu bạn định nghĩ bất cứ điều gì, bạn cũng có thể nghĩ lớn. Những người thành công trên thế giới đều chọn cách nghĩ lớn. Những người có sự nghiệp trung bình và không thành công sợ nghĩ lớn vì họ sợ thất bại và bị từ chối.


Đối với hầu hết mọi người, họ thích đầu quân cho các công ty lớn như Google, Facebook, Microsoft,... Lý do là những công ty này được biết đến với tầm nhìn của họ. Họ có ước mơ lớn là thay đổi thế giới. Và mọi người thực sự bị thu hút bởi những nhà tư tưởng lớn. Tưởng tượng và hình dung những khả năng tích cực. Hãy nghĩ về tất cả những điều tốt đẹp có thể xảy ra với bạn. Đừng để nỗi sợ thành công hay nỗi sợ thất bại ngăn cản bạn. Thay vào đó, hãy chọn mơ về những khả năng mà cuộc sống có thể mang lại.


Elon Musk có tầm nhìn thay thế ô tô điện trên thế giới và biến Trái đất thành một nơi sống tốt hơn. Elon Musk đã biến nó thành hiện thực thông qua Tesla. Ngày nay, doanh số bán hàng toàn cầu của Tesla đã vượt qua 250.000 chiếc vào tháng 9 năm 2017. Bên cạnh đó, Elon cũng hình dung việc chiếm đóng sao Hỏa. Ý tưởng này nghe có vẻ điên rồ với nhiều người, nhưng chính nhờ giấc mơ lớn của ông mà SpaceX đã trở thành hiện thực. Và giống như những gì Donald Trump đã trích dẫn, dù sao thì bạn cũng sẽ phải suy nghĩ, tại sao không nghĩ lớn?

Nghĩ lớn và ước mơ lớn
Nghĩ lớn và ước mơ lớn
Nghĩ lớn và ước mơ lớn
Nghĩ lớn và ước mơ lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy